Chỉ bạn cách cài đặt loa cực trầm cho bộ dàn karaoke tại nhà chuyên nghiệp

duydiem6868

Thành viên mới
13/4/15
100
0
16
VND
Bạn đang cần tư vấn cách lắp đặt loa cực trầm cho hệ thống âm thanh karaoke tại nhà chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay tới Việt Mới audio bạn nhé. Việt Mới audio chuyên hỗ trợ âm thanh đẳng cấp
Như các bạn đã hiểu một hệ thống âm thanh karaoke gia đình đủ đẳng cấp thì gồm có:Loa karaoke, đầu karaoke, amply karaoke và đặc biệt bộ loa karaoke không thể thiếu linh kiện loa karaoke siêu trầm. Bởi vậy bí mật gì để có thể kết nối những loa trầm để tạo ra hệ thống karaoke chuyên nghiệp và hay nhất thì chắc chắn không phải thợ thiết lập đẳng cấp nào cũng làm được việc nay. Đây là 1 bài toán khó khăn đối với các chuyên gia bởi vì mỗi 1 phòng hát, mỗi 1 địa điểm là 1 địa hình khác nhau. Bạn không nên lo hôm nay Việt Mới Audio xin bật mí đến các bạn bí quyết bố trí Loa karaoke trầm khi lắp dàn karaoke tốt nhất.
Loa siêu trầm cho hệ thống karaoke là điều kiện không thể không có để hợp thành một hệ thống loa karaoke sang trọng. Bạn có thể biết bộ phận loa siêu trầm thông qua ký hiệu của bộ loa chính là số 1 lẻ. Loa có tần số cực thấp từ 20 – 200Hz. Loa tạo ra tiếng bass thấp trong hệ thống âm thanh.
Thông thường, loa cực trầm đều có ampli hiệu suất cao tích hợp ngay trong để thay đổi tiếng bass. Những loa không có ampli lắp trong mà dùng ampli chính của cả bộ jbl srx 728. Trong trường hợp này âm thanh sẽ không hay bằng loa có ampli tích hợp phía trong.
Để lắp đặt dàn karaoke điều chỉnh được âm thanh theo ý muốn thì các bạn đã phải chi một chút gian quý báu để di chuyển hệ thống loa siêu trầm với trọng ượng cao, trong khi đó nếu bạn tìm hiểu chi tiết về vị trí đặt loa siêu trầm thì bạn sẽ luôn có một cách làm tối ưu hơn.
Người sử dụng luôn có thói quen lắp đặt hệ thống loa cho dàn Karaoke bằng trực giác, có thể đặt loa ở bất kỳ vị trí ở trong phòng nghe nhạc. Việc đó cũng có thể đem lại chất lượng âm thanh nhưng chỉ là một hiểu hên xui, mà bạn rất ít khi được gặp.
Các chiếc loa siêu trầm không dây thường là thứ được đặt ở bất cứ vị trí nào ngay trong phòng, thậm chí một số nhà sản xuất còn khoe khoang rằng bộ loa của họ có thể đặt cách xa các bộ loa khác trong hệ thống âm thanh hơn 15 mét. Thực tế thì bạn sẽ nhận được tiếng bass thiếu lực khi tin tưởng vào những chiêu PR đó. Nên nhớ, cách thiết lập loa siêu trầm tuyệt đối nhất đó là đem đến âm thanh to hơn những gì chúng có thể tạo ra và bạn sẽ không thấy được ranh giới âm thanh giữa sub và các Loa jbl srx 725 còn lại, hay nói cách khác là bạn không thể cảm nhận được loa siêu trầm như là một nguồn âm tách biệt.
Đối với những hệ thống loa trầm 4 inch hoặc nhỏ hơn thì hệ thống âm thanh của nó tạo ra thường cao hơn 80Hz và bạn có thể cảm nhận được nó giống như là một nguồn âm khác biệt. Dù thế nào đi nữa, hãy cố gắng sắp xếp chiếc sub cách loa trái hoặc phải 1 đến 1,5 mét.
Một trong nhưng thói quen khác mà chúng ta thường đặt loa trầm đó là ở góc nhà bạn. Nghe thì có vẻ hợp lý bởi góc nhà là vị trí thích hợp nhất, chúng có cách mang đến nhiều âm trầm hơn, độ biến dạng cũng bé hơn. Tuy nhiên, nên cần góc nhà cũng là địa điểm mà âm thanh của loa trầm rất khó pha trộn mượt mà với các loa xung quanh nhất. Tuy đó nhưng vị trí góc nhà cũng nên đặt thử với nhiều trường hợp, vì khi sắp xếp loa ở vị trí đó bạn có thể tận dụng được tối đa diện tích phòng, miễn sao là bạn có thể đặt vị trí loa trầm làm sao không quá cách xa 2 loa trái phải.
Chung quy lại, vị trí đặt hệ thống karaoke gia đình luôn là chủ đề của các dân chơi loa karaoke, họ thường cũng đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm vị trí cho âm thanh chuẩn nhất. Hãy cố gắng đặt loa siêu trầm tại điểm ngay giữa của các bức tường, các dàn karaoke chính, nó sẽ chắc chắn mang lại hệ thống âm thanh mượt mà, với những âm trầm chất lượng.
xem thêm âm thanh đám cưới http://vietmoiaudio.com/dan-am-thanh-dam-cuoi-cho-anh-son-tai-gia-lai.html
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
nailbyme Tư vấn Mẫu móng giả giúp bạn thay đổi phong cách chỉ trong vài phút Các dịch vụ khác 0
K Thanh Hải Châu chỉ bạn các cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hungtran432002 Bạn có thể mặc áo sơ mi với nhiều phong cách khác nhau chỉ với 1 chiếc quần tây Thời trang Nam 0
soluuhuongg Thẩm mỹ viện Doãn Lâm chỉ bạn cách nâng mũi an toàn Các dịch vụ khác 0
kenzjkudo04 Chỉ bạn cách thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt Các dịch vụ khác 0
Nội thất Thiên Phú. Cần bán Chỉ bạn cách bảo quản nội thất gỗ sồi vào mùa mưa bạn nên biết Nội Thất - Xây Dựng 1
noithatthienphu Chỉ bạn 5 cách bảo quản nội thất gỗ sồi vào mùa mưa bạn nên biết Nội Thất - Xây Dựng 0
dichthuatsaigon Mách bạn cách dịch tiếng Đức chuẩn xác ở địa chỉ uy tín Các dịch vụ khác 0
N Tư vấn Những cách phát âm tiếng anh chuẩn mà không ai chỉ cho bạn Các dịch vụ khác 0
M Tư vấn Chỉ bạn cách thuê máy chủ ảo Cloud giá tốt nhất tại Kon Tum Các dịch vụ khác 0
C Chỉ bạn cách lựa chọn cân điện tử hiệu quả Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Chỉ bạn một số cách chọn mua kính lọc ND phù hợp Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
hoanlq Tư vấn Cách làm căng da mặt giúp bạn trở hữu làn da tươi trẻ chỉ với 3 bước Nước hoa - Mỹ phẩm 0
R Chỉ cần ăn chuối đùng cách bạn có thể tự giảm cân tại nhà Các dịch vụ khác 0
C Chỉ bạn cách vệ sinh nhà tắm hiệu quả Các dịch vụ khác 0