Tư vấn Chi tiết các thông tin bạn cần biết vê dòng cục đẩy công suất

banghemassgenhatban

Thành viên mới
6/4/18
115
0
16
banghemassagenhatban.com
VND
Khi nên dùng đa dạng loa công suất lớn, thiết lập bộ dàn âm thanh dành cho những hội trường, sân khấu hay những sự kiện ngoài trời... mà lại không sở hữu amply nào đủ mức p để sở hữu thể kéo hệ thống âm thanh với mức p lớn như thế? Đó là lúc chúng ta phải nên cần đến 1 sản phẩm như cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất lắp đặt để khuếch đại tín hiệu ra loa, không thể có đặc điểm hiệu chỉnh và tác động vào âm thanh khi phát ra như amply thông thường. Do đó cần phải có công suất của nó lớn hơn amply nhiều lần. Tuy nhiên, chất lượng của một cục đẩy không nằm ở việc mức p nó lớn hay nhỏ mà còn được nhận xét nhờ việc tích hợp chức năng làm giảm bớt đi độ méo tiếng của loa, cho độ méo tín hiệu thấp nhất.
Để có thể can thiệp, hiệu chỉnh effect âm thanh đầu ra khi sử dụng cách đấu cục đẩy 4 kênh , ta thường ghép nối nó cùng mixer kỹ thuật số (hoặc mixer karaoke) để tùy chỉnh âm thanh chuyên sâu, mang đến hiệu quả âm thanh khủng nhất thông qua [cách|việc} sử dụng phần mềm trên máy tính. Tuy nhiên, việc này nhu cầu người thiết lập nên được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm về âm thanh và giá thành của khối hệ thống cũng tăng lên so với việc sử dụng amply.
Phân loại cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất 2 kênh : là model thiết bị khuyếch đại âm thanh trang bị 2 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 2 đầu ra để kéo 2 loa (1 cặp loa)
Cục đẩy công suất 3 kênh : là mẫu sản phẩm khuyếch đại âm thanh trang bị 3 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 3 đầu ra để kéo 1 đôi loa + 1 loa sub hơi.
Cục đẩy công suất : là dòng sản phẩm khuyếch đại âm thanh trang bị 4 cổng vào từ vang số xuống cũng như sở hữu 4 đầu ra để kéo 4 loa ( 2 c ặp loa)
Lợi thế khi sử dụng main 4 kenh ati
Hiệu suất âm thanh vượt trội : những khối hệ thống âm thanh hội trường, gia đình cao cấp, khối hệ thống karaoke kinh doanh thì việc sử dụng những chiếc amply không thể đưa lại hiệu quả âm thanh nổi bật cũng như kéo được những đôi loa full công suất lớn. Chính vì lẽ đó mà cục đẩy âm thanh ra đời nhằm giải quyết các vấn đề mà amply không làm được trong các khối hệ thống âm thanh cao cấp. Bởi sở hữu thiết bị này mà tín hiệu âm thanh sẽ được vang xa hơn, trong sáng, chân thật và uy lực hơn bao giờ hết.
cấu tạo hiện đại : những dòng cục đẩy được hãng thiết kế mang tính thẩm mỹ vô cùng mạnh mẽ chính vì vậy mà sự hiện diện cục đẩy trong phòng hỗ trợ đem lại vẻ đẹp tinh tế & phong giải pháp cho bộ dàn âm thanh của khách hàng.
Hạn chế tối đa méo tiếng : được trang bị những linh kiện sang trọng cùng quy trình nghiên cứu bắt mắt giúp giảm tối đa độ méo tiếng của loa karaoke hỗ trợ âm thanh được phát ra tuyệt vời nhất. Ngoài ra nó cũng góp phần giúp các thiết bị âm thanh vận hành ổn định, tránh gây ra tình trạng bị cháy nam châm hay bục màng loa do vận hành với công suất quá lớn.
đơn giản phối ghép : cục mức p được cấu tạo với những jack cắm cực chắc chắn, bảo đảm những kết nối luôn thân thiện, tín hiệu đường truyền đi ổn định & tối ưu sở hữu thể phối ghép với những thiết bị âm thanh khác giúp giảm ngân sách khi có} sự thay đổi về loa.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Q Tư vấn Lazo Logistics – Chuyên hướng dẫn chi tiết các bước order 1688 Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Các giải pháp tiết kiệm chi phí khi thi công cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
Vagabonds agency Tư vấn Hướng dẫn cách đổi tên Facebook trên điện thoại chi tiết nhất với các bước Các dịch vụ khác 0
Vagabonds agency Tư vấn Hướng dẫn chi tiết các bước để tăng tương tác trên nền tảng facebook Các dịch vụ khác 0
dongphuongdpf Nhận cắt CNC các chi tiết gỗ từ ván công nghiệp tại tân uyên, bình dương Nội Thất - Xây Dựng 0
shousing Các hạng mục thi công và báo giá xây nhà trọn gói chi tiết Nội Thất - Xây Dựng 0
B Dịch vụ gia công xi mạ chân không các chi tiết nhựa và kim loại Các dịch vụ khác 0
C Cần bán Máy Nghiền Thực Phẩm Lỗi – Giải Pháp Tiết Kiệm Chi Phí Cho Các Doanh Nghiệp Sản Xuất Thực Phẩm Ăn Liền Máy Móc Công Nghiệp 0
T Các bước vệ sinh ghế văn phòng chi tiết Các dịch vụ khác 0
L Review chi tiết top các loại dầu massage vùng kín cho phái nữ Mẹ và Bé 0
M Chi tiết các thông số máy bơm bánh răng 3 trục Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
dongphuongfurniturecnc Gia công CNC các chi tiết giường theo yêu cầu Nội Thất - Xây Dựng 0
YenNhilogistics Tư vấn Hướng dẫn chi tiết thủ tục nhập khẩu thép các loại Nội Thất - Xây Dựng 0
A [Tổng hợp] So sánh chi tiết các loại phim cách nhiệt cho ô tô tốt nhất 2022 Phụ tùng xe và dịch vụ 0
A Tìm hiểu thông tin chi tiết clutch là gì và các sản phẩm ví da clutch Các dịch vụ khác 0