Chia sẻ cách tiết kiệm cả chục triệu đồng mua nồi nấu rượu

maythucphamkag

Thành viên mới
14/9/16
978
0
16
maythucphamkag.com
VND
Trên thị trường có rất nhiều cơ sở, doanh nghiệp sản xuất nồi nấu rượu, với đa dạng kích thước, mẫu mã và giá cả như nồi chưng cất rượu bằng điện, tháp chưng cất rượu inox, nồi nấu rượu bằng than củi… Nồi chưng cất rượu bằng điện được đánh giá là tốt nhất trong số các loại nồi với khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian, giúp giảm bớt công sức lao động, nâng cao chất lượng rượu, tuy nhiên nếu chọn lựa sản phẩm Cùng tìm hiểu một số cách chọn nồi nấu rượu bằng điện dưới đây.

1. Ưu điểm của nồi nấu rượu bằng điện

  • Với lò nấu rượu bằng điện, chi phí ban đầu sẽ cao hơn so với nồi nấu rượu truyền thống, nhưng lợi nhuận thu lại theo thời gian lại nhiều hơn, ngoài ra, khi sử dụng phương pháp hiện đại tiết kiệm sức lao động và thời gian.
  • Sử dụng loại nồi nấu rượu hiện đại được làm bằng inox 304 cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn VSATTP của bộ Y tế; nồi sử dụng điện năng để vận hành đảm bảo gạo không bị khê, cháy như các loại nồi truyền thống hay những loại nồi nấu đun bằng củi, than.
  • Dây chuyền nấu rượu công nghiệp sử dụng điện đảm bảo sức khỏe, thân thiện môi trường hơn so với các phương thức sử dụng than, củi. Sử dụng nồi nấu rượu bằng than củi gây các bệnh về đường hô hấp, ung thư phổi, thậm chí là tử vong.
  • Lượng rượu sản xuất ra từ nồi chưng cất rượu bằng điện nhiều hơn khoảng 10% do ít bị thất thoát nguyên liệu trong quá trình trát cám.
2. Cách lựa chọn nồi nấu phù hợp

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng, sản xuất rượu của khách hàng mà lựa chọn công suất nồi cho phù hợp từ mini 10kg, 20kg đến công nghiệp 100kg, 500kg…

  • Nên chọn nồi nấu 3 lớp, vừa dễ dàng truyền nhiệt vừa chống khê cháy cơm rượu.
  • Cùng với các van khóa kín, đảm bảo không làm thất thoát hơi rượu ra bên ngoài
  • Nồi nấu rượu kèm theo hệ thống tủ điện tự động là một tiêu chí giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian một cách chính xác nhất.
  • Đồng thời bồn ngưng tụ rượu với thiết kế hệ thống tuần hoàn nước giúp tiết kiệm nước, nước được làm lạnh liên tục, không như các nồi thủy thượng truyền thống.
  • Ngoài ra chế độ bảo hành cũng là lưu ý khi chọn mua Nồi nấu rượu
2b3013c13406d1588817.jpg

3. Giá thành của sản phẩm

Giá cả vẫn luôn là vấn đề quan tâm của khách hành trước khi mua bất kỳ một sản phẩm, KAG biết điều đó và luôn có mức giá đặt ở mức thấp phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như với người tiêu dùng. Luôn có nhân viên kỹ thuật tư vấn và lắp đặt tận nơi, luôn hỗ trợ chăm sóc trước và sau khi mua sản phẩm, bảo hành 12 tháng.

Xem thêm: Bảng giá nồi nấu rượu theo từng công suất

4. Nguyên Lý Hoạt Động Của Nồi Nấu Rượu

  • Khi tiến hành cấp điện để hoạt động dây chuyền nấu rượu, điện trở trong nồi sẽ hoạt động đun nóng lớp nước (hoặc dung dịch truyền nhiệt) ở khoang giữa, khi nhiệt độ ở khoang giữa tăng lên sẽ truyền nhiệt vào lớp nồi trong cùng, khiến nhiệt độ dung dịch cơm rượu cũng tăng lên. Khi nhiệt độ ở bên trong lò nấu rượu công nghiệp đủ tới nhiệt độ bay hơi của rượu, rượu sẽ bay hơi theo nắp nồi đi qua cột ngưng tụ bên cạnh để ngưng thành rượu thành phẩm.
  • Quá trình cấp nhiệt ở khoang giữa tiến hành liên tục và được kiểm soát bởi tủ điện điều khiển đi kèm theo sản phẩm.
  • Toàn bộ quá trình nấu trong nồi cất rượu bằng điện bằng điện đều diễn ra 1 cách hoàn toàn tự động, chính vì vậy sản phẩm lò nấu rượu sẽ không bị khê, cháy do quá lửa hay quá nhiệt.
  • Thiết bị ngưng tụ luôn được cấp nước sạch ở nhiệt độ bình thường để tạo điều kiện thuận lợi cho hơi rượu ngưng tụ, lượng nước nóng thải ra được bơm tuần hoàn đẩy quay ngược trở lại bồn cấp nước sạch,vì thế tổn hao nguồn nước trong quá trình nấu rượu là không có.
72234558_999933000346024_5364234163509526528_n-3.jpg


Với các ưu điểm kể trên, Nồi nấu rượu KAG Việt Nam là một trong những lựa chọn phù hợp đối với những hộ sản xuất, các doanh nghiệp muốn mở rộng quy mô sản xuất rượu... Nồi nấu rượu KAG Việt Nam là địa chỉ uy tín, quen thuộc với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất rượu.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn bất kì thắc mắc về hệ thống thiết bị chưng cất rượu, cũng như quá trình chưng cất rượu sạch.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM
Hotline: 0904685252
Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn
Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

- Chọn mua Nồi náu rượu: Đồng đỏ hay Inox 304 cao cấp

- 7 Bước sử dụng Nồi nấu rượu bằng điện

- Phân biết Inox 304 và Inox 201



- Thủ tục cấp Giấy phép Sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vanvan6293 Cần bán Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Chia sẻ cách lựa chọn máy chiết rót thủ công uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
thithi6293 Cần bán Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Chia sẻ cách vận hành và lắp đặt máy bơm trục vít Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trangnood Chia Sẻ Kinh Nghiệm: Học Bổng và Cách Giảm Thiểu Chi Phí Khi Du Học Đài Loan Tuyển sinh- Học Hành 0
thithi6293 Cần bán Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nailbyme Tư vấn Chia sẻ cho bạn cách up móng giả bền, hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Chia sẻ 15 cách làm trắng răng sau 1 đêm hiệu quả nên thử Các dịch vụ khác 0
N Chia sẻ cách lựa chọn sử dụng bơm thủy lực Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoaiithuong Chia sẻ cách chọn hoa cưới theo mùa Các dịch vụ khác 0
Nangcosmetic2023 Chia sẻ máy bà cách chăm sóc da nhé Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thietkebanghieu Chia sẻ cách thiết kế bảng hiệu quán phở đẹp thu hút khách hàng Các dịch vụ khác 0
Đ Cần bán Chia sẻ về cách chọn mua máy cắt thịt công nghiệp thế nào là tốt và phù hợp với việc kinh doanh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Chia sẻ cách bảo quản máy bơm màng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
lammkt Tư vấn Cách Chia Sẻ Livestream Không Bị Chặn Các dịch vụ khác 0