Chia Sẻ Cách Trị Nám Da Mặt Sau Khi Sinh Bằng Nghệ Của Bà Mẹ Hotgirl 9x

nguyennhat9119

Thành viên mới
22/6/17
141
1
18
VND
Bị nám sau khi sinh là hiện tượng mà nhiều chị em mắc phải. Trị nám sau khi sinh để lấy lại nhan sắc xinh đẹp như trước không phải là điều đơn giản, thậm chí còn là một “cuộc chiến”. Tuy nhiên, bà mẹ hotgirl 9x Quỳnh Chi đã chiến thắng trong “cuộc chiến” này. Dưới đây là chia sẻ của hotgirl Quỳnh Chi về cách trị nám sau sinh bằng nghệ cả mình.
Kinh nghiệm trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ
Thời gian gần đây, em nhận được nhiều tin nhắn của mọi người để hỏi về kinh nghiệm cách trị nám da sau sinh tại nhà nên em chia sẻ câu chuyện của mình. Hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người.

Hồi chưa lấy chồng, làn da của em tuy không trắng lắm nhưng cũng khá mịn màng, lâu lâu bị nổi mụn. Kể từ khi có bầu thì trên mặt em, nám bắt đầu xuất hiện thành từng mảng. Mọi người xung quanh an ủi rằng có bầu nội tiết thay đổi nên mới mọc nám, đợi đến sau khi sinh em bé thì nám sẽ biến mất. Thế nhưng, đến khi bé nhà em được 6 tháng tuổi rồi, tình trạng nám trên mặt em vẫn không có gì thuyên chuyển cả. Hôm nào trước khi đi làm em cũng mất cả giờ đồng hồ trang điểm mà vẫn không che được mấy vết đen xấu xí ấy. Trông mặt em khi ấy phải già đến gần chục tuổi. Em xem trên mạng thấy nghệ là một trong những cách trị nám sau sinh hiệu quả tốt, thế là em áp dụng luôn.

nam-da-8.1-1.jpg

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ là cách được bà mẹ hotgirl 9x lựa chọn
Cách trị nám sau sinh bằng nghệ thì có nhiều cách, dùng nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Em đã chọn cách dùng tinh bột nghệ bởi nghe nói rằng dùng nghệ tươi dễ bị vàng da.

Em trộn tinh bột nghệ với chanh và lòng trắng trứng gà để đắp mặt trong 30 phút rồi rửa mặt bằng nước mát. Sau khi rửa mặt, em cảm thấy da hơi se lại, cảm giác da mặt sạch sẽ và mịn hơn. Em đắp mặt này 2 lần mỗi tuần. Đến tuần thứ 3, em thấy da mặt mình sáng hơn rất nhiều, các vết nám cũng mờ đi.

mask.jpg

Trị nám sau khi sinh bằng nghệ làm sáng da mặt hơn
Khi đắp mặt nạ trị nám da, em che chắn da rất cẩn thận mỗi khi đi ra ngoài. Em bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút, mặc quần áo dài, khẩu trang, mũ, ô lúc nào cũng đầy đủ. Suốt 4 tháng trời kiên trì dùng mặt nạ nghệ, chanh, lòng trắng trứng, mặt em trắng lên hẳn 1 tone, lỗ chân lông cũng thu nhỏ lại. Tuy nhiên, nếu nhìn gần, các vết nám vẫn trông thấy khá rõ. Nghĩ rằng da bị “nhờn” nên em chuyển sang dùng mặt nạ khác. Em dùng mật ong trộn với cà chua xay nhuyễn 3 lần mỗi tuần nhưng cũng không khả quan lắm. Em nản nên ngừng luôn. 1 tháng không đắp mặt nạ, các vết nám trên mặt em lại đậm màu dần.

Em vốn không tin tưởng lắm vào các cơ sở thẩm mỹ nên khi trị nám da cũng chỉ tìm hiểu rồi áp dụng cách làm tự nhiên. Nhưng trong lúc nản lòng vì kết quả không như mong muốn, lại được một chị bạn giới thiệu đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, em cũng liều thử một phen.

Kinh nghiệm trị nám sau khi sinh tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà
Đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, em được chuyên gia kiểm tra tình trạng da và xác định loại nám trên mặt em là nám mảng. Sau đó, chuyên gia của Thẩm mỹ Hồng Kông mới phân tích cho em là cách trị nám da mặt sau khi sinh bằng nghệ mà em áp dụng chỉ có tác dụng làm sáng da nên tạo cảm giác nám mờ đi, chứ thực tế, các chân nám vẫn tồn tại trong da. Nghệ không đủ “lực” để “đẩy” chân nám ra khỏi da nên các vết nám không thực sự biến mất. Được chuyên gia của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà tư vấn rằng dùng công nghệ trị nám da Ultralight có thể trị nám tận gốc mà không làm hại da nên em quyết định thử luôn.

ultralight-tri-nam-tan-goc-khong-lo-tai-phat-2-1.jpg

Công nghệ UltraLight đã được bà mẹ trẻ lựa chọn để trị nám cho mình
Trước khi trị nám, em được chuyên gia của Thẩm mỹ Hồng Kông làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Chuyên gia giải thích rằng, làm sạch chất bẩn trên mặt cho lỗ chân lông thông thoáng thì việc điều trị sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Sau đó, chuyên gia lần lượt dùng các máy chuyên dụng để điều trị da. Đầu tiên là dùng máy siêu mài mòn kim cương để hút, tách các sắc tố đen nằm sâu dưới da. Bước thứ hai là dùng ánh sáng LightPeel làm se khít lỗ chân lông. Bước thứ ba chuyên da dùng máy Oxy Jet cung cấp oxy tươi tinh khiết vào sâu trong da, giúp da trở nên săn chắc và trắng sáng.

Sau bước sử dụng máy Oxy Jet là bước có vai trò quyết định trong việc trị nám – sử dụng UltraLight. Chuyên da dùng năng lượng ánh sáng của UltraLight tác động tới chân nám, phá vỡ sự tập trung các hắc sắc tố melanin. Các hắc tố này rồi sẽ bị đào thải ra ngoài cơ thể theo hệ bài tiết một cách tự nhiên.

Lúc này, mặc dù nám đã biến mất nhưng quy trình điều trị của Thẩm mỹ Hồng Kông 51 vẫn chưa kết thúc. Chuyên gia sử dụng công nghệ The Record 618 để chống lão hóa, cho làn da trẻ trung, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Sau đó là dùng ánh sáng của Huylagol kết hợp với tinh chất trị nám để tái tạo tế bào gốc. Chuyên gia giải thích rằng, bước này sẽ lấp đầy các chỗ trống do chân nám để lại nên không lo da bị sẹo, rỗ. Cuối cùng, chuyên gia tiến hành đắp mặt nạ, kết hợp với chiếu ánh sáng BioLight để triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, làm mờ vết thâm, ngăn chặn nám quay trở lại.

Sau 10 buổi chữa nám da tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, nám trên mặt em hoàn toàn biến mất. Soi gương không còn nhìn thấy mấy vết đen đen ấy nữa. Lỗ chân lông trên mặt nhỏ lại, da mịn hơn, trắng ra mà trông khỏe mạnh rất tự nhiên. Tất cả đồng nghiệp, bạn bè của em đều ngạc nhiên, thắc mắc rằng không biết em đã làm gì mà nám biến mất “không một dấu vết” như thế.
HANH_TRI_NAM_800.jpg

Da sạch nám khi đến Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà
Trên đây là những gì em đã trải qua trong “công cuộc” trị nám. Và những gì em rút ra là, cách trị nám sau sinh bằng nghệ có hiệu quả nhưng không cao, không thể “trị tận gốc” vấn đề. Muốn sạch nám hoàn toàn thì cần phải “xóa sổ” chân nám. Tất nhiên, cách này thì chỉ có thể nhờ đến công nghệ thôi. Các chị em nếu muốn điều trị nám tận gốc thì có thể tìm hiểu về công nghệ trị nám của các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Hoặc nếu muốn trị sạch nám như em thì mọi người có thể đến Thẩm mỹ Hồng Kông ở 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong nước nên khách hàng đến rất đông. Tốt nhất là mọi người nên liên hệ trước đến tổng đài miễn phí cước của Thẩm mỹ Hồng Kông là 1800.6386 để tránh đi lại nhiều mất công nhé. Chúc mọi người trị nám thành công.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vanvan6293 Cần bán Thiên Ngân Phát chia sẻ cách vệ sinh máy lạnh âm trần chuẩn kỹ thuật Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
maythucphamkag Chia sẻ cách lựa chọn máy chiết rót thủ công uy tín, tránh mua phải hàng kém chất lượng Máy Móc Công Nghiệp 0
thithi6293 Cần bán Chia sẻ cách dùng máy lạnh để bảo vệ sức khỏe Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Chia sẻ cách vận hành và lắp đặt máy bơm trục vít Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
trangnood Chia Sẻ Kinh Nghiệm: Học Bổng và Cách Giảm Thiểu Chi Phí Khi Du Học Đài Loan Tuyển sinh- Học Hành 0
thithi6293 Cần bán Thiên Ngân Phát chia sẻ cách lắp đặt máy lạnh tủ đứng đúng kỹ thuật nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
nailbyme Tư vấn Chia sẻ cho bạn cách up móng giả bền, hiệu quả nhất Các dịch vụ khác 0
Reviewnhakhoa231 Chia sẻ 15 cách làm trắng răng sau 1 đêm hiệu quả nên thử Các dịch vụ khác 0
N Chia sẻ cách lựa chọn sử dụng bơm thủy lực Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
hoaiithuong Chia sẻ cách chọn hoa cưới theo mùa Các dịch vụ khác 0
Nangcosmetic2023 Chia sẻ máy bà cách chăm sóc da nhé Nước hoa - Mỹ phẩm 0
thietkebanghieu Chia sẻ cách thiết kế bảng hiệu quán phở đẹp thu hút khách hàng Các dịch vụ khác 0
Đ Cần bán Chia sẻ về cách chọn mua máy cắt thịt công nghiệp thế nào là tốt và phù hợp với việc kinh doanh Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Chia sẻ cách bảo quản máy bơm màng đúng cách Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
lammkt Tư vấn Cách Chia Sẻ Livestream Không Bị Chặn Các dịch vụ khác 0