Đôi khi, công nghệ an toàn gia xe oto mitsubishi attrage có thể phức tạp để hiểu. Do đó, Mitsubishi đã bắt đầu chiến dịch An toàn Trẻ em Cuộc hội thoại mới, đơn giản hóa công nghệ an toàn phức tạp nhất. Chiến dịch mới này, bắt đầu trên kênh YouTube của Mitsubishi Motors Bắc Mỹ , giúp giáo dục người mua trước khi họ mua chiếc Mitsubishi Outlander 2017 mới.
"Công nghệ an toàn trong ô tô ngày càng trở nên phức tạp và phức tạp và là một phần quan trọng trong việc ra quyết định khi mua một chiếc ô tô. Nhưng chúng tôi tự hỏi có bao nhiêu người thực sự hiểu những gì các hệ thống này làm, "Francine Harsini, giám đốc cao cấp cho Mitsubishi tiếp thị. "Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra chiến dịch truyền thông xã hội của Kids Talk Safety và sử dụng trẻ em với trí tưởng tượng của họ để giúp giải thích từng hệ thống bằng ngôn ngữ dễ hiểu đơn giản, mặc dù chúng có thể khó phát âm tên của hệ thống".
Những đứa trẻ từ chiến dịch quảng cáo mitsubishi attrage mt trên mạng xã hội này đã trúng các gian hàng của Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 16 và 17 tháng 11 . Họ đã đi vòng quanh chương trình để giúp giải thích các hệ thống khác nhau, bao gồm cảnh báo va chạm chuyển tiếp, cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, và hệ thống camera đa điểm.
Chiến dịch mới này đã làm cho nó dễ dàng hơn nhiều đối với mọi người để hiểu hệ thống hoạt động như thế nào, vì chúng có thể giải thích các tính năng phức tạp bằng các thuật ngữ đơn giản, có thể liên quan. Có một số video làm nổi bật kỹ năng này tại trang web phương tiện truyền thông của Mitsubishi, do đó kiểm tra chúng ở đây .
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về chiến dịch Bảo vệ trẻ em mới của Mitsubishi - hoặc chỉ muốn xem những tính năng an toàn cho chính mình - hãy yên tâm dừng lại bởi Pantili Mitsubishi .
Xem thêm : mitsubishi attrage gls cvt
"Công nghệ an toàn trong ô tô ngày càng trở nên phức tạp và phức tạp và là một phần quan trọng trong việc ra quyết định khi mua một chiếc ô tô. Nhưng chúng tôi tự hỏi có bao nhiêu người thực sự hiểu những gì các hệ thống này làm, "Francine Harsini, giám đốc cao cấp cho Mitsubishi tiếp thị. "Vì vậy, chúng tôi đã tạo ra chiến dịch truyền thông xã hội của Kids Talk Safety và sử dụng trẻ em với trí tưởng tượng của họ để giúp giải thích từng hệ thống bằng ngôn ngữ dễ hiểu đơn giản, mặc dù chúng có thể khó phát âm tên của hệ thống".
Những đứa trẻ từ chiến dịch quảng cáo mitsubishi attrage mt trên mạng xã hội này đã trúng các gian hàng của Triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 16 và 17 tháng 11 . Họ đã đi vòng quanh chương trình để giúp giải thích các hệ thống khác nhau, bao gồm cảnh báo va chạm chuyển tiếp, cảnh báo điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau, và hệ thống camera đa điểm.
Chiến dịch mới này đã làm cho nó dễ dàng hơn nhiều đối với mọi người để hiểu hệ thống hoạt động như thế nào, vì chúng có thể giải thích các tính năng phức tạp bằng các thuật ngữ đơn giản, có thể liên quan. Có một số video làm nổi bật kỹ năng này tại trang web phương tiện truyền thông của Mitsubishi, do đó kiểm tra chúng ở đây .
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về chiến dịch Bảo vệ trẻ em mới của Mitsubishi - hoặc chỉ muốn xem những tính năng an toàn cho chính mình - hãy yên tâm dừng lại bởi Pantili Mitsubishi .
Xem thêm : mitsubishi attrage gls cvt