Tư vấn Chiến dịch thiết kế nhà hàng gần ga tàu điện ngầm của Hàn Quốc

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
283
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Cựu Bộ trưởng Bộ Kinh doanh Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ của Đảng Dân chủ Park Young-seon (trái), người đã bỏ phiếu tán thành dự án thiết kế xây dựng nhà hàng là ứng cử viên hộ chiếu duy nhất trong cuộc bầu cử phụ của Thị trưởng Seoul, và Oh Se-hoon, quyền lực của những người là một ứng cử viên duy nhất cho đảng đối lập, đã gặp nhau.

Ngoài ra, ứng cử viên Đảng Dân chủ Park Young-seon đang làm việc bán thời gian cho nhà hàng tại một cửa hàng tiện lợi và Ứng cử viên Quyền lực Nhân dân Oh Se-hoon sẽ bắt đầu khóa 4. 7 chiến dịch bầu cử phụ của thị trưởng cho corona tàu điện ngầm 19.

Ứng viên Park hóa thân thành một sinh viên bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi ở Wausan-ro, Mapo-gu, Seoul vào lúc 0:00 ngày 25, khi các chiến dịch thiết kế nhà hàng chính thức được cho phép.

Tôi dự định trò chuyện với khách hàng trong khi tự mình bán đồ.Chúng tôi mong muốn được giao tiếp với những người trẻ tuổi, chủ doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình độc thân.

Lịch trình này được chuẩn bị với mục đích lắng nghe tiếng nói sống động của những người bị thiệt hại trực tiếp bởi sự cố Corona 19, và tìm cách phục hồi cuộc sống hàng ngày của họ sau sự cố Corona 19.

Ứng viên Oh đến thăm Văn phòng Xe Gunja của Tổng công ty Vận tải Seoul cùng lúc.

Ứng cử viên Oh dự định thực hiện các hoạt động thiết kế nhà hàng tạo kinh phí phòng chống corona 19, chẳng hạn như khử trùng bên trong và bên ngoài toa tàu sau khi toa cuối cùng vào căn cứ xe sau khi kết thúc hoạt động.

Đây là một lịch trình được thiết kế để hứa hẹn tạo ra phương tiện giao thông công cộng mà người dân có thể đi xe một cách tự tin, vì thấy rằng vấn đề quan trọng nhất ở Seoul là phòng chống Corona 19.

Trong khi đó, ứng cử viên Park bắt đầu chiến dịch đầu tiên của mình bằng lời chào đến làm việc tại ga Sindorim vào sáng ngày 25.Sau đó, một buổi lễ ra mắt được tổ chức trước Tháp Gplus ở Guro-gu, đó là quận của anh ta.

Ứng cử viên Oh thực hiện chiến dịch đầu tiên của mình ở Eunpyeong-gu.Ở khu vực phía tây bắc của Seoul, nơi mà sự ủng hộ cho cách thiết kế nhà hàng của phe bảo thủ tương đối yếu, họ có kế hoạch đề xuất một cam kết khu vực tùy chỉnh.

Ứng cử viên Oh sẽ tổ chức một chiến dịch chung vào buổi chiều với Ahn Cheol-soo, một người tranh cử thống nhất phe đối lập, tại nhà ga tòa thị chính.Lãnh đạo Đảng như Kim Jong-in, Chủ tịch Ủy ban Ứng phó Khẩn cấp, cũng tham gia.

Tỷ lệ ủng hộ ứng cử viên chức Thị trưởng Seoul cho dự án thiết kế nhà hàng văn hóa của Se-Hoon Oh là 48,9% và Young-Seon Park là 29,2%

Kết quả của một cuộc thăm dò dư luận được đưa ra vào ngày 24 rằng quyền lực của ứng cử viên nhân dân Oh Se-hoon, cùng với ứng cử viên Đảng Dân chủ Park Young-seon, trong song phương sự đối đầu của Seoul.

48,9% số người được hỏi đã hỏi 1.42 người từ 18 tuổi trở lên sống ở Seoul vào ngày 22 và 23 theo yêu cầu của YTN và TBS, 'họ sẽ bỏ phiếu cho ai nếu các ứng cử viên tiếp theo tranh cử thị trưởng ở Seoul' Ứng viên Ga Oh và 29,2% lần lượt chọn ứng viên Park.

Khoảng cách giữa hai ứng viên là 19,7% điểm, nằm ngoài biên độ sai số (± 3,0% điểm ở độ tin cậy 95%).

Cuộc điều tra về ý tưởng thiết kế nhà hàng này được tiến hành từ ngày 22 khi cuộc điều tra thống nhất giữa Ứng cử viên Oh và Ứng cử viên Ahn Chul-soo của Quốc hội bắt đầu vào ngày 23, ngày thông báo thống nhất.

Ứng viên Oh nhận được sự ủng hộ cao hơn mức trung bình từ nhóm ủng hộ sức mạnh nhân dân (93,3%), nhóm bảo thủ (76,0%), trên 60 tuổi (70,2%) và các bà nội trợ (62,8%).

Tỷ lệ tán thành của Park tương đối cao trong số những người ủng hộ việc thiết kế nhà hàng hiện đại của Đảng Dân chủ (88,9%), những người theo chủ nghĩa tự do (59,5%) và 40 tuổi (53,5%).

Dựa trên khu vực cư trú, Ứng cử viên Oh đã vượt qua Công viên ứng cử viên ở tất cả các khu vực, bao gồm Gangbuk-west (45,8%), Gangbuk-East (50,1%), Gangnam-west (46,5%) và Gangnam-dong (53,1 %) vùng.

52,5% ứng cử viên Oh và 29,6% Park cho thấy xếp hạng tán thành của những cử tri tích cực cho biết họ chắc chắn sẽ bỏ phiếu trong cuộc bầu cử này.

Trong cuộc thăm dò ý kiến sẵn sàng bỏ phiếu, 93,6% số người được hỏi cho biết họ sẽ bỏ phiếu.77,8% người được hỏi nói rằng họ sẽ bỏ phiếu và 15,7% có thể sẽ bỏ phiếu.

Về sự ủng hộ của đảng, quyền lực của nhân dân là 32,7%, Đảng Dân chủ là 23,5%, Quốc dân đảng 13,4%, Đảng Công lý 3,5% và Đảng Dân chủ Mở là 3,1%.

Theo ý nghĩa của cuộc bầu cử lại này, 59,2% 'Phán quyết của Đảng cầm quyền của Chính phủ' và 32,9% 'Cơ quan Quản lý Nhà nước Ổn định'.

41,8% người được hỏi cho rằng 'ổn định thị trường bất động sản' là vấn đề quan trọng của Thị trưởng tiếp theo của Seoul, 27,4% người được hỏi cho rằng 'Kích hoạt nền kinh tế nhân dân và tạo việc làm', 7,8% 'Phát triển cân bằng giữa Gangbuk và Gangnam ',' và 'An toàn cuộc sống và môi trường' là 7,2%, và 'Chính sách về tỷ lệ sinh và già hóa thấp' là 7,0%.

Để biết thêm thông tin về thiết kế nhà hàng kể trên, hãy tham khảo trang web của Real Meter hoặc Ủy ban phân định cuộc khảo sát bầu cử trung ương.

Theo YNA
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thamtu123 HPC: Chiến đấu với đại dịch từ bên trong phòng máy chủ! Các dịch vụ khác 0
C Arbitrage - Chiến lược giao dịch phổ biến rủi ro thấp Tuyển sinh- Học Hành 0
N Xác định nhu cầu khách hàng trong chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
nhut cuong Tư vấn Hướng Dẫn Đăng Ký CPAS SHOPEE và Chạy Ads với chiến dịch CPAS Sách - Truyện 0
N 4 nhận thức sai lầm của doanh nghiệp về chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
Hương Quỳnh Tư vấn Công ty Hương Chiến cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói Các dịch vụ khác 0
D Tầm quan trọng chiến dịch marketing quang cao nail salon Các dịch vụ khác 0
N 7 cách thức gia tăng hiệu quả cho chiến dịch SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
thuan515 Thực chiến Marketing 0 đồng - Xu hướng chuyển đổi số mùa dịch Các dịch vụ khác 0
N Chìa khóa thành công của một chiến dịch SMS Brandname Các dịch vụ khác 0
minhkhue2111 Thủ thuật mang lại hiệu quả cho chiến dịch Video Marketing Các dịch vụ khác 0
PhuongThao126 Hệ thống thông gió - Chìa khóa chiến thắng đại dịch COVID19 Nội Thất - Xây Dựng 0
T Tư vấn Các phương pháp hay nhất cho chiến dịch email Ngày của mẹ của bạn Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Các phương pháp hay nhất cho chiến dịch email Ngày của mẹ của bạn Các dịch vụ khác 0
O Tư vấn Content Seeding là gì? Quy trình tạo ra chiến dịch Content seeding chuẩn Các dịch vụ khác 0