Cần bán Chiến lược email marketingl hiệu quả để tạo thêm doanh số bán hàng

top1122

Thành viên mới
15/3/21
17
0
1
VND
Chiến lược email marketingl hiệu quả để tạo thêm doanh số bán hàng

Mọi người sử dụng email để kết nối với bạn bè và người thân. Các doanh nghiệp sử dụng nó để kết nối với khách hàng của họ. Theo McKinsey , bất chấp sự gia tăng của mạng xã hội trong những năm qua, email Marketing có hiệu quả hơn 40 lần so với Facebook hay Twitter.
Email Marketing mang lại ROI cao nhất cho các nhà tiếp thị.

72% người thích nhận nội dung quảng cáo qua email. 17% thích truyền thông xã hội. Vì vậy, bạn nên thực hiện tiếp thị qua email. Phần mềm email marketing Top Email Top Email - Phần mềm gửi email marketing hàng loạt inbox cao Email là một cách mạnh mẽ để kết nối với khách hàng tiềm năng.

Trong bài viết này, tôi sẽ tiết lộ các chiến lược email marketing hiệu quả mà bạn nên sử dụng để tạo ra nhiều doanh thu hơn cho doanh nghiệp của mình.

1. Cho đi thứ gì đó có giá trị
Các blogger nổi tiếng thường khoe khoang về số lượng email mà họ đã thu thập được. Bạn sẽ thấy một cái gì đó như thế này:

“10.000 người đăng ký và đang tiếp tục tăng.” Không phải vì họ thích những con số. Những con số khổng lồ như vậy phát triển kinh doanh của họ. Trên thực tế, giá trị của các trang web ngày nay được đo bằng số lượng người đăng ký mà họ có.

Số lượng người đăng ký càng cao, giá trị của trang web càng cao. Sự thật là mọi người không đưa email của họ cho bất kỳ ai. Họ không cung cấp email của họ vì họ thích trang web của bạn. Ngoại trừ việc bạn cung cấp cho họ một lý do chính đáng để đăng ký. Lý do phải mạnh mẽ đến mức mọi người không thể chờ đợi để cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ. Cung cấp một cái gì đó hấp dẫn đến mức khiến người dùng web không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đăng ký danh sách của bạn.
2. Tối ưu hóa tin nhắn email của bạn cho trải nghiệm di động
Di động là tương lai của mọi thứ. Cái chết của máy tính để bàn đang hiển hiện. Doanh số máy tính để bàn đã giảm trong nhiều năm nay.

  • 269,7 triệu máy tính đã được xuất xưởng trong năm 2016 . Con số này thấp hơn 6,2% so với con số bán ra trong năm 2015.
  • Mọi người không thay thế máy tính cũ của họ. Thay vào đó, họ chỉ sử dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình.
  • 54% email hiện được mở trên thiết bị di động . Máy tính để bàn chỉ chiếm 19% tổng số email được mở.
Nếu tin nhắn email của bạn không được tối ưu hóa cho điện thoại di động, mọi người sẽ xóa chúng. Điều đó làm giảm cơ hội chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng của bạn.
3. Thu hút lại những người đăng ký không hoạt động
Việc nhắm mục tiêu khách hàng hiện tại thường ít tốn kém hơn so với khách hàng mới. Điều tương tự cũng áp dụng cho email marketing.

  • Việc thu hút người đăng ký hiện tại dễ dàng hơn so với việc cố gắng giành được người đăng ký mới. Những người đăng ký hiện tại biết nhiều về bạn hơn những người mới.
  • Gần như tất cả các danh sách email sẽ có một số người đăng ký không hoạt động. Đó là điều bình thường khi một số phần trăm người đăng ký của bạn không tương tác với tin nhắn của bạn.
  • Những người đăng ký không hoạt động vẫn có thể trở thành khách hàng và thậm chí giới thiệu bạn bè của họ nếu bạn làm đúng.
  • Trước tiên, bạn cần xác định “không hoạt động” của riêng mình.
  • Đối với một số nhà tiếp thị, người đăng ký sẽ không hoạt động nếu họ không mở email trong sáu tháng qua.
  • Một số nhà tiếp thị sẽ cho bạn biết khoảng thời gian “không hoạt động” của họ là ba tháng. Đối với những người khác, thậm chí ít hơn hoặc nhiều hơn.
Từ ba đến sáu tháng là một khung thời gian tốt. Sau khi xác định khoảng thời gian "không hoạt động" của bạn, đã đến lúc bắt đầu thu hút những người đăng ký không hoạt động.

Làm thế nào để bạn làm điều đó?

Bạn có thể thu hút lại những người đăng ký không hoạt động bằng cách thực hiện các cuộc thăm dò và khảo sát. Hãy hứa trước với họ điều gì đó và đảm bảo rằng bạn gửi quà tặng miễn phí như một phần thưởng cho việc hoàn thành các cuộc thăm dò hoặc khảo sát. Thêm thông tin tại: Website: Phần mềm marketing - Giải pháp gửi email và tin nhắn sms marketing.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Cần bán Email Marketing vẫn là một chiến lược hiệu quả? Laptop 0
T Tư vấn Xây dựng chiến lược tiếp thị qua phần mềm gửi email TOP Email Các dịch vụ khác 0
T Tư vấn Chiến lược tiếp thị qua email cho ngành du lịch Các dịch vụ khác 0
N Chiến lược SMS Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B Các dịch vụ khác 0
N Bản đồ chiến lược nhân sự trong quản trị nguồn lực Các dịch vụ khác 0
A Tặng vé VIP tham dự chương trình "Chiến lược X5 doanh thu" Máy tính để bàn 0
thuan515 Tư vấn Chiến lược marketing 0 đồng là gì? Các dịch vụ khác 0
M Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng Các dịch vụ khác 0
POS365 Tư vấn Phân tích chiến lược SWOT từ thương hiệu Vinamilk Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
T Tư vấn Bí quyết để triển khai chiến lược bán hàng đa kênh thành công Các dịch vụ khác 0
T Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B Các dịch vụ khác 0
T In bao bì túi bóng chiến lược marketing thông minh Các dịch vụ khác 0
N chiến lược marketing Các dịch vụ khác 0
POS365 Chiến lược Omni channel marketing giúp tăng doanh số “chóng mặt” Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Helianthus Center Red River - Tọa độ kết nối chiến lược độc tôn tại Đông Anh Nhà bán - cho thuê 0