Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B

Thuyadc21

Thành viên mới
22/6/21
4
0
1
VND
Có thể nói, hoạt động kinh doanh nhà hàng ăn uống chưa bao giờ lao đao như trong thời gian dịch Covid-19 bùng nổ. Và tình trạng này còn kéo dài nếu các ông chủ vẫn “bảo thủ” với mô hình và chiến lược kinh doanh cũ.

Nhằm giúp doanh nghiệp giữ vững hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường và thậm chí tăng doanh thu kể cả trong thời điểm đại dịch, kế hoạch marketing tổng thể trên kênh online đã được triển khai kịp thời vào sớm gặt hái được nhiều kết quả tích cực.

Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B



1. Xây dựng và tư vấn chiến lược Marketing dài hạn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Chủ động, sẵn sàng trước mọi thách thức, Adcorp xây dựng chiến lược Marketing dài hạn và tư vấn các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn để doanh nghiệp phát triển bền vững:

- Định vị Marketing: Trong thời kỳ hiện nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ diễn ra cực kỳ gay gắt. Định vị Marketing giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh ấn tượng, khó quên của mình tới khách hàng bằng những giá trị vượt trội và đặc biệt.

Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B


Lẩu nấm Vương hoa Hà Đông: Định vị đối tượng khách hàng là hộ gia đình, dân văn phòng và thường xuyên có nhu cầu ăn uống bên ngoài như tiếp khách, sinh nhật với một không gian rộng rãi. Những khách này phần lớn thuộc phạm vi Hà Đông vì gần và tiện đường đi lại.

- Tư vấn kế hoạch truyền thông: Đơn vẫn “nổ” thậm chí là nhiều hơn kể cả trong mùa dịch. Giải pháp chuyển đổi số ngành F&B hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh liên tục cũng như xây dựng thương hiệu trong lòng thực khách.

Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B


Khách hàng không trực tiếp tới cửa hàng do lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus, bằng cách xây dựng kênh Fanpage, Lẩu nấm Vương Hoa đưa lên những bài viết hấp dẫn về nhà hàng, không gian, nhân viên, các CTKM hay quy trình đảm bảo 5K của bộ Y tế,... để làm yên tâm khách hàng. Hình ảnh được lựa chọn thiết kế chỉn chu, bắt mắt và đồng nhất theo từng chủ đề.

- Tư vấn phát triển thương hiệu: Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, nó được so sánh với trái tim của doanh nghiệp. Adcorp hỗ trợ chủ kinh doanh nhà hàng xây dựng bộ Media KIT, thông qua các bài viết, hình ảnh, video,.. Sự xuất hiện liên tục trên nhiều kênh truyền thông khiến khách hàng chú ý và nhớ đến thương hiệu.

- Thực chiến Marketing online: Chúng tôi đưa ra chương trình bán hàng cho nhà hàng vào mùa dịch và các sự kiện trong năm. Ngoài ra, một số chương trình ca nhạc thường niên được tổ chức để thu hút khách hàng đến quán hay mini game Gia tăng lượt check-in giúp FANPAGE của bạn lên TOP Đây cũng là kênh truyền thông offline để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B


D'ciao Coffee có các sự kiện âm nhạc thường niên vào tối thứ 7 được cả cư dân khu vực Linh Đàm biết đến. Ngoài ra, vào mùa dịch, quán cũng đưa ra nhiều CTKM, hỗ trợ freeship để giữ chân khách hàng. Lẩu nấm Vương Hoa có chương trình ship lẩu tận nhà nên dù trong mùa dịch, nhà hàng hoạt động tốt.

Nhờ chiến lược marketing toàn diện của Adcorp mà Lẩu Nấm Vương Hoa Hà Đông, D’Ciao Coffee hay TK Pub & Coffee vẫn "sống tốt" ngay cả trong mùa dịch trên cả "mặt trận" Online và Offline. Nhà hàng vẫn nhận được các đơn đặt hàng ship qua Now, Baemin, Grap đều đều. Chất lượng được khẳng định, thực khách nhớ đến nhà hàng và hiệu ứng “ truyền miệng” đã giúp chủ quán có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Chiến lược Marketing tổng thể chiến đấu cùng COVID cho ngành nhà hàng F&B


Để phát triển và đối mặt với những thách thức của thời đại, doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn Giải pháp marketing - Bán hàng đa kênh phù hợp. Adcorp với những thành công thực chiến Marketing cho nhiều nhà hàng, quán café tại Hà Nội. Mỗi khách hàng được phát triển một kế hoạch riêng, phù hợp với triết lý kinh doanh của từng khách hàng. Trong suốt 5 năm phát triển, Adcorp tự hào là một thương hiệu Uy tín trong tâm trí khách hàng.

Tham khảo thêm: Kinh doanh Facebook hiệu quả với 10 TIPS HOT nhất

Xem thêm: 9 thủ thuật quản trị fanpage để tăng doanh thu nhanh nhất
 

Attachments

  • chien-luoc-marketing-tong-the-cho-nganh-nha-hang-mua-covid.jpg
    chien-luoc-marketing-tong-the-cho-nganh-nha-hang-mua-covid.jpg
    74.6 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
blogsvbee Affiliate Marketing: Hướng Dẫn và Chiến Lược Cho Nhà Sáng Tạo Nội Dung Linh kiện - Dịch vụ điện thoại 0
vanminh22222 Thương hiệu túi xách nổi tiếng Tổng quan, chiến lược marketing và xu hướng mới Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
O Tư vấn Chiến lược giữ chân Khách hàng trung thành bằng SMS Marketing Các dịch vụ khác 0
O Những người mới nên biết bí kíp sau đây để lập chiến lược marketing cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
O Lên chiến lược Branding Marketing cho doanh nghiệp Các dịch vụ khác 0
O Tips giúp bạn tự thực hiện được chiến lược marketing nha khoa Các dịch vụ khác 0
O Những điều cần lưu ý khi lập chiến lược marketing spa Các dịch vụ khác 0
O Làm như thế nào để lập được chiến lược marketing cho quán cafe Các dịch vụ khác 0
N Chiến lược SMS Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B Các dịch vụ khác 0
thuan515 Tư vấn Chiến lược marketing 0 đồng là gì? Các dịch vụ khác 0
POS365 Chiến lược Omni channel marketing giúp tăng doanh số “chóng mặt” Các dịch vụ khác 0
S Gợi Ý Booth Sự Kiện Trong Chiến Lược Marketing Của Doanh Nghiệp Các dịch vụ khác 0
M Chiến lược Content Marketing hiệu quả như thế nào? Các dịch vụ khác 0
H Tổng hợp Các loại chiến lược marketing cần cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
thonhi Bạn đã hiểu về chiến lược Marketing ? Các dịch vụ khác 0