Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng

minhtien6

Thành viên mới
23/6/21
18
0
1
VND
Ngày 28.8 tới đây tại Phần mềm Ninja sẽ diễn ra Chương trình Đào tạo ̂̃ ́ % hỗ trợ các Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình kinh doanh mùa Covid với chủ đề: ̂́ ̛̛̣ ̛̀ ̆ ́ ̉ ̣̂ ́ ̀.

Đây là Chương trình Đào tạo online mong đợi nhất trong tháng 8/2021 dành cho các khách hàng đã và đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh mùa dịch.






I. Nội dung Đào tạo CT: Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng


Tham gia chương trình, các bạn sẽ nhận được nhiều giá trị, hiểu được các vấn đề đang tồn tại, cản trở việc kinh doanh, nhất là vấn đề chăm sóc và trải nghiệm khách hàng. Dưới đây là nội dung chi tiết.

1.1.Hiểu về chiến lược chăm sóc trải nghiệm khách hàng mùa dịch​

1. Lĩnh vực nào cần chăm sóc khách hàng?
2. Thực trạng và lỗ hổng chăm sóc trải nghiệm khách hàng
3. Cách sáng tạo lý do chăm sóc khách hàng
4. Chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
5. Chiến lược tăng doanh thu X5

1.2. Ứng dụng công cụ Marketing 0 đồng trong kinh doanh online mùa dịch​

Dịch bệnh Covid còn kéo dài và làm thay đổi cục diện kinh tế. Việc ứng dụng công cụ Marketing vào bán hàng online là điều cần thiết và cần được ưu tiên, nhằm giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh. Các công cụ tiếp thị, quảng cáo sản phẩm với chi phí 0 đồng cũng là 1 nội dung quan trọng được đề cập trong chương trình sắp tới.

Các bạn sẽ được chia sẻ để biết cách: Làm thế nào để thúc đẩy doanh số bán hàng mùa Covid?
1. Xây dựng các kênh Online, yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số
2. Tư duy dùng công cụ, tools trong bán hàng Online mùa dịch
3. Ứng dụng thực chiến công cụ Marketing 0đ

Xem thêm: 3 hình thức quảng cảo marketing 0 đồng hiệu quả mùa dịch

ed18b3245697a2c9fb86 1024x576 Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng

Hình ảnh buổi đào tạo marketing facebook mùa dịch T7/2021

2. Những ai nên tham gia chương trình​

-Các các nhân, chủ doanh nghiệp đang kinh doanh online nhưng chưa tối ưu được việc chăm sóc khách hàng

-Những ai đang tìm kiếm khách hàng tiềm năng

-Những ai cần kế hoạch chăm sóc KH bài bản tiết kiệm thời gian, chi phí

-Những ai mong muốn chuyển đổi hình thức kinh doanh online truyền thống sang quản lý chuyên nghiệp

-Cá nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ phần mềm Marketing vào bán hàng

-Cá nhân đang sử dụng phần mềm Marketing nhưng chưa hiệu quả, tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.

3.Lợi ích nhận được khi tham gia Đào tạo​

-Tham gia đào tạo online MIỄN PHÍ

-Kết nối trực tiếp với các chuyên gia về Marketing:

+ Ms Trang Nguyễn – Business Coach – MBA Solvay Việt Nam
Phó TGĐ Công ty CP Glexhomes – Thành viên Tập đoàn Geleximco

+ Mr Thành Lê (Đức Nam) – CO Founder Phần mềm Ninja hơn 10 năm kinh nghiệm Digital Marketing


-Biết cách chăm sóc khách trải nghiệm khách hàng, tối ưu hiệu quả của công tác hậu bán hàng

-Biết lên kế hoạch tiếp cận, chăm sóc KH tiềm năng mùa dịch

-Hiểu và ứng dụng cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng

-Cách tăng x5 doanh thu với chi phí thấp nhất

-Ứng dụng hiệu quả các công cụ phần mềm vào marketing bán hàng online mùa dịch

-Thay đổi tư duy, ứng dụng phần mềm tiết kiệm chi phí, đặc biệt là biết cách xây dựng kênh bán hàng online hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Top 5 phần mềm tăng tương tác Facebook giúp tăng đơn hàng nhanh chóng marketing 0 dong Chiến lược X5 Doanh số từ Chăm sóc Trải nghiệm Khách hàng


Sử dụng công cụ Marketing 0 đồng để tối ưu chi phí bán hàng

4.Tham gia chương trình bằng cách nào?​

-Thời gian: 20h00 tối thứ 7 ngày 28/8/2021

-Hình thức: Đào tạo qua Zoom

-Link nhóm Zalo tham gia: https://zalo.me/g/pgpntp586

HOTLINE: 0982.674.550

CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ MIỄN PHÍ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ


=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemninja2
Profile: https://www.facebook.com/tienninjatools
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCvirnI45_fH-FJTgu5ff0bA


Call/Zalo: 0982 674 550 ( Tiến Ninja Tools)
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh người kinh doanh cần biết Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Chiến lược email marketingl hiệu quả để tạo thêm doanh số bán hàng Laptop 0
N Chiến lược SMS Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B Các dịch vụ khác 0
A Tặng vé VIP tham dự chương trình "Chiến lược X5 doanh thu" Máy tính để bàn 0
POS365 Chiến lược Omni channel marketing giúp tăng doanh số “chóng mặt” Các dịch vụ khác 0
S Gợi Ý Booth Sự Kiện Trong Chiến Lược Marketing Của Doanh Nghiệp Các dịch vụ khác 0
I Cần bán Bản đồ chiến lược – công cụ trực quan hóa chiến lược của doanh nghiệp Máy tính để bàn 0
H Tư vấn 11 chiến lược kinh doanh khách sạn Tuyển sinh- Học Hành 0
H Tổng hợp Các loại chiến lược marketing cần cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Dự báo chiến lược kinh doanh các dịch vụ Spa HOT năm 2019 Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Lưu Hà Chi Tư vấn Các loại chiến lược kinh doanh tại Luận Văn Việt Các dịch vụ khác 0
working Tư vấn Điều kiện áp dụng các chiến lược kinh doanh toàn cầu Các dịch vụ khác 0
D Chiến lược kinh doanh về giá một khi áp dụng là con hơn cả trúng sổ xố Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
L 5 chiến lược vàng để kinh doanh trở nên thật dễ dàng Các dịch vụ khác 0
S Phân tích dữ liệu và hoạch định chiến lược kinh doanh (BI) Máy tính để bàn 0