Chiêu sinh khóa học Quản lý chăm sóc khách hàng tại TPHCM

binhminh123

Thành viên mới
17/6/19
31
0
6
VND
Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

LÀM SAO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NHÀ QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP?


TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)
GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC
QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP




* ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Lãnh đạo các doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
- Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.


* MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Sự hiểu biết về khách hàng và tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
- Biết được các nhân tố chính trong việc chăm sóc khách hàng.
- Nắm bắt được các quy trình, phương pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.
- Đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


* NỘI DUNG ĐÀO TẠO
Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
- Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
- Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
- Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
- Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
- Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Đặc trưng tâm lý khách hàng
- Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Nhận định khách hàng mục tiêu
- Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
- Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
- Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
- Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
- Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
- Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...


* THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 1,5 tháng


* ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Quản lý Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


* BẰNG CẤP:
Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


* CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI HỌC PHÍ

* GIẢM 15% HỌC PHÍ cho tất cả các khóa học tại CED.
* GIẢM 20% HỌC PHÍ khi đăng ký ca học sáng thứ 3/5/7 (8g30-11g30) hoặc ca học buổi chiều (13g30-16g30).
* GIẢM 15% khi mua thẻ học phí.
Lưu ý: Chương trình khuyến học có thể kết thúc sớm và không thông báo trước.


* CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 (8g30 - 11g30)
- Sáng thứ 3/5/7 (8g30 - 11g30)
- Chiều thứ 2/4/6 (13g30 - 16g30)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc tối thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
- Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g30-11g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập
- Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập


* ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
- Tài liệu học tập lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


* VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED
1) 248 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 3932 1996 - 0988354460

2) 49 Hoàng Văn Thụ, Phường 15, Quận Phú Nhuận (Tòa nhà GIC, Tầng trệt)
Điện thoại: (028) 3842 0298 - 0911321010
Website: www.ced.ias.com.vn
__________________________________

Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu
Buổi sáng: 8g00 -> 12g00
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
Buổi sáng: 8g00 -> 12g00
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Thông báo: "Chiêu sinh khóa học “Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm Tháng 03/2021” Tuyển sinh- Học Hành 0
S Thông báo chiêu sinh khóa "Chuyên viên nhân sự" tháng 03/2021 Tuyển sinh- Học Hành 0
P Chiêu sinh khóa Tin học văn phòng Tuyển sinh- Học Hành 0
P Thông báo chiêu sinh khóa Tin học văn phòng Tuyển sinh- Học Hành 0
P Chiêu sinh các khóa Tin học văn phòng Tuyển sinh- Học Hành 0
P Chiêu sinh khóa học và luyện thi MOS Tuyển sinh- Học Hành 0
P Chiêu sinh các khóa Tin học văn phòng Tuyển sinh- Học Hành 0
tuanqn235 Du học Đài Loan: Chiêu sinh hệ đại học chuyên ban khóa tháng 9/2020 Tuyển sinh- Học Hành 0
N Chiêu sinh khóa học công tác xã hội trong bệnh viện Tuyển sinh- Học Hành 2
tuanqn235 Tư vấn Du học Hà Lan: Trường Kinh doanh Rotterdam chiêu sinh khóa tháng 9/2020 Tuyển sinh- Học Hành 0
Taynguyenphim2008 Chiêu sinh khóa học luyện sửa dáng đi Tuyển sinh- Học Hành 0
Taynguyenphim2008 Chiêu sinh khóa học luyện sửa dáng đi Tuyển sinh- Học Hành 0
Taynguyenphim2008 Chiêu sinh khóa học diễn viên Tuyển sinh- Học Hành 0
Taynguyenphim2008 Tư vấn Chiêu sinh khóa học diễn viên Tuyển sinh- Học Hành 0
B Chiêu sinh khóa Quản trị khách sạn quốc tế tại TPHCM Tuyển sinh- Học Hành 0