Tư vấn “Choáng” với những tấm biển quảng cáo phản cảm ở phố thị Hà Tĩnh

Biển hiệu quảng cáo giúp mời gọi khách hàng, song cũng sẽ gây hiệu ứng ngược với cách làm phản cảm của một số cửa hàng ở thành phố Hà Tĩnh.

Xem thêm: Dịch vụ là biển quảng cáo tại Hà Đông

Sau thời gian giãn cách xã hội cũng là thời điểm chuyển mùa, nhiều cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang ở thành phố Hà Tĩnh bước vào “mùa sale”. Những tấm pano, áp phích quảng cáo giảm giá, xả hàng được trưng lên khá dày đặc trên các tuyến phố.

Đã “sale” là phải quảng cáo thật “kêu”. Thế nhưng, cách mà một cửa hàng thời trang trên đường Xuân Diệu (TP Hà Tĩnh) quảng cáo chương trình giảm giá của mình đến khách hàng thì thật sự gây “choáng”.

“Choáng” với những tấm biển quảng cáo phản cảm ở phố thị Hà Tĩnh

Đã “sale” là phải quảng cáo thật “kêu”.

Một tấm pano với dòng chữ “Xả hàng lỗ vỡ mồm 20% -50%” đã được cửa hàng trưng lên ngay lối ra vào để gây chú ý.

Cũng trên tuyến đường này, một cửa hàng kinh doanh giày dép chạy chương trình khuyến mãi cho dịp khai trương với lời “hứa” chắc như đinh đóng cột: “Sale khô máu”.

“Choáng” với những tấm biển quảng cáo phản cảm ở phố thị Hà Tĩnh

Cửa hàng này “hứa” với khách hàng sẽ “sale khô máu” nhân dịp khai trương.

Chưa biết hiệu quả kinh doanh đến đâu nhưng chắc chắn những lời quảng cáo với ngôn từ mang sắc thái mạnh, khá phản cảm đối với hình thức quảng cáo đã khiến nhiều người không khỏi e dè.

Chị Thanh Loan (phường Nguyễn Du) chia sẻ: “Không biết những người khác cảm thấy thế nào, riêng bản thân tôi thấy khó chịu với cách quảng cáo có phần “lỗ mãng” như vậy”.

Không chỉ gây “sốc” với các pano khuyến mãi, một số nhà hàng, cửa hiệu cũng đặt tên gọi gây khó chịu cho nhiều người. Như một nhà hàng được gắn biển hiệu “Học viện bia rượu” trên đường Lê Duẩn.

“Choáng” với những tấm biển quảng cáo phản cảm ở phố thị Hà Tĩnh

Học viện bia rượu” trên đường Lê Duẩn

Anh Tâm (phường Hà Huy Tập) - một người cũng khá thường xuyên nhậu bày tỏ quan điểm: “Tôi đến rất nhiều nhà hàng, quán nhậu với tên gọi khác nhau nhưng chưa thấy ở đâu gọi quán nhậu là “Học viện bia rượu”.

Quảng cáo gây “sốc”, giật gân chỉ lôi kéo được một bộ phận khách hàng nhưng có thể tạo nên phản ứng ngược lại của số đông khách hàng khác.

Quảng cáo là nhằm truyền tải thông tin, gây ấn tượng với người tiếp nhận nhưng thiết nghĩ, các chủ cửa hàng kinh doanh cũng cần quan tâm đến yếu tố văn hóa. Bởi, đó không chỉ là sự tôn trọng với khách hàng mà còn là cách xây dựng thương hiệu bền vững.

Tham khảo thêm tại: Aluminum là gì? Tại sao alu lại quan trọng trong việc sản xuất biển quảng cáo
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
quatangabc2018 Choáng với những hình ảnh chúc mừng sinh nhật hài hước và nghộ nghĩnh Các dịch vụ khác 0
V Tư vấn Choáng với những ngôi mộ đẹp tiền tỷ Các dịch vụ khác 0
S Choáng với loạt biển quảng cáo cỡ lớn của Lisa trên đường phố Các dịch vụ khác 0
V Du khách choáng ngợp với khung cảnh xinh đẹp của nước Mỹ Các dịch vụ khác 0
V Du khách choáng ngợp với khung cảnh xinh đẹp của nước Mỹ Du Lịch 0
Thùy Linh Ngô Tư vấn Choáng ngợp với “ma trận” biển hiệu quảng cáo dày đặc ở Đà Lạt Các dịch vụ khác 0
ngochue2018 Cần bán Choáng ngợp với tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Harmony Long Biên Nội Thất - Xây Dựng 2
oixanh123 Choáng ngợp với hình ảnh Thiết kế biệt thự Linh Đàm, Tân Cổ Điển Nội Thất - Xây Dựng 0
boss_sgu Choáng ngợp với sân khấu tiền Tỷ và đồng phục công sở Thời trang Nam 0
S Cần bán Choáng Với Bộ Sưu Tập Sim Khủng Độc Đắt Nhất Việt Nam Sim số 0
C Choáng váng với câu chuyện bấm mí hàn quốc ở sơn la Nước hoa - Mỹ phẩm 0
M Cần bán Choáng với sữa rửa mặt trắng da tự chế từ rượu trắng và nước trà Nước hoa - Mỹ phẩm 0
K Choáng ngợp với lợi ích đến từ xe đạp gấp nhật bản Xe máy - Xe đạp 0
epro79 Choáng với đề xuất hỗ trợ trị giá tỉ đô của toyota việt nam Các dịch vụ khác 0
T Choáng với sự lột xác của bản đột kích 2.0 Các dịch vụ khác 0