Tư vấn Chọn kích thước cửa chính nhà ống 5m đúng phong thủy nhất

koffmann

Thành viên mới
6/7/20
32
0
6
Hà Nội
koffmann.vn
VND

Nhà ống đang là sự chọn lựa của rất nhiều những gia đình Việt hiện nay, nhất là tại những thành phố lớn. Trong đó, việc chọn kích thước cửa chính nhà ống 5m thế nào cho phù hợp, phong thủy là điều được quan tâm hơn cả. Các bạn có cùng băn khoăn này hãy cùng Koffmann tìm hiểu qua bài viết này nhé.


1, Tư vấn kích thước cửa chính nhà ống 5m phong thủy, chuẩn nhất

Cửa chính nhà ống của các gia đình có thể sử dụng nhiều loại cửa khác nhau như: cửa 1 cánh, cửa 2 cánh hay cửa 4 cánh đẹp… Điều đó tùy theo nhu cầu, thiết kế không gian công trình của từng gia đình, sở thích của gia chủ.
Thông thường nhà ống ở nước ta những nhà ống thường có chiều rộng (ngang) là 5m. Với kích thước như vậy những mẫu cửa 1 cánh đẹp sẽ chính là sự chọn lựa tuyệt vời của các gia chủ. Còn chiều sâu – dài còn tùy thuộc vào từng không gian, lô đất mà gia đình đó sở hữu. Vậy kích thước cửa chính nhà ống 5m đúng phong thủy đẹp nhất sẽ là bao nhiêu:
– Chiều cao cửa: 202,5cm đến 215cm.
– Chiều rộng cửa: 72cm đến 84,5cm.
Cũng theo các chuyên gia cửa thép vân gỗ cao cấp Koffmann thì tỷ lệ vàng thường được các gia chủ lựa chọn:
– Chiều cao cửa: 212cm
– Chiều rộng: 81cm.
Tuy nhiên, các bạn cũng cần tùy vào khuôn cửa như thế nào để có thể tính kích thước (chiều dài và chiều rộng) tổng thể phù hợp nhất. Chẳng hạn với khuôn cửa dày 4.5cm, lúc này kích thước cửa cửa chính của ngôi nhà sẽ là:
– Chiều dài: 212 + 4.5 (bên trên) = 216.5 cm
– Chiều rộng: 81 + 4.5 (trái) + 4.5 (phải) = 90 cm.
Ta có thể áp dụng cách tính tương tự với khuôn cửa dày 6cm, lúc này chúng ta sẽ có kích thước cửa chính tương ứng là 93 x 218 (cm).

kich-thuoc-cua-chinh-nha-ong-5m.jpg

2, Một số điều cần lưu ý về kích thước cửa chính nhà ống 5m

Các bạn có thể căn cứ vào các cung trên thước lỗ ban để chọn lựa kích thước cửa chính 1 cánh của nhà ống. Nếu như kích thước của những cánh cửa đi này không nằm được trong các khoảng đẹp trên, lúc này các bạn có thể hóa giải bằng cách chọn chiều dài và chiều rộng khác (để có thể tránh cung xấu). Cụ thể như sau:
– Với cửa có chiều rộng thông thủy lớn hơn 84,5cm bạn có thể chọn kích thước: 98cm x 115Cm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là với cánh cửa nếu to quá thì chúng sẽ dễ bị tình trạng bản lề bị xệ.
– Với chiều rộng thông thủy nhỏ hơn 720 mm thì có thể thay thế bằng kích thước 46Cm x 58,5Cm. Nhưng bạn cần lưu ý là mẫu cửa này quá hẹp, chúng sẽ có thể làm mất cân đối không gian ngôi nhà của bạn.
– Với những cánh cửa có chiều cao thông thủy trên 215cm các bạn có thể chọn cửa chính có kích thước 229cm x 241cm.Nhưng bạn cần biết hiên cửa này sẽ không đẹp và có thể dễ hao tài của gia chủ cùng gia đình.
– Với kích thước cửa chính nhà ống 5m có chiều cao thông thủy dưới hơn 202,5cm bạn có thể chọn kích thước cửa 176,5cm x 189cm. Nhưng mẫu cửa này có thể sẽ hơi thấp và những người cao phải cúi người khi đi lại, di chuyển.
Tuy nhiên, dù cho hài hòa về phong thủy nhưng chúng cũng cần đảm bảo được tính thẩm mỹ và kết cấu của công trình. Do vậy, các gia chủ cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn lựa mẫu cửa nhà cho phù hợp.
Các bạn có nhu cầu sử dụng cửa chính, cửa ra vào, cửa thông phòng nhà ống… có thể đến với Koffmann để tham khảo. bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm, tham khảo những mẫu cửa thép vân gỗ đẹp nhất hiện nay của Koffmann. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu cửa phù hợp nhất với ngôi nhà, công trình của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn Kích Thước Cửa Phòng Ngủ 1 Cánh Đúng Phong Thủy
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Tìm Hiểu Kích Thước Bếp Từ Để Lựa Chọn Phù Hợp Cho Gia Đình Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
S Tư vấn Lựa chọn kích thước và độ dày kính thủy lực cho cửa Các dịch vụ khác 0
dienlanhhk1234 Tư vấn Sự Quan Trọng của Kích Thước Máy Giặt - Cách Chọn Lựa Phù Hợp Tại Điện Lạnh HK Dịch Vụ sửa chữa - bảo trì KTS 0
S Cần bán Cách chọn kích thước và hình dạng gương trang trí phù hợp với không gian Nội Thất - Xây Dựng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Chọn Kích Thước Bồn Rửa Chén Nào Cho Gia Đình Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Túi lọc bụi chịu nước" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Túi lọc bụi chịu nhiệt" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Túi lọc bụi chịu dầu" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Khung túi lọc bụi" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Khớp nối FCL" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Bulong inox" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Bánh răng nhựa" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Băng tải gầu" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 Toanphat có đủ loại kích thước "Bạc lót trục" để khách hàng tham khảo lựa chọn phù hợp! Các dịch vụ khác 0
vandai1111 "Bulong inox" Toanphat có đủ kích thước cho khách hàng lựa chọn, đặc biệt tất cả đều chất lượng! Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan