Tư vấn Chọn Kiểu Dáng Đồng Hồ Nào Cho Trang Phục Quý Ông

luongit2211

Thành viên mới
2/8/17
75
0
6
www.erawatch.vn
VND
Bạn là chàng trai của công việc, yêu thích sở hữu những chiếc đồng hồ.Tuy nhiên những mặt đồng hồ tròn có lẽ đã quá quen thuộc với bạn và bạn muốn đổi mới chiếc đồng hồ mình với những thiết kế kiểu mới. Đồng hồ nam mặt vuông, đồng hồ nam đính đá là những gợi ý giúp bạn lấy lại vẻ đẹp trai cũng như sang trọng mỗi chuyến công tác cũng như trong công việc.

Nếu bạn là người có am hiểu về thời trang chắc hẳn sẽ biết một bộ trang phục đẹp cần được phối đồ hợp lí và với đồng hồ cũng vậy, khi bạn mặc trên mình những bộ có họa tiết vuông thì không nên kết hợp cùng với chiếc đồng hồ mặt tròn mà bạn nên thay thế mặt chọn là thiết kế mặt vuông.
dong-ho-tissot-nam-mat-vuong.jpg


mui-ten.gif
Theo bạn đồng hồ Aerowatch có nổi tiếng không?

Chính vì những liên kết liên quan giữa trang phục và đồng hồ nên chúng tôi muốn lưu ý tới các bạn vấn đề mặc trang phục sao cho phù hợp với chiếc đồng hồ trên tay của anh chàng.

Một chiếc đồng hồ nam chính hãng mặt vuông sẽ tạo cảm giác của sự vững chãi, nam tính và mạnh mẽ. Những bộ trang phục màu trầm sẽ thích hợp cho kiểu thiết kế này. Một chiếc đồng hồ nam Rolex mặt vuông sẽ là gợi ý thích hợp cho những anh chàng thích phong cách quần Jean hay quần âu.

1950s-rolex-gilt-dial-square-case-e1496817903148.jpg


Đeo đồng hồ Rolex nam mặt vuông nói riêng hay bất kì một thiết kế mặt vuông chiếc đồng hồ nào khác, ngoài những yếu tố phong cách và sở thích của mỗi người mà còn có sự liên quan rất lớn tới dáng người và dáng cổ tay của người đeo. Một chiếc đồng hồ mặt vuông nam đẹp khi chúng kết hợp đúng người. Những bạn có dáng người nhỏ nhắn thì chắc hẳn cổ tay cũng rất nhỏ những bạn có khuôn cổ tay như vậy không nên lựa chọn mẫu đồng hồ mặt vuông, mẫu đồng hồ mặt vuông phù hợp hơn với người cao lớn, cổ tay to những chiếc đồng hồ mặt vuông khi này dường như lột tả được toàn bộ khí chất và bản lĩnh mạnh mẽ của người đàn ông.

2-10.jpg


Những thiết kế tiêu biểu đồng hồ mặt vuông nam đẹp như: đồng hồ Rolex, đồng hồ Tissot, đồng hồ Cartier, Đồng hồ hiệu Hublot

Bên cạnh những kiểu dáng đồng hồ mặt vuông thì những mẫu đồng hồ đính đá cũng là những thiết kế mang đậm chất sang trọng cho quý ông.

Những thiết kế đồng hồ đính đá thể hiện bản lĩnh, chất men, sự khỏe khoắn. Trong hành trình khẳng định bản lĩnh phái mạnh, những những siêu phẩm đồng hồ nam đính đá đến từ các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như hiệu Nobel ha Rolex sẽ là phụ kiện giá trị giúp giới doanh nhân thành đạt tự tin khẳng định cá tính, đồng thời thể hiện mong ước thuận lợi trong các cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Cách lựa chọn vật liệu và kiểu dáng vách kính phù hợp với phong cách trang trí của nhà vệ sinh Các dịch vụ khác 0
thanhreview Cần bán Mách nhỏ bí quyết chọn nhẫn cưới nam đẹp nhất theo phong cách, kiểu dáng và chất liệu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
thanhreview Cần bán Bông tai vàng trắng kiểu dáng drop là gì? Làm sao để chọn cho mình được đôi bông tai vàng trắng kiểu dáng drop phù hợp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
M Xu hướng lựa chọn kiểu dáng máy hút mùi Fandi cho bếp rộng. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Mai Vương Cần bán Bí quyết chọn kiểu quần vải phù hợp với mọi vóc dáng cho chàng Thời trang Nam 0
nho123 Tư vấn Cách lựa chọn máy ép plastic theo kiểu dáng phù hợp Các dịch vụ khác 0
hoadpv Cần bán Đồng phục Y tá đẹp - nhiều màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn Thời trang Nữ 0
tiensinh95 Cần bán chọn xe điện theo kiểu dáng Xe Ô tô 0
giacongmica Đơn vị cung cấp biển open/closed nhiều kiểu dáng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn Các dịch vụ khác 0
L Cần bán Lựa Chọn Dịch Vụ May Đồng Phục Mầm Non Kiểu Dáng Đẹp Tại Quận 2 Thời trang Nữ 0
M Cần mua Những kiểu dáng đèn chùm trang trí phòng ăn nào nên chọn mua Nội Thất - Xây Dựng 0
sale2 qua247 Usb da 21 in ấn – ép nhiệt logo kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương nhều màu sắc để chọn lựa Các dịch vụ khác 0
blademail89 Lựa chọn máy đếm tiền theo kiểu dáng Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp với nội thất nhà bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
D Cần bán Chọn kiểu dáng bàn ăn phù hợp với gia đình bạn Nội Thất - Xây Dựng 0
Tin liên quan