Chọn thuê văn phòng như thế nào để ổn định tài chính cho Startups, SMEs

miemie12

Thành viên mới
6/11/20
90
0
6
VND
Chọn thuê văn phòng như thế nào để ổn định tài chính cho Startups, SMEs

Sau khi thời gian cả nền kinh tế bị trì hoãn do bệnh dịch, thiên tai, số lượng doanh nghiệp ngừng hoạt động lên đến hàng chục nghìn. Đa phần là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Startups và có cả những doanh nghiệp quy mô vốn hàng trăm tỉ đồng.


Theo thống kê, sau Forbes Việt Nam, sau 8 tháng đầu năm 2020 cả nước có 24.200 doanh nghiệp ngừng hoạt động chờ làm thủ tục giải thể; 10.400 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể, trong đó có 9.200 doanh nghiệp có quy mô vốn dưới 10 tỉ đồng, 168 doanh nghiệp có quy mô vốn trên 100 tỉ.


Vấn đề chung của tất cả doanh nghiệp là tài chính không còn đủ khả năng duy trì doanh nghiệp. Là một phần trong tổng số chi phí của mỗi doanh nghiệp, nhưng phí thuê văn phòng cũng góp phần ảnh hưởng lớn đến tài chính của doanh nghiệp.


Cùng chúng tôi tìm hiểu các hình thức văn phòng cho thuê tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp nhé

1. Văn phòng ảo

Văn phòng ảo (Virtual Office) là một hình thức cho thuê văn phòng đại diện. Hình thức này ra đời sau các hình thức cho thuê văn phòng truyền thống hay văn phòng chia sẻ; nhưng ngày càng tỏ ra chiếm ưu thế. Địa chỉ văn phòng ảo giúp doanh nghiệp đảm bảo các yêu cầu pháp lý khi thành lập. Mọi thông tin giao dịch của doanh nghiệp đều được chuyển hướng về địa chỉ văn phòng ảo.


Các tiện ích của dịch vụ văn phòng ảo cung cấp: bộ phận lễ tân; phòng họp; địa chỉ đăng ký kinh doanh; số điện thoại; số fax; phòng tiếp khách, nhận thư từ, bưu phẩm tại địa chỉ công ty…


>>>Dịch vụ văn phòng ảo tphcm – giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mới thành lập


Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo phù hợp nhất với các đối tượng như:



  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Các công ty có nhiều chi nhánh; văn phòng đại diện
  • Các doanh nghiệp mới thành lập hay các startup

bang-ten-doang-nghiep.gif



Các công ty sử dụng chung văn phòng ảo đều được gắn bảng tên chuyên nghiệp


Lợi ích của văn phòng ảo đối với doanh nghiệp mới thành lập


  • Tiết kiệm chi phí
  • Cắt giảm nhân sự, tinh gọn bộ máy
  • Tiện nghi đầy đủ
  • Xây dựng giá trị thương hiệu
  • Cơ hội mở rộng giao lưu hợp tác

2. Văn phòng chia sẻ


3. Văn phòng giá rẻ



Nếu có nhu cầu thuê văn phòng ảo tại Tp.HCM. Quý khách hàng hãy liên hệ với Arental.vn theo hotline 0904 667 858 để được hỗ trợ sớm nhất. Ngoài việc phân phối các dự án BĐS uy tín, Arental.vn còn cung cấp hệ thống văn phòng cho thuê tại quận 2, căn hộ cho thuê và các loại hình BĐS khác. Arental.vn cam kết mang đến giải pháp thuê văn phòng tối ưu nhất cho doanh nghiệp của bạn!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
thaiv2d Chọn mẫu thiết kế văn phòng xuất sắc ở tòa nhà cho Hàn thuê Các dịch vụ khác 0
M Các lưu ý về phí quản lý khi chọn văn phòng cho thuê quận 2 Bất động sản khác 0
M Bốn điều cần tránh khi chọn thuê văn phòng ảo Bất động sản khác 0
M 3 nhóm chi phí thường phát sinh khi chọn văn phòng cho thuê Phú Nhuận Bất động sản khác 0
M Chọn thuê văn phòng Quận 2 dịp cuối năm và 4 lợi ích doanh nghiệp không thể bỏ qua Bất động sản khác 0
M Chọn thuê văn phòng Quận 2 tại khu vực tiềm năng nhất HCM Căn hộ chung cư 0
M Chọn thuê văn phòng ảo và 7 tiêu chí không thể bỏ qua Bất động sản khác 0
D Lưu ý điều cần biết khi chọn dịch vụ cho thuê văn phòng Các dịch vụ khác 0
M Chọn thuê văn phòng dịp cuối năm và những vấn đề cần lưu ý Căn hộ chung cư 0
M Thuê văn phòng quận 2, có phải lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp? Căn hộ chung cư 0
M Chọn thuê văn phòng giá rẻ, có làm mất hình ảnh doanh nghiệp? Căn hộ chung cư 0
M 5 tiêu chí không thể bỏ qua khi chọn thuê văn phòng tại HCM Căn hộ chung cư 0
M 1001 chi phí phát sinh khi chọn thuê văn phòng giá rẻ không đúng cách Căn hộ chung cư 0
M Văn phòng ảo quận 2 có ưu điểm gì ?Tại sao nên chọn văn phòng ảo cho thuê quận 2 Căn hộ chung cư 2
M Chọn thuê văn phòng ở quận 2 là sự đầu tư thông minh, vì sao? Căn hộ chung cư 0