Cần bán Chốt ngay xe điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất 2001

kopanstore

Thành viên mới
29/1/21
127
0
16
VND
Chốt ngay xe điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất 2001
Khá nhiều người quan tâm tới các mẫu xe điều khiển từ xa chạy nhanh nhất thế giới để chiêm ngưỡng. Dưới đây là vài gợi ý mà Phác Store muốn dành cho bạn.
1. XE ĐỊA HÌNH ĐIỀU KHIỂN TỪ XA BIẾN HÌNH LEO TƯỜNG DH 08

• Điểm đáng chú ý nhất của mẫu xe địa hình điều khiển DH 08 là đặc điểm bên ngoài của nó trông như một con quái thú với chiều dài lên tới 40cm, khổ rộng là 20cm, cao 10cm. Các lốp xe có đường kính lên tới 20cm và bề rộng của bánh cũng gần ngang với lốp xe đạp bình thường. Những chiếc lốp xe này có khả năng ma sát tốt, giúp bánh xe không bị trơn trượt khi leo dốc phẳng.
• Với 2 cầu moto công suất lớn, xe điều khiển từ xa vượt địa hình DH 08 dễ dàng vượt qua những trở ngại dốc lên tới 45 độ như đồi núi dạng phẳng hoặc hơi gồ ghề chút. Khả năng gia tốc của xe điều khiển từ xa chạy nhanh DH 08 cũng được cải thiện nhiều để nó có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 30km/h trong điều kiện địa hình bằng phẳng.
• Ở điểm nối giữa 2 cầu với bánh xe có các vòng xoắn cao su giúp cho xe điều khiển DH 08 không bị lật ngay khi tiếp đất. Độ cao có thể là 10m.
2. Ô TÔ ĐIỀU KHIỂN 2 CẦU DI CHUYỂN ĐA HƯỚNG SHARK STORMER DH 14

Tuy vậy, vẫn có vài điểm khác biệt ở lò xo cầu trước hơi choãi ra nhằm giúp xe giảm xóc tốt hơn khi vượt các loại địa hình. Ngoài ra điểm khác biệt mà nhiều người dễ dàng nhận ra ở mẫu ô tô điều khiển từ xa DH 14 là những chiếc lốp xe có hình dạng khá đặc biệt với các khe xếp khít vào. Chính điều đó mẫu xe điều khiển từ xa đep nhất hiện nay
giúp nó có khả năng ô tô điều khiển từ xa pin sạc mới nhất
• ma sát khá tốt.
• Thêm một điểm nữa là chiếc xe địa hình điều khiển 2 cầu này được làm từ hệ thống khung sắt nên khả năng chống chịu lực khi di chuyển tương đối tốt. Có điều nếu để xe rơi tự do từ độ cao rất dễ gây ra các vấn đề ở phần vỏ nhựa.
xe-dia-hinh-dieu-khien-dh-09.jpg

• Vẫn giữ bản chất 2 cầu thường thấy nhưng mẫu ô tô điều khiển Stormer DH 14 được nâng cấp lên động cơ cao cấp hơn khá nhiều so với các thế hệ đàn anh trước đây. Chính với động cơ này sẽ giúp cho mẫu ô tô điều khiển từ xa pin sạc cao cấp này hoạt động khá trơn tru dù phải gánh một khối sắt khá nặng ở phần khung.
Phần lò xo khi di chuyển hoạt động khá trơn tru góp phần tạo nên mẫu xe điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất .
Xem thêm: Tìm kiếm nơi bán ô tô điều khiển địa hình từ xa giá rẻ và chất lượng tại Hà Nội
3. XE ĐỊA HÌNH ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ CAO MONSTER TRUCK S911 DH 10

• Vỏ ngoài của xe điều khiển từ xa tốc độ cao DH 10 làm từ hợp kim cao cấp, có thể chịu được lực va đập tương đối mạnh. Do đó, nếu như có lỡ rơi từ độ cao khoảng 10m trở xuống thì nó cũng không hề hấn gì.
• Thiết kế của xe điều khiển từ xa chạy nhanh nhất thế giới S911 khá hầm hố, đậm chất địa hình. Nhìn thoáng qua thì chiếc xe điều khiển Rock Crawler này trông khá giống hình thù của một con quái vật khổng lồ với phần khoang lái cao tới 25cm. Với những chiếc bánh xe có đường kính lớn tới 15cm, chiếc xe này dễ dàng gây ra sự nổi bật trong các cuộc đua.
• Màu sơn chủ đạo của chiếc xe điều khiển 2 cầu S911 là màu đỏ, ngoài ra còn sơn hình con quái vật màu vàng trên nắp capo. Gầm xe tương đối cao giúp cho xe có thể băng qua các vũng nước khá dễ dàng.
• Xe địa hình điều khiển S911 hiện đang là một trong những dòng xe có tốc độ cao nhất tại Phác Store. Nó có thể đạt tốc độ tối đa là 35km/h. Khả năng gia tốc của nó cũng khá mạnh mẽ để vượt qua các đối thủ trong các cuộc đua xe địa hình.
• Khả năng giảm xóc của mẫu xe điều khiển từ xa cũng khá tốt nên khi leo địa hình dốc, S911 vẫn có thể đạt được tốc độ tối đa là 20km/h.
• Xe điều khiển Monster Truck S911 sở hữu bộ pin 6 cell 700mAh, tổng điện áp là 7,2V. Với viên pin này thì nó có thể chạy được trong khoảng 30′. Tuy nhiên, để sạc lại viên pin này, các bạn cần một adapter công suất lớn mới nhanh đầy pin được.
• Chiếc điều khiển của S911 đã khá quen thuộc với các dòng địa hình đang bán tại Phác Store. Do đó, các tay đua sẽ không thấy bỡ ngỡ khi tham gia các cuộc đua.
4. XE ĐỊA HÌNH ĐIỀU KHIỂN TỪ XA 6 BÁNH CHUYỂN ĐỘNG ROCK CRAWLER D818 DH 09

• Điểm đặc biệt của mẫu ô tô điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất DH 09 là nó có tới 3 cặp bánh xe cùng chuyển động. Do đó, mẫu xe ô tô điều khiển từ xa này sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi gặp các loại chướng ngại hơi dốc. Những bánh xe này có màu sắc khá sặc sỡ giúp cho việc nhận diện xe dễ dàng hơn khi chẳng may xe đi lạc vào bụi rậm.
• Với tỉ lệ 1:16 so với xe thật thì D818 vẫn có kích cõ tương đối lớn so với các dòng xe địa hình điều khiển khác. Bánh xe có đường kính 10cm, chiều dài xe là 25cm, bề ngang là 10cm, cao 10cm.
• Xe địa hình điều khiển D818 vẫn có kết cấu 2 cầu ở các cặp bánh trước và cuối xe. Còn cặp bánh ở giữa chỉ có chức năng giữ thăng bằng cho xe khi leo dốc. Khi vượt các dạng địa hình dốc mà xe bị lật thì nó có thể lộn lại ngay như bình thường.
• Khi di chuyển trên địa hình bằng phẳng, ô tô điều khiển RC chạy nhanh nhất Rock Crawler D818 có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 30km/h. Còn khi leo địa hình hơi dốc thì tốc độ chỉ khoảng 15-20km/h. Đây cũng là 1 trong những chiếc xe ô tô điều khiển từ xa đẹp nhất hiện giờ.
• Xe địa hình điều khiển Rock Crawler D818 được sơn chủ đạo màu đen trên thân vỏ. Ngoài ra còn pha thêm chút màu cam để dễ phân biệt với các mẫu khác. Ngoài ra nó còn các màu đen – xanh lá và đen – xanh lam cho bạn lựa chọn.
• Pin của xe điều khiển D818 gồm có 4 thỏi pin nhỏ được xếp chồng lên nhau thành 2 hàng. Tổng dung lượng là 900mAh. Với dung lượng này, xe có thể chạy được khoảng 20-25 phút và thời gian sạc từ 2h-3h tùy theo nguồn đầu vào.
• Cũng như nhiều mẫu xe điều khiển 2 cầu khác đang bán tại Phác Store, xe điều khiển 6 bánh chuyển động Rock Crawler D818 cũng có chiếc điều khiển tay súng khá dễ cầm nắm. Xe có thể tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải. Cần 3 viên pin con thỏ để lắp vào chiếc điều khiển này.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
K Cần bán Chốt ngay 5 mẫu xe điều khiển từ xa giá rẻ 2001 Nội Thất - Xây Dựng 0
K Cần bán Chốt ngay xe điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất 2001 Nội Thất - Xây Dựng 0
Ms Hà Cần bán Hộp số panasonic giá rẻ M8GA50B liên hệ chốt ngay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Ms Hà Cần bán Thắng từ mitsubishi ZKB-0.6YN chốt ngay có giá tốt liền tay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Tư vấn Chốt ngay rèm che nắng ban công tự cuốn 2002 Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Chốt ngay 5 cái tủ làm mát rượu vang cao cấp 2002 Các dịch vụ khác 0
K Tư vấn Chốt ngay tủ bảo quản rượu vang âm tủ hot nhất 2023 Các dịch vụ khác 0
thithi6293 Cần bán Máy lạnh packaged Daikin - Giá cực tốt, chốt mua ngay Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
D Phiên bản iPhone 13 và 13 Pro màu xanh nhìn là muốn chốt đơn ngay! Các dịch vụ khác 0
ruanthuy79 Cần bán Chốt nhanh 4 triệu/m2 ngay mặt tiền DT741 Phú Riềng, rộng 46ha Đất bán - cho thuê 0
XSVN Dự đoán xổ số miền Nam ngày 7/7/2021 chốt đầu đuôi một phát ăn ngay Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Chốt cho khách hà nội lô đất ngay cổng bệnh viện quốc tế sao mai Đất bán - cho thuê 0
P Cho thuê Giam giá mùa dịch nhanh tay chốt ngay trong hôm nay...!!! Nhà bán - cho thuê 0
vuphac Cần bán Chốt ngay 3 cái tủ gỗ đựng giầy dép dưới 1 triệu 2001 Nội Thất - Xây Dựng 0
vuphac Cần bán Chốt ngay 4 cái tủ gỗ đựng giầy dép dưới 2 triệu 2001 Nội Thất - Xây Dựng 0