Chủ nhân của những ngôi nhà sẽ tiết lộ tính cách của họ

toilaaithe

Thành viên mới
26/7/17
718
0
16
www.maymainenbetong.com.vn
VND
Chủ nhân của những ngôi nhà sẽ tiết lộ tính cách của họ

Những người để bàn làm việc bừa bộn thường là người giàu khả năng sáng tạo. Người để phòng tắm bừa bộn thường là người ít quan tâm đến bản thân...

Nhìn cách một người rửa bát hay cất quần áo, bạn có thể đoán được phần nào con người của họ. Nếu máy chà sàn tại đà nẵng muốn tìm hiểu một người mới quen nào đó, hãy cố gắng đến thăm ngôi nhà của họ. Dưới đây là những phát hiện của Bright Side:
may-lau-san-cong-nghiep-o-tay-ninh_1561367053.jpg


1. Tất cả rác giấu trong ngăn kéo, tủ...

Thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ hoàn hảo: sàn sạch sẽ, sách được sắp xếp gọn gàng, giấy dán tường phù hợp... Nhưng mở ngăn kéo nhà bếp hay ngăn kéo bàn làm việc, bạn có thể tìm thấy kéo hỏng, thẻ tín dụng hết hạn hoặc quần áo nhàu nát.

Chủ nhà là mẫu người coi trọng hình thức và có tính cách thích "diễn". Họ thích khoe những máy hút bụi công nghiệp 3 pha mặt tốt nhất trong con người mình và luôn làm những thứ chủ yếu để gây ấn tượng với người khác. Họ dễ dàng giấu kín những món đồ cũ, vô dụng thay vì loại bỏ hẳn chúng. Họ coi trọng việc làm cho ngôi nhà có vẻ hoàn hảo hơn là thực sự làm cho nó sạch sẽ.

2. Có những món đồ nhiều năm không thay mới

Một số người nhiều năm sống với vòi nước rò rỉ, tường nhà tróc sơn... để không phải chi tiền cho những món đồ mới. Họ thường coi nhà như nơi ở tạm, có thể họ đang có kế hoạch chuyển đến nơi khác, đang thế chấp nhà, hoặc chỉ là vẫn đang chờ cuộc sống thay đổi.

Tuy nhiên, đôi khi họ có thể sống trong nơi "ở tạm" này nhiều thập kỷ. Ở khía cạnh tâm lý, những người này có xu hướng sống trong tương lai và nhìn thấy tương lai màu hồng. Họ đối xử với hiện tại như một sự khó chịu tạm thời mà họ chỉ cần chịu đựng. Mặt khác, họ thường không có kế hoạch vững chắc. Những người này đã quen sống tạm bợ và họ luôn hy vọng một số trợ giúp bên ngoài để thay đổi tình hình của họ.

3. Không gian làm việc lộn xộn

Ở góc độ tâm lý, không gian làm việc là một trong những điểm thú vị nhất trong ngôi nhà. Một số người sắp xếp rất gọn gàng, một số lại để lộn xộn. Tất cả giấy, bút, máy tính xách tay... chiếm không gian và phủ đầy bụi. Đây là những người có lòng tự tôn cao nhưng lại không chín chắn.

Ngay cả khi bàn làm việc lộn xộn, bạn vẫn có thể làm việc ở đó và dễ dàng tìm thấy bất cứ thứ gì bạn cần. Thường bàn làm việc lộn xộn cho thấy chủ nhân là một người sáng tạo, thường có những ý tưởng bất ngờ.

4. Chậu rửa bát, giỏ giặt đồ hay thùng rác lúc nào cũng đầy

Rất ít người thích việc dọn dẹp, nhưng một số người lười đến mức vứt tất cả rác ra ban công suốt mùa đông, hay bỏ tất cả bát đĩa bẩn vào trong chậu cho đến khi họ nhận ra mình không còn bát đĩa sạch để ăn.

Trì hoãn là một trạng thái mà nhiều người thường gặp. Rõ ràng, thường xuyên làm những việc nhỏ tốt hơn là dồn việc thật nhiều để xử lý một thể. Nhưng mọi người hay dùng những lời bào chữa như "Tôi ngại", "Bây giờ tôi không có thời gian" hoặc "Tôi sẽ làm việc đó vào ngày mai". Rửa bát ngay sau khi ăn, đổ rác mỗi ngày... sẽ hình thành được thói quen làm mọi việc đúng giờ. Bạn sẽ cần thói quen này trong những khía cạnh quan trọng hơn của cuộc sống như công việc, hay các mối quan hệ.

5. Nhà trống trơn như quán trọ

Nhiều ngôi nhà nhìn giống như chủ nhân chỉ coi đó là chỗ để ngủ. Nhà có thể sạch, có rất ít đồ và hầu như không có bát đĩa. Đôi khi họ không có cả lò nướng, tủ lạnh hay những đồ gia dụng cần thiết khác. Nhà này thường là nơi ở của sinh viên hay những người độc thân trẻ vốn rất ít thời gian ở nhà.

Tuy nhiên, càng lớn tuổi, con người càng muốn cuộc sống tiện nghi và có tổ chức hơn. Nếu ngôi nhà chả có thứ gì trong khi chủ nhân lại ở nhà thường xuyên, cho thấy chủ nhân vẫn chưa trưởng thành: họ vẫn chờ đợi ai đó xuất hiện và làm cho ngôi nhà trở nên ấm cúng.

6. Thức ăn thừa chứa đầy trong bếp

Bếp nên là nơi sạch nhất trong nhà vì đây là nơi chúng ta ăn và nấu nướng. Các vết dầu mỡ, thức ăn thừa, cà phê và vết trà trên cốc... - không chỉ khiến nơi này trông xấu xí mà còn gây nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta. Ngay cả lười dọn dẹp, bạn cũng nên giữ nhà bếp sạch để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, vẫn có những người cảm thấy bình thường khi bếp bẩn.

Tuy nhiên, đôi khi vấn đề không chỉ là sự lười biếng. Một người không cảm thấy nhà sạch là quan trọng, rất có thể họ không coi trọng bản thân, họ không nghĩ rằng họ xứng đáng được sống ở một nơi sạch sẽ.

7. Để phòng tắm bẩn

Phòng tắm thường là nơi để chủ nhà có thể quên đi tất cả các vấn đề của mình và hoàn toàn thư giãn, với vòi hoa sen, các dầu gội, sữa tắm, dưỡng da, giúp cải thiện da và cơ quan nội tạng của mình.

Chỉ nhìn vào phòng tắm bạn cũng đủ biết chủ nhân của nhà quan tâm đến cơ thể và tâm lý của mình như thế nào. Nhà tắm sạch cho thấy nó được sử dụng thường xuyên. Dầu gội, kem đánh răng, dưỡng thể chất lượng... cho thấy chủ nhân quan tâm đến mình như thế nào. Nếu thứ duy nhất trong phòng tắm là một chiếc dao cạo với một ít bọt khô hoặc một miếng xà phòng, thì có thể là chủ nhân đang bị căng thẳng và không có nhiều thời gian để quan tâm đến vẻ ngoài của họ.

8. Nhà có quá nhiều đồ đạc

Một số người cảm thấy rất khó để chia tay những món đồ họ yêu thích. Trong nhà họ chứa những đồ gia dụng cả năm không được dùng, những đồ cũ chất ngoài ban công, và rất nhiều thứ vô dụng khác...

Chủ nhà thường là một người khá bảo thủ, họ không muốn thay đổi và cố gắng tránh sự thay đổi. Thậm chí, nếu thường xuyên mang những đồ vô dụng về nhà, người này có thể là người mắc chứng rối loạn thần kinh, họ không thể ngừng tích trữ.

9. Nhà quá sạch

Nhiều người không ngại dọn nhà khi có thời gian rảnh. Mong muốn sống trong một không gian sạch là máy quét rác công nghiệp chính đáng, tuy nhiên, nếu chủ nhà quá chú ý đến sự sạch sẽ, họ có thể không hiếu khách, vì khách sẽ làm hỏng đồ hay khiến đồ đạc không còn được sắp xếp đúng trật tự.

Chủ nhân của những ngôi nhà quá sạch thường có xu hướng chú ý đến tiểu tiết hay hướng đến sự hoàn hảo. Nếu thường xuyên dọn nhà vì lo lắng vi khuẩn bụi bẩn, họ có thể là người lo lắng thái quá. Đôi khi dọn dẹp giúp người ta tạm quên những lo lắng và đó là lý do tại sao họ dọn dẹp thường xuyên.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
B Ngôi nhà duyên dáng nhờ bàn tay khéo léo của chủ nhân Các dịch vụ khác 0
M Cần bán Trở thành chủ nhân danh giá của “báu vật” mặt biển chỉ từ 2 tỷ - Shantira Legasky suite Căn hộ chung cư 0
M Bí quyết cải tạo căn hộ mang cá tính riêng của chủ nhân Các dịch vụ khác 0
M Thiết kế ngôi nhà phù hợp với cá tính và sở thích của chủ nhân Bất động sản khác 0
N Trang trí phòng làm việc phản ánh rõ tính cách của chủ nhân Bất động sản khác 0
A Từng loại túi xách sẽ nói về phong cách của chủ nhân sở hữu chúng Các dịch vụ khác 0
M Điểm nhấn phòng bếp thể hiện cá tính của chủ nhân Bất động sản khác 0
quyen113 Lựa chọn màu sơn nhà thể hiện phong cách và thẩm mỹ của chủ nhân Bất động sản khác 0
quyen113 Thể hiện cá tính của chủ nhân qua không gian phòng khách Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Giới thiệu những nhân tố đặc trưng của máy chủ giải trí là gì? Các dịch vụ khác 0
huyenbds94 The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa Bất động sản khác 0
HoangCN197 The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa Bất động sản khác 0
nhat13993 The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa Bất động sản khác 0
T The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa Bất động sản khác 0
Thu Linh Clover The Jade Orchid, Green Center Villas - The Lotus Center– chốn mong về của những vị chủ nhân tinh hoa Bất động sản khác 0
Tin liên quan