chứng chỉ Tesol là bắt buộc với giáo viên Tiếng Anh và những lợi ích bên cạnh

tienganh1

Thành viên mới
30/11/16
177
0
16
VND

chứng chỉ Tesol là bắt buộc với giáo viên Tiếng Anh và những lợi ích bên cạnh​

Chứng chỉ được công nhận trên 1000 trường học và hơn 80 quốc gia trên thế giới Tesol thực sự mang rất nhiều điều cần thiết nhất là dành cho các giảng viên tiếng anh bằng cấp TESOL công nhận bởi các quốc gia trên thế giới mà ngay cả các TP lớn trong nước các Trung tâm tiếng Anh cũng yêu cầu đầu vào cần phải có để có t hể tiếp quản bất kỳ một lớp học nào. Bởi vậy khi có tấm bằng cấp TESOL cơ hội giảng dạy tiếng Anh của bạn rất cao so với các bằng cấp thông thường khác.

>> Dịch vụ làm bằng cấp đại học uy tín tại TPHCM

Không riêng gì các quốc gia khác thì riêng tại Việt Nam trước đây bằng cấp TESOL mới chỉ là những bước đầu tiếp nhận tại VN cũng không nhiều nhưng sau này do việc lựa chọn các ứng viên chất lượng cao yêu cầu TESOL cũng vì lý do đó sức hút của bằng cấp TESOL đã mang đến làn gió mới để tạo ra các giảng viên tài năng trong tương lai cùng với đó cũng góp phần tạo nền móng để cho các giảng viên tiếng anh tự tin trên lớp mà mức lương tốt hơn so với các lớp dạy thông thường khác.

Bởi vậy khi có trong tay tấm bằng này, bạn có cơ hội để giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước, không riêng gì Việt Nam. Đây sẽ là một bước đệm cho cơ hội phát triển lớn trong sự nghiệp của bạn.

Đừng nghĩ rằng chờ đợi cơ hội sẽ tới mà bạn cần chuẩn bị cho nó một cách hoàn hảo. Với giáo viên Anh ngữ thì Tesol chính là thứ mà bạn cần chuẩn bị. Học Tesol là chứng chỉ vô thời hạn Nếu như các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác như Ielts, Toefl, Toeic,… thường chỉ có thời hạn hiệu lực trong 2 năm nhưng đối với Tesol thì khác.

Bạn chỉ cần học và thi một lần và có thể sử dụng bằng mãi mãi. Tất nhiên nếu không hài lòng với điểm số hoặc thi trượt phần thi nào, bạn vẫn có thể học và thi lại.

Đây là một điểm lợi rất lớn đối với những người bận rộn đi làm, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Tại Việt Nam, chứng chỉ Tesol là bắt buộc với giáo viên Tiếng Anh Không nói đâu xa, ngay tại Việt Nam của chúng ta chứng chỉ này cũng là bắt buộc.

Vì vậy, nếu bạn muốn làm giáo viên giảng dạy tiếng Anh tại các trung tâm, trường học thì chắc chắn bạn phải có tấm bằng Tesol. Có thể nói đây sẽ là một bước tiến lớn trong việc phổ cập tiếng Anh tại Việt Nam. Thay vì những phong cách dạy truyền thống, cứng nhắc thì giờ đây các lớp học sẽ trở nên thú vị và sôi nổi hơn.

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: TESOL TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học trung tâm đào tạo tesol tốt nhất: Bạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...
‍♀️
Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn tìm trung tâm tesol ở tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ
☎️
Tel: (028) 6660 2966 |
CweOzYTWvYt2vagsB6nRJlEURoygiWm3KRtQ8zSmf8Zh57yjRweHvef5EFLunvncpMFgYiv6JXOQ4d1l_8lpHuJTdquAAgkU4aYHNcLtFswXRw020w=s0-d-e1-ft
Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)
oHEiYLSkcPNCodxhSH4GBQIVb1NRc7aSWnqbfjWljIt6Dq3VM6r1KKnfKysC-zNhlC6TD-22AqJbK2aF0XmXDAAPoAFfnfeMUY1x4HZwLCl5N6PG-A=s0-d-e1-ft
Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
C Có nên học chứng chỉ Tesol hay không? chứng chỉ tesol giúp ích gì Các dịch vụ khác 0
C chứng chỉ TESOL quốc tế không bao giờ khó, hãy đến AIT TESOL Các dịch vụ khác 0
C Cơ hội việc làm khi bạn sở hữu bằng cấp chứng chỉ TESOL Các dịch vụ khác 0
C Yêu cầu chứng chỉ TESOL bao gồm những gì khi học Các dịch vụ khác 0
C Tại sao chọn học chứng chỉ TESOL? tại trung tâm AIT TES Các dịch vụ khác 0
C Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL quốc tế chuyên nghiệp tại Sài Gòn Các dịch vụ khác 0
T Đào tạo nhanh chứng chỉ tesol tại talent Tuyển sinh- Học Hành 4
T Chứng chỉ đào tạo TESOl tại TALENT Tuyển sinh- Học Hành 7
hong1011 Đăng kí thi chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS Tuyển sinh- Học Hành 0
Thành Nh@n Khoá thi chứng chỉ hành nghề bất động sản Tuyển sinh- Học Hành 0
thamtu123 Chứng Chỉ LPI Là Gì? Khám Phá Những Cấp Độ Chứng Chỉ LPI Các dịch vụ khác 0
tuyensinhvp Tư vấn CHIÊU SINH lớp chứng chỉ Nấu ăn, Kế Toán, Văn THư học online 100% Các dịch vụ khác 0
k.hong1011 Khoá học và thi chứng chỉ BĐS tại Đăk Lăk Tuyển sinh- Học Hành 0
Thành Nh@n Chứng chỉ hành nghề Bất Động Sản Tuyển sinh- Học Hành 0
tuyensinhvp Học Lấy CHứng chỉ Chức Danh NGhề nghiệp giáo viên, học online tháng 4 5 6 Các dịch vụ khác 0