1. Mô Tả Công Việc:
- Gọi điện mời khách đến tham dự sự kiện của công ty, khách hàng sẽ được trãi nghiệm mô hình "Sở hữu kỳ nghỉ" mô phỏng tại Công ty và được tri ân bằng những voucher/phần quà hấp dẫn.
- Hỗ trợ & Đảm bảo số lượng khách hàng đã đặt lịch trước đó
- Data số điện thoai có sẵn- do công ty cung cấp,
- KHÔNG SALE
2. Quyền Lợi Được Hưởng:
Thu nhập: lương cứng 6 - 7triệu + thưởng (theo số lượng khách hàng lên tham dự sự kiện)
Thu nhập 1 tháng giao động từ 15-40 triệu
Phụ cấp bữa ăn trưa: 25k/ngày, phụ cấp giữ xe miễn phí
Đóng Bảo hiểm theo luật lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.
Được tham gia các sự kiện hàng tháng, đi du lịch hàng năm
Được đào tạo nghiệp vụ kỹ năng tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: 09:00- 17:30 Thứ 2- thứ 7, nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ cố đĩnh vào ngày chủ nhật.
Nghỉ 19 ngày phép năm (12 ngày phép năm, 7 ngày phép ốm).
3. Yêu cầu công việc:
Độ tuổi từ 21-40
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương
Chịu được áp lực công việc (200 cuộc gọi 1 ngày, talk time 2h30)
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng…
Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
Yêu thích công việc tương tác với khách hàng, kiên trì, có thái độ sẵn sàng ứng xử tình huống khách từ chối.
Các bạn gửi CV qua mail: hoangson.do@alma.vn giúp mình nhé
- Gọi điện mời khách đến tham dự sự kiện của công ty, khách hàng sẽ được trãi nghiệm mô hình "Sở hữu kỳ nghỉ" mô phỏng tại Công ty và được tri ân bằng những voucher/phần quà hấp dẫn.
- Hỗ trợ & Đảm bảo số lượng khách hàng đã đặt lịch trước đó
- Data số điện thoai có sẵn- do công ty cung cấp,
- KHÔNG SALE
2. Quyền Lợi Được Hưởng:
Thu nhập: lương cứng 6 - 7triệu + thưởng (theo số lượng khách hàng lên tham dự sự kiện)
Thu nhập 1 tháng giao động từ 15-40 triệu
Phụ cấp bữa ăn trưa: 25k/ngày, phụ cấp giữ xe miễn phí
Đóng Bảo hiểm theo luật lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.
Được tham gia các sự kiện hàng tháng, đi du lịch hàng năm
Được đào tạo nghiệp vụ kỹ năng tư vấn, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Thời gian làm việc: 09:00- 17:30 Thứ 2- thứ 7, nghỉ trưa 1,5 tiếng. Nghỉ cố đĩnh vào ngày chủ nhật.
Nghỉ 19 ngày phép năm (12 ngày phép năm, 7 ngày phép ốm).
3. Yêu cầu công việc:
Độ tuổi từ 21-40
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương
Chịu được áp lực công việc (200 cuộc gọi 1 ngày, talk time 2h30)
Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng…
Nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
Yêu thích công việc tương tác với khách hàng, kiên trì, có thái độ sẵn sàng ứng xử tình huống khách từ chối.
Các bạn gửi CV qua mail: hoangson.do@alma.vn giúp mình nhé