Có nên đeo vòng bạc cho bé yêu?

bacngoctuan

Thành viên mới
12/7/15
64
0
6
Toàn quốc
24hsport.vn
VND
Đeo vòng bạc có tác dụng rất tốt đối với sức khoẻ của bé. Theo quan niệm dân gian thì bạc có tác dụng “kỵ gió”, vì thế sẽ tránh cho bé không bị đau ốm. Còn theo nghiên cứu khoa học của các chuyên gia thì bạc là chất có tính kháng sinh mạnh mẽ,có hiệu quả khử trùng, chống vi khuẩn, virus và nấm. Ngoài ra, bạc cũng có thể cân bằng các yếu tố khác trong cơ thể. Hơn nữa, nó có thể giúp thoát nhiệt một cách nhanh chóng, vì vậy bạn sẽ thấy chúng giúp phòng chống một số bệnh. Vì vậy, đeo vòng bạc cho bé có tác dụng dụng rất tốt. Tuy nhiên, vì sao mà các bậc làm cha làm mẹ vẫn đặt ra câu hỏi có nên đeo vòng bạc cho bé?

Việc phân vân chọn đeo vòng bạc cho bé không phải ở tác dụng của vòng bạc mà là ở chất lượng. Như chúng ta đã biết, để tăng thêm độ bền và sáng cho bạc, các thợ kim hoàn đã trộn thêm một số kim loại khác như đồng, bạch kim… Tuy nhiên, vì lợi nhuận, phần lớn các cơ sở chế tác bạc sẵn sàng “nhẫn tâm” pha thêm các tạp chất độc hại, đặc biệt là chì, thuỷ ngân và cadium, những chất dễ gây ảnh hưởng tới da của bé. Thậm chí, với hàm lượng cao, trẻ còn có nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Hiện nay trên thị trường, vòng bạc giả, bạc kém chất lượng bày bán tràn lan. Cha mẹ rất dễ mua phải những loại bạc này. Vì vậy, rất dễ gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của bé. Dễ hiểu vì sao, ngay cả những bậc cha mẹ có kinh nghiệm nhất cũng phân vân, có nên đeo vòng bạc cho bé?

Lưu ý khi chọn mua và đeo vòng bạc cho bé

Các bậc cha mẹ cũng cần lưu ý chọn kiểu dáng phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ cũng hết sức quan trọng bởi trẻ thường không cẩn thận khi mang đồ trang sức nên rất dễ bị chầy xước, một số trẻ còn có thói quen nghịch, ngậm, mút đối với đồ trang sức. Vì thế khi chọn lựa đồ trang sức cho trẻ cha mẹ nên lưu ý đến vấn đề này, nên chọn lựa những đồ trang sức có hình dáng vòng tròn, ít gây nguy hiểm với trẻ, không nên chọn những loại có hình dáng sắc nhọn như hình sao, hình mũi tên, chữ thập… Cha mẹ cũng không nên chọn những món đồ dễ gẫy, rụng vì những đồ đó trẻ có thể bẻ ra làm hỏng đồ, đặc biệt nếu trẻ cho vào miệng trẻ có thể bị hóc.
childrens_jewellery_6.jpg

Bên cạnh đó, các bậc cha mẹ và ông bà khi chọn mua trang sức bạc cho bé cần đặc biệt chú ý đến chất liệu bạc phải đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của trẻ nhỏ. Vì vậy, khi mua vòng bạc nên chọn mua ở các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

Xem tiếp: Địa chỉ mua lắc bạc cho trẻ ở đâu uy tín?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
anhtuyen Có nên đeo vòng phong thủy đi tắm không? Thời trang Nam 0
Trang sức Jewlux Tư vấn Có nên đeo lắc chân cho bé không? Mẹ và Bé 0
B Tư vấn Thắc mắc có nên đeo kính lão chống ánh sáng xanh sử dụng Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
D Tư vấn Có nên chọn túi xách nam đeo chéo cho chàng trai thấp bé Thời trang Nam 0
huong12983 Nâng mũi xong có nên nằm nghiêng hay đeo kính không? Nước hoa - Mỹ phẩm 0
T Có nên mua đồng hồ đeo tay thông minh hay không? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 1
bacngoctuan Có nên đeo vòng bạc cho bé? Mẹ và Bé 0
lethiphuonguyen Cần bán Có nên sử dụng tap đầu giường gỗ không? Vì sao? Căn hộ chung cư 0
lethiphuonguyen Cần bán Có Nên Sử Dụng Đồ Nội Thất Từ Gỗ Pơmu? Căn hộ chung cư 0
Daodao03 Có nên sử dụng bàn ăn gỗ cate không? Vì sao? Nội Thất - Xây Dựng 0
thaodtp Có nên học đại học trực tuyến? Học như thế nào cho hiệu quả? Tuyển sinh- Học Hành 0
creativitysilver Tặng lắc chân có ý nghĩa gì? Có nên tặng lắc chân cho bạn gái? Các dịch vụ khác 0
Lysnzie Có nên học kế toán online tại nhà không? Review kế toán online Tuyển sinh- Học Hành 0
C Cần bán Có nên chườm bụng sau sinh mổ không? Mẹ và Bé 0
ductien266 Đọc Sách Để Trở Nên Giàu Có Trong Tương Lai Sách - Truyện 0