Tư vấn Có Nên Lựa Chọn Mua Tủ Sấy Bát Công Nghiệp Hay Không?

nguyengocdung94

Thành viên mới
5/1/17
40
0
6
VND
Là nhà quá lý khu bếp công nghiệp bạn mong muốn căn bếp của mình luôn được trang bị những sản phẩm tiện ích, dể sử dụng và đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong công việc. Chính vì vậy mà việc mua tủ sấy bát công nghiệp là vô cùng cần thiết.

Đúng như vậy,tủ sấy bát đĩa công nghiệp là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp hiện đại nó giúp bát đĩa lúc nào cũng sáng bóng và khô ráo. Chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu sản phẩm này nhé.

co-nen-lua-chon-mua-t%E1%BB%A7-say-bat-cong-nghiep-hay-khong.png


Có nên lựa chọn mua tủ sấy bếp công nghiệp hay không?

Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn mua tủ sấy bát công nghiệp?

Đối với các khu bếp của nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể của doanh trại, trường học hay các khu công nghiệp thì tủ sấy bát đĩa công nghiệp là sản phẩm được đánh giá mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Khi mua tủ sấy công nghiệp, nó có thể giúp vạn sấy khô từ 100-400 chiếc bát đĩa mỗi lần trong khoảng thời gian ngắn mà lại không phải sử dụng nhiều nhân lực và công sức. Sản phẩm còn không gây ra bất cứ tiếng ồn nào trong quá trình hoạt động.

Không những vậy, những chiếc bát đĩa luôn đảm bảo vệ sinh an toàn, khô ráo tuyệt đối mang lại mĩ quan cho người sử dụng.

Tủ sấy công nghiệp ngoài chức năng chính là sấy bát đĩa, sản phẩm đa năng này cho phép làm sạch các loại dụng cụ với nhiều chất liệu: inox, nhựa, sứ, hay được sử dụng để hấp khăn.

Đặc điểm ưu việt của sản phẩm để bạn lựa chọn mua tủ sấy bát công nghiệp?

Tủ sấy bát đĩa công nghiệp được thiết kế hoàn hảo với hình dáng gọn đẹp, có hệ thống điều khiển tự động nên dễ dàng sử dụng.

Ba mặt của tủ sấy công nghiệp được thiết kế với chất liệu inox dày dặn, lúc nào cũng sáng bóng, không gỉ, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mặt trước là kính chịu lực, chịu nhiệt tốt nên bạn có thể theo dõi trong quá trình sử dụng.

Kệ bát chắc chắc cũng được làm từ chất liệu inox, các thanh nan thiết kế hợp lý phù hợp với nhiều loại bát đĩa to hay nhỏ.

Đặc biệt, tủ sấy bát đĩa công nghiệp với kiểu sấy tuần hoàn bằng khí nóng ở nhiệt độ cao, diệt khuẩn và nấm mốc nhanh chóng và triệt để bằng nhiệt và khí ozon theo công nghệ châu Âu. Tỉ lệ vi khuẩn được loại bỏ đến 99%, góp phần ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, để tăng tuổi thọ tủ sấy công nghiệp và tránh lãng phí điện cần lắp đặt, sử dụng và bảo quản tốt để sản phẩm được bền đẹp.

Có thể bạn quan tâm:
>>Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 680 lít
>>Tủ sấy bát đĩa công nghiệp 1200 lít


Mua tủ sấy bát công nghiệp ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm tủ sấy bát công nghiệp. Nhưng bạn nên mua tủ sấy bát công nghiệp ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý thì đến với Bếp Hà Đông sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý từ mẫu mã đến chế độ đãi ngộ khi mua hàng. Ngoài ra, để phục vụ khách hàng được chu đáo, chúng tôi luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, tư vấn cho khách hàng từ khâu thiết kế đến lắp đặt sản phẩm tại nhà các bạn nhé.
Tủ sấy công nghiệp với đa dạng chủng loại, tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng bát đĩa để bạn lựa chọn hoặc bạn cũng có thể đặt theo yêu cầu sử dụng. Nếu bạn còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline Vina: 0888 066629 | Viettel: 096 7755588 để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
STEi Singapore Có nên lựa chọn du học Singapore? Tuyển sinh- Học Hành 0
thithi6293 Cần bán Có nên lựa chọn sản phẩm điều hòa treo tường Samsung? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langthang321 Tư vấn Có nên lựa chọn nội thất cổ điển châu Âu? Các dịch vụ khác 0
T Có nên lựa chọn sofa bộ giá rẻ? Các dịch vụ khác 0
baongoc0811 Cần bán Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Bà Rịa? Máy Móc Công Nghiệp 0
SmartOSC Zoho Tư vấn Có nên lựa chọn nền tảng Magento để kinh khoanh không? Các dịch vụ khác 0
hoaseok11 Có nên thuê lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói không? Các dịch vụ khác 0
D Có nên lựa chọn mua máy xông hơi Monaco nhập khẩu không Các dịch vụ khác 0
dienlanhtheviet Cần bán Có nên lựa chọn một hệ thống máy lạnh công nghiệp đã qua sử dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Q Cần bán Có nên lựa chọn rào chắn dây kéo inox cho sân bay, nhà ga, bến xe? Máy Móc Công Nghiệp 0
panasonicvietnam Tư vấn CÓ nên lựa chọn điều hòa multi cho căn hộ nhà bạn? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
cuahangdonghoreplica Tư vấn Có nên lựa chọn kinh doanh đồng hồ năm 2020 ? Hướng dẫn kinh doanh đồng hồ năm 2020 Tuyển sinh- Học Hành 0
S Có nên lựa chọn một công ty bảo vệ chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
quyetdodo Lựa chọn theo học ngành văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có nên không? Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Có nên lựa chọn nồi nấu rượu bằng đồng để chưng cất rượu hay không? Máy Móc Công Nghiệp 0