Tư vấn Có nên lựa chọn nền tảng Magento để kinh khoanh không?

SmartOSC Zoho

Thành viên mới
28/4/21
131
0
16
Hà Nội
www.connectpos.com
VND
Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển thương mại điện tử thực sự không phải là cái tên lạ lẫm với bất kỳ ai nữa. Hằng ngày không ít lần trong số chúng ta đã từng tiếp cận với các sàn thương mại điện tử một cách trực tiếp hay gián tiếp. Đối với mọi số người nó dần trở thành là một phần trong cuộc sống là một phần không thể thiếu. Nắm bắt được sự phát triển và xu hướng tiêu dùng như vậy không ít doanh nghiệp “rục rình” bắt đầu xây dựng cho mình một website thương mại tham gia vào cuộc đua kinh doanh mới này.

Xây dựng website thương mại điện tử điều đầu tiên quan trọng nhất là gì các bạn biết không, đó chính là lựa chọn nền tảng để phát triển. Có rất nhiều gợi ý về các nền tảng nên dùng nhưng trong bài này SmartOSC sẽ chỉ đề cập đến việc có nên lựa chọn Magento để thiết kế website hay không nhé. Vì thế trong bài này sẽ tập trung vào những lý do vì sao nên dùng Magento để thiết kế website kinh doanh

1. Quản lý sản phẩm khoa học


Nghe thật khoa trương nhưng không hề sai, Magento chính là nền tảng quản lý sản phẩm một cách khoa học đến mức bạn sẽ phải bất ngờ. Trong hoạt động kinh doanh, việc phát triển sản phẩm, mở rộng thêm các mặt hàng là điều không thể tránh khỏi song song đi cùng với việc đó chính là việc quản lý hàng hóa gặp nhiều vấn đề không quản lý đủ số lượng, phân loại… dẫn đến tình trạng thừa thiếu, thất thoát không kiểm soát. Magento với các danh mục, folder phân chia lưu dữ thông tin kiểu sơ đồ, hệ thống quản lý trực quan trong trang quản trị giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm giữ toàn bộ thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng. Quản lý và tiết kiệm thời gian để sử dụng vào những công việc khác.

=>>> Xem thêm bào viết: https://www.smartosc.com/insights/Dich-vu-phat-trien-Magento-tron-goi

2. Quản lý hàng tồn kho chính xác


Trong kinh doanh đã bảo lần bạn vò đầu vì không biết tại sao số lượng hàng tồn kho mỗi ngày một khác nhau. Ghi chép bằng tay, bằng excel cũng không tránh khỏi việc sai sót chưa kể việc tốn thêm nhân lực sử dụng cho việc này sẽ khiến chi phí vận hành tăng lên đáng kể. Để giảm thiểu vấn đề này bạn nên nghĩ ngay đến việc xây dựng lại website trên nền tảng Magento vì khả năng quản lý hàng tồn thông dụng và trực quan đến từng kênh bán sẽ giúp bạn vận hành được dễ dàng hơn.

3. Quản lý số lượng sản phẩm lớn, không giới hạn


Magento có thể đáp ứng cho website có vài chục sản phẩm đến các website có vài trăm nghìn sản phẩm. Bạn cũng có thể hình dung tới các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bây giờ là Shopee, Tiki, Lazada…đều có số lượng hàng hóa lớn, nằm ở các danh mục, lĩnh vực khác nhau và khi chọn Magento làm nền tảng xây dựng website bạn hoàn toàn có thể làm được những điều trên. Một thông tin thú vị cho các bạn là trước khi Tiki thực sự xây dựng riêng mình một platform thì Magento đã đồng hành cùng với Tiki trong một thời gian dài đấy.

4. Hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại


Điều gì quan trọng trong kinh doanh, đó có phải là sản phẩm của bạn, là thương hiệu của bạn hay là chính tập khách hàng của doanh nghiệp. Theo SmartOSC để hoạt động kinh doanh được phát triển thì việc ngoài luôn hoàn thiện sản phẩm, nâng cao dịch vụ của mình ra thì việc chăm sóc khách hàng sẽ là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp kinh doanh, khách hàng ghé qua website có thể mua sản phẩm lần đầu tiên, hay là khách hàng cũ ghé lại mua thêm sản phẩm khác thì hoạt động marketing chăm sóc khách hàng cần phải được chú ý. Magento không chỉ mạnh ở việc quản lý sản phẩm, bán – đơn hàng mà nó còn mạnh ở các tính năng hỗ trợ hoạt động Marketing như việc xây dựng các chương trình khuyến mại, tích điểm thành viên, mua Y tặng Z… Lựa chọn Magento là sự lựa chọn không hề tồi cho việc thiết kế website kinh doanh.

5. Tối ưu với công cụ tìm kiếm, chuẩn SEO, thân thiện với mobile


Còn gì tuyệt vời hơn khi một hệ thống đáp ứng được mọi vấn đề đau đầu trong kinh doanh, quản lý sản phẩm, đơn hàng, bán hàng các chương trình marketing đa dạng, kết nối khách hàng dễ dàng lại thêm việc thân thiện tối ưu website, lên top từ khóa nhanh với công cụ tìm kiếm, website chuẩn SEO, chuyên nghiệp, linh hoạt với nhiều thiết bị di động khác. Đó chính là Magento.

Không dừng lại ở đó Magento còn được tính hợp nhiều tính năng SEO Onpage giúp công việc của các Seoer trở nên đơn giản hơn. Thiết kế website dựa trên nền tảng Magento giúp website đạt ở thứ hạng cao giúp công việc kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn.

=>>>>Xem thêm: https://www.smartosc.com/insights/Diem-mat-top-cac-cong-ty-Magento-tai-Vietnam

6. Hệ thống bảo mật thông tin


Rò rỉ thông tin khách hàng, thông tin dữ liệu của công ty là một trong những vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Bảo vệ khách hàng, đảm bảo dữ liệu công ty trong bị phát tán, khả năng backup dữ liệu mọi lúc là những gì doanh nghiệp cần và Magento đáp ứng được vấn đề đó. Với hệ thống bảo mật thông tin nhiều lớp khi sử dụng nền tảng cả chủ doanh nghiệp và khách hàng sẽ luôn yên tâm vì thông tin của mình là bảo mật.

Với 6 lý do trên SmartOSC mong rằng bạn có thể trả lời được câu hỏi: Tại sao nên lựa chọn Magento để thiết kế website kinh doanh? Và mong rằng trong tương lai gần bạn sẽ lựa chọn Magento Agency làm nền tảng kinh doanh của doanh nghiệp. Đừng quên rằng SmartOSC đã đóng gói thành công gói thiết kế website thương mại điện tử thành công trên nền tảng Magento.

Nguồn: SmartOSC | Your Trusted Ecommerce Partner
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
creativitysilver Có Nên Tặng Dây Chuyền Bạc Cho Người Yêu? Bí Quyết Lựa Chọn Tối Ưu Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
STEi Singapore Có nên lựa chọn du học Singapore? Tuyển sinh- Học Hành 0
thithi6293 Cần bán Có nên lựa chọn sản phẩm điều hòa treo tường Samsung? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langthang321 Tư vấn Có nên lựa chọn nội thất cổ điển châu Âu? Các dịch vụ khác 0
T Có nên lựa chọn sofa bộ giá rẻ? Các dịch vụ khác 0
baongoc0811 Cần bán Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng tay tại Bà Rịa? Máy Móc Công Nghiệp 0
hoaseok11 Có nên thuê lựa chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói không? Các dịch vụ khác 0
D Có nên lựa chọn mua máy xông hơi Monaco nhập khẩu không Các dịch vụ khác 0
dienlanhtheviet Cần bán Có nên lựa chọn một hệ thống máy lạnh công nghiệp đã qua sử dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Q Cần bán Có nên lựa chọn rào chắn dây kéo inox cho sân bay, nhà ga, bến xe? Máy Móc Công Nghiệp 0
panasonicvietnam Tư vấn CÓ nên lựa chọn điều hòa multi cho căn hộ nhà bạn? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
cuahangdonghoreplica Tư vấn Có nên lựa chọn kinh doanh đồng hồ năm 2020 ? Hướng dẫn kinh doanh đồng hồ năm 2020 Tuyển sinh- Học Hành 0
S Có nên lựa chọn một công ty bảo vệ chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
quyetdodo Lựa chọn theo học ngành văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có nên không? Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag Có nên lựa chọn nồi nấu rượu bằng đồng để chưng cất rượu hay không? Máy Móc Công Nghiệp 0