Có nên mua và sử dụng bồn tắm massage Daros không

datpd041191

Thành viên mới
7/3/19
163
0
16
VND
hiện tại trên thị trường có rất nhiều những nhãn hiệu bồn tắm massage không giống nhau nhưng được ưa thích hơn cả vẫn là hãng bồn tắm massage Daros. bài viết chuyên mục bữa nay quý khách hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua và sử dụng bồn tắm massage Daros không nhé.

Bồn tắm massage Daros là mẫu sản phẩm bồn tắm massage cao cấp nhập ngoại từ Hàn Quốc về Việt Nam nên chất lượng rất bảo đảm an toàn hoàn toàn trong công đoạn sử dụng. các sản phẩm của Daros cho ra mắt người sử dụng Việt những dòng bồn tắm cao cấp được làm từ hai nguyên liệu chính là nhựa Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng với đủ những kích thước cũng như màu sắc, Daros là nhãn hàng bồn tắm gây ấn tượng với quý khách hàng bằng loại bồn có màu sắc Cafe sang trọng nhất trên thị trường hiện nay mà chẳng hề hãng nào cũng có. Bồn tắm Daros hướng tới mục tiêu: mọi không gian phòng tắm Việt đều dùng sản phẩm của Daros. Bồn tắm Daros - sản phẩm của mọi gia đình Việt.

Daros còn có 1 ưu điểm nổi bật về những sản phẩm bồn tắm massage với những công năng ưu việt như sục thủy lực sục massage xung quanh trong lòng bồn tắm. Sục massage thủy lực: Với chế độ này chính là sử dụng nước để massage. Nước được xả vào bồn qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua những đầu phun được lắp xung quanh thành bồn vào những bộ phận vận động của thân thể. các đầu phun này tích hợp tạo nên những dòng đẩy khí và nước. mặc dù các vị trí lắp ráp của chúng là cố định nhưng những mẫu khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người sử dụng.

Bồn tắm massage Daros hiện rất phong phú về kiểu dáng kích cỡ giá bán để khách hàng lựa chọn: Từ các dòng bồn tắm góc, bồn tắm nằm, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm xây dạng không có chân yếm tới những loại bồn tắm tròn - dài dạng Spa ngâm nhiều người một lúc thích hợp cho các khu Vila biệt thự cao cấp ... Cùng hầu hết những kích cỡ từ nhỏ tới to thích hợp cho mọi không gian phòng tắm của những hộ gia đình. hiện tại thương hiệu bồn tắm massage Daros có mức giá dao động từ 30 triệu trở lên tùy theo những model không giống nhau.

các mẫu bồn tắm massage Daros được thiết kế với hệ thống kiểm soát bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí toàn bộ những loại bồn tắm massage Daros bao gồm đẩy đủ phụ kiện: 01 gối đầu, sen tay, sục massage, đường cấp nước vào, bơm tăng áp, bộ tuần hoàn nước, bộ họng sục nước massage. dùng bồn tắm massage Daros kích thích khả năng đề kháng của thân thể, phục hồi tính năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt lúc di chuyển, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu, cải tiến được việc cung cấp oxy cho thân thể. Một số model bồn tắm nằm Daros các bạn có thể tham khảo như: Bồn tắm massage Daros HT-34, HT- 35 ... toàn bộ các loại bồn tắm Daros đều được bảo dưỡng của chính hãng 2 năm về phần linh kiện điện tử và 3 năm về phần thân bồn.

ngoài ra quý khách có thể click tại: Top 3 nhãn hàng bồn tắm massage siêu hot chất lượng nhất năm 2019 để tìm được sản phẩm thích hợp nhất.

như vậy qua các tìm hiểu phần bên trên người tiêu dùng có thể tuyệt đối yên tâm và tin tưởng lúc lựa chọn dòng sản phẩm bồn tắm massage Daros. Mọi thông báo chi tiết cũng như giá tiền của sản phẩm quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với tất cả những Showroom của Bếp Nam Anh chúng tôi nhé. hotline 0916027088 - 0977506265.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
gasbanmaivn Tư vấn Có Nên Mua Bếp Từ Nhiều Vùng Nấu Các dịch vụ khác 0
Daodao03 Chiếu trúc có ưu, nhược điểm gì? Vì sao bạn nên mua nó vào năm 2024? Nội Thất - Xây Dựng 0
B Tủ cắm điện xì gà Klarstein KL10034887 có nên mua hay không Thời trang Nam 0
K Tư vấn Có nên mua và sử dụng các loại camera mini siêu nhỏ đắt tiền không? Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Máy lạnh Multi 1 dàn nóng nhiều dàn lạnh có nên mua không? Giá thành ra sao Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Máy lạnh multi Panasonic có tốt không? Có nên mua không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
social.enicvietnam@gmail. Tư vấn Có Nên Mua Máy Rửa Bát Cho Gia Đình Không Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
langphong12 Cần bán Có nên mua thiết bị định vị giám sát bảo vệ tài sản Máy ảnh - Ống kính - Máy quay 0
thithi6293 Cần bán Có nên mua máy lạnh giấu trần Mitsubishi Heavy không? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
gasbanmaivn Có nên mua máy sấy chén bát không? Các dịch vụ khác 0
A Tần số VHF là gì? Nên chọn mua micro có tần số VHF hay UHF? Các dịch vụ khác 0
thamtu123 Laptop MSI Của Nước Nào? Có Nên Mua Hay Không? Các dịch vụ khác 0
DongHoReplica8668 Tư vấn Đồng hồ Rolex máy Nhật Bản giá bao nhiêu? Có nên mua không? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
gasbanmaivn Bếp ga hồng ngoại sở hữu rẻ không và có nên mua Các dịch vụ khác 0
sone1203 Nên mua xe cũ thế nào sau khi có quyết định định danh biển số. Các dịch vụ khác 0