Có nên nâng ngực miễn phí hay không?

lilytruong

Thành viên mới
22/12/18
448
0
18
VND
Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực nội soi đang “làm mưa làm gió” trong thị trường thẩm mỹ. Bên cạnh đó, ngoài vấn đề chi phí, thời gian thực hiện,… thì nâng ngực miễn phí được hay không cũng là một trong những thắc mắc của các Eva tại đây. Cùng tham khảo bài viết sau để gạt bỏ thắc mắc nha!

Nên hay không nên nâng ngực miễn phí

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng không có áp dụng nâng ngực miễn phí. Vì chi phí ở đây đã được tính toán kỹ lưỡng. Phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Bệnh viện còn cam kết không phát sinh thêm bất cứ chi phí nghỉ dưỡng nào.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực có đau không?

102.jpg


Ngoài ra, Bệnh viện còn có những dịch vụ nâng ngực khác như: nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực nội soi Nano Chip,… Với mức giá vô cùng “đẹp”.

Dù không có nâng ngực miễn phí nhưng sau khi kết thúc nâng ngực nội soi, Bệnh viện còn sắp xếp đội ngũ y tá được đào tạo bài bản, thân thiện chăm sóc hậu phẫu cho bạn.

Sau khi nghỉ 3 ngày tại đây, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc ngực sau khi về nhà, phát thuốc, và dặn dò khám định kỳ để thay băng,… Tất cả chi phí đều hoàn toàn miễn phí 100%.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nam giới

58.jpg


Nữ thượng đế lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dù không nâng ngực miễn phí

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là Bệnh viện được đánh giá 5 sao về dịch vụ cũng như chất lượng đẳng cấp quốc tế. Với phương châm hoạt động luôn đem lại cho các nàng sự chăm sóc tận tình nhất. Mặc dù, không có áp dụng nâng ngực miễn phí những mỗi năm nơi đây luôn chào đón đông đảo các chị em đến đây phẫu thuật thẩm mỹ. Giúp chị em ra về đều nở nụ cười trên môi.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Bác là thành viên của Hội thẩm mỹ Quốc Tế (ISAPS) và thường xuyên tham gia hội nghị ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bảo đảm tất cả các ca mà Bác thực hiện đều thành công và hoàn hảo. Không lưu lại dấu vết thẩm mỹ.

>>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực có cho con bú được không?

20.jpg


Bệnh viện sử dụng túi ngực Mentor dạng Gel. Được Cục FDA cấp giấy chứng nhận an toàn và bảo hành trọn đời. Được các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định có độ tương thích cao với cơ thể. Hạn chế những tình trạng như: bao xơ, đào thải, xô lệch,… Giúp ngực đẹp tự nhiên như ngực thật.

Ngoài ra, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có dịch vụ làm đẹp khác như: nâng ngực chảy xệ, nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực nội soi Nano Chip,… Bạn có thể tha hồ lựa chọn nâng ngực nào phù hợp với bạn.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Nâng ngực miễn phí