Tư vấn Có thể làm gì để loại bỏ các nếp da thừa sau khi giảm cân?

ngoctra0324

Thành viên mới
6/4/21
17
0
1
Hà Nội
saigonbanme.vn
VND

Vấn đề da chùng, da thừa sau khi phẫu thuật giảm cân hoặc các thay đổi cân nặng khác​

Tiến sĩ Geoff Barnett khẳng định: “Đôi khi da thừa sẽ rõ ràng hơn ở một số vùng trên cơ thể bạn so với những vùng khác .

“Nó thay đổi đáng kể ở mỗi người. Những ca phẫu thuật dạ dày này làm giảm sự cố của các tình trạng y tế có hại (bệnh tim mạch, tiểu đường) và các vấn đề tâm thần như lo âu xã hội hoặc trầm cảm. Nhưng những bệnh nhân giảm cân thường không biết về các vấn đề về da do giảm cân đáng kể, ”Tiến sĩ Geoff Barnett. “Họ không mong đợi điều đó. Và họ thường cảm thấy mình mới chỉ đi được một nửa chặng đường. ”

lamdep1_evni.jpg


Có thể làm gì để loại bỏ các nếp da thừa sau khi giảm cân?​

“Bạn có thể làm săn chắc cơ thể mới của mình bằng các bài tập thể dục, điều này rất tốt cho sức mạnh của xương và sức mạnh cơ bắp. Nhưng thật đáng buồn, tập thể dục sẽ không giúp bạn phục hồi hoặc thu nhỏ làn da của mình ”, Tiến sĩ Geoff Barnett , người đã chứng kiến nhiều bệnh nhân sau giảm cân để tạo đường nét cơ thể và nâng cơ.

Tiến sĩ Barnett cho biết: “Các bác sĩ chuyên khoa béo phì nên cảnh báo bệnh nhân rằng phẫu thuật cắt bỏ da thừa có thể sẽ được yêu cầu để giúp giảm cân đầy đủ về tâm lý và thể chất sau khi giảm cân đáng kể”.

Xem thêm: Đắk Lắk Web

Các quy trình nâng cơ - Con đường để có một bạn mới​

Nếu bạn cảm thấy thất vọng bởi những nếp gấp da thừa sau khi phẫu thuật cắt dạ dày, bạn không đơn độc. Nhưng có điều gì đó bạn có thể làm với nó. Quy trình Nâng cơ sau khi giảm cân có thể giúp bạn có đường nét cơ thể tự nhiên hơn và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi mặc quần áo vừa vặn.

Bạn có phải là ứng viên cho dịch vụ nâng cơ?​

Những bệnh nhân tìm đến các liệu trình Tạo Đường Nét Cơ Thể và Giảm Cân làm như vậy vì họ không hài lòng với những nếp gấp da thừa của mình.

“Chúng muốn được khôi phục lại đường viền gần như bình thường. Tiến sĩ Barnett khẳng định rằng việc giảm cân tự nó không làm được .

Các ứng cử viên nam và nữ cho các bài tập nâng cơ thể thường được thúc đẩy bởi muốn ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe liên quan đến da thừa (sứt mẻ, nhiễm trùng nấm hoặc đau lưng) nhưng cũng thường muốn tự tin hơn trong một số loại trang phục.

Họ muốn khôi phục sự tự tin về cơ thể để có thể tham gia đầy đủ hơn vào TẤT CẢ các khía cạnh của cuộc sống và thoải mái khi mặc quần áo vừa vặn hoặc trang phục hở hang hơn, chẳng hạn như vào mùa hè. ( Đọc thêm về các lợi ích của Phẫu thuật Tạo hình Cắt da bụng ).

Xem thêm: Hình ảnh treo chân mày

Hành trình của Quy trình Nâng cơ: Tạo Đường nét Cơ thể Sau khi Băng Dạ dày, Bao dạ dày hoặc Phẫu thuật Bóng​

Nếu các nếp da thừa vẫn cản trở bạn tự tin về cơ thể hoặc tham gia các hoạt động xã hội, bác sĩ Geoff Barnett có thể giúp bạn thông qua một chương trình phẫu thuật nâng cơ phù hợp (bao gồm cả việc chuẩn bị đầy đủ trước khi phẫu thuật).

Phẫu thuật Nâng cơ được thiết kế để giảm các nếp gấp da thừa có vấn đề về nhiễm trùng hoặc đau (đau về thể chất và khó chịu về tâm lý). Nhìn chung, một kế hoạch Phẫu thuật Nâng cơ sẽ loại bỏ các nếp gấp da quá mức, chảy xệ và các vùng tích trữ mỡ thừa không thể thực hiện được.

Tiến sĩ Barnett nói: “Nâng cơ có tác động rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như tâm trạng và sự tự tin của bệnh nhân. “Sau khi hồi phục sau cuộc phẫu thuật, họ dường như cảm thấy được hồi sinh - giống như thể đột nhiên họ có cuộc sống trở lại. Nó rất mạnh mẽ cho họ…. Là một bác sĩ phẫu thuật, đó cũng là một trải nghiệm rất cảm động. Sự tự tin của họ cứ thế tăng vọt ”.

Bạn đang cân nhắc phẫu thuật nâng cơ để giảm nếp gấp da thừa hoặc mỡ thừa cứng đầu sau khi giảm cân đáng kể?

Bác sĩ Barnett muốn bạn biết rằng phẫu thuật Nâng cơ thường bao gồm một số quy trình kết hợp hoặc theo lịch trình tuần tự , tất cả đều được thiết kế để định hình lại cơ thể của bạn cho các đường nét cơ thể tự nhiên hơn. Để tìm hiểu thêm về các lựa chọn nâng cơ của bạn hoặc để sắp xếp một cuộc tư vấn bí mật với Bác sĩ Barnett, vui lòng gửi biểu mẫu Yêu cầu bí mật hoặc gọi điện thoại cho Điều phối viên Chăm sóc Bệnh nhân. Bạn cũng có thể đăng ký tham dự một trong những Sự kiện Thực hành MIỄN PHÍ sắp tới của chúng tôi - và gặp trực tiếp Tiến sĩ Geoff Barnett và Nhóm Hỗ trợ của ông ấy !

Đọc thêm trong các blog bổ sung của Tiến sĩ Barnett bao gồm Phần II về Nâng cơ Sau khi Giảm Cân, trong đó Tiến sĩ Barnett thảo luận về những gì liên quan đến chương trình phẫu thuật nâng cơ VÀ cách một số bệnh nhân đã sử dụng Quỹ Super của họ để giúp phương thức thanh toán chi phí phẫu thuật nâng cơ của họ.

Xem thêm: Giá tiền treo chân mày
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Xe nâng dầu dễ sửa chữa và có thể làm việc ở nhiều môi trường khác nhau Các dịch vụ khác 0
tancang_catering Cần bán Những Món Ăn Tuyệt Vời Từ Thịt Heo Bạn Có Thể Tự Làm Ẩm thực 0
NhatHuy Tư vấn ChatGPT có thể nói dối, gian lận khi bị làm khó Máy nghe nhạc - Thiết bị số khác 0
Skin Serap Quy trình làm sạch da đúng cách có thể giúp làn da trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh Nước hoa - Mỹ phẩm 0
F Tư vấn Quy trình vệ sinh nội thất xe ô tô cơ bản ai cũng có thể làm được tại nhà Xe Ô tô 0
Nuts Life Những công thức làm từ yến mạch siêu đơn giản mà bạn có thể thử Ẩm thực 0
T Tư vấn Công dân Việt Nam có thể làm hộ chiếu online từ 1/6/2022 Du Lịch 0
A Cách tẩy vết mốc trên cao su có thể tự làm tại nhà Các dịch vụ khác 0
T 4 bước giúp bạn làm sạch thảm có thể bạn chưa biết Các dịch vụ khác 0
K Thi công máy lạnh giấu trần làm sao để có thể tiết kiệm chi phí? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
R Phân biệt các loại da thuộc có thể làm dây đồng hồ da Các dịch vụ khác 0
68doancongvuong Việc làm thêm 2-3h/ngày có thể làm việc ở nhà lương 5-9tr/tháng Việc tìm người 0
T Cách làm sạch ghế sofa mà chị em có thể dễ dàng thực hiện Các dịch vụ khác 0
hoanglinh.erd Việc làm thêm Thời gian tự do lương7-9tr/tháng có thể làm thêm buổi tối Việc tìm người 0
T Làm sạch nhà bếp tiết kiệm thời gian nhất có thể Các dịch vụ khác 0