Cần bán Công dụng của viên giảm cân lic: thông tin cần biết

tuanqb

Thành viên mới
29/1/15
108
0
16
VND
Dựa trên cơ sở ứng dụng tiến bộ của nghiên cứu sinh học phân tử về giảm cân. Hai hoạt chất sinh học thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin trong LIC đã được thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả, an toàn trong việc giảm cân. Và cụ thể, LIC có những công dụng nào?

Đọc thêm: Thuốc giảm cân hiệu quả nhất - Thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

1. Giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả, an toàn

Tác dụng giảm cân bằng các hoạt chất sinh học thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin có cho thấy có khả năng giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng khi tác động cùng lúc, làm giảm hoạt động của thụ thể PPARγ - yếu tố thúc đẩy việc hình thành và tích tụ mỡ trắng ngay ở quá trình biệt hóa nguyên bào sợi đầu dòng.

Hai hoạt chất này còn hạn chế biểu hiện của loại protein bảo vệ giọt mỡ là Perilipin, nhờ đó men lipase mới có thể tiếp cận giọt mỡ và “rút” mỡ ra khỏi giọt mỡ, làm giảm kích thước tế bào mỡ trắng.

MFdV9H2A83xA-XB4LRtlcawOgXERC2YhZj6gUTYhW9yfjGnpSG3HzIhCpxq9GKTwEQNNVzqzV6L-qeLwIfwS_8DY1eZjQFp61hMhDn953b8ROFXGa5W01w-v4f5raT-lWpG9rVA

Mỡ trắng có thể tăng lớn lên gấp 20 lần kích thước ban đầu, điều này lý giải vì sao một người có trọng lượng 50-70kg nhưng khi phát phì có thể lên tới 100kg và thậm chí là 200-400. Do đó, tác động trúng đích tế bào mỡ trắng sẽ giúp kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả.

Thêm vào đó, do không tác động vào tổng lượng nước, khối cơ, khối xương mà chỉ tác động vào mỡ thừa nên LIC được đánh giá là phương pháp giảm cân an toàn, phù hợp với sinh lý cơ thể, không gây mệt mỏi, chán ăn, mất nước.

2. Cải thiện số đo các vùng eo, bụng, đùi

Mỡ trắng thường tập trung dưới cánh tay, thành bụng, bám quanh nội tạng, hai bên hông, eo mông, đùi... bởi đây là những khu vực có cấu trúc lỏng lẻo. Khi đã vào vị trí tập kết, tế bào mỡ trắng sẽ như quả bóng hơi, bắt đầu phình to qua quá trình nạp dư thừa năng lượng mỗi ngày của cơ thể.

Trong quá trình phát triển thể chất, những vận động hàng ngày cũng ảnh hưởng đến ngoại hình. Theo đó, người làm việc văn phòng, người nội trợ thường ngồi nhiều nên vòng hai tăng lên, còn phụ nữ sau khi sinh thường có vòng hông, mông, đùi “nở” ra...Bằng cách làm giảm kích thước tế bào mỡ trắng, LIC giúp giảm kích thước mô mỡ trúng đích ở các vùng tập trung nhiều mỡ như eo, bụng, đùi…

Do đó, công dụng thứ 2 này đặc biệt phù hợp với những người bị béo phì thể ẩn. Tức là mặc dù có chỉ số khối cơ thể BMI nằm ở mức trung bình nhưng số đo vòng eo, đùi lại quá khổ.

3. Phòng ngừa các bệnh mạn tính do béo phì

Không những làm giảm mỡ ở những vùng tập trung, LIC còn có tác dụng giảm mỡ thừa bám quanh nội tạng trong cơ thể, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mạn tính như: tim mạch (cao huyết áp); đái tháo đường, rối loạn nội tiết (rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ và yếu sinh lý ở đàn ông), rối loạn chuyển hóa lipid huyết, hô hấp (chứng ngưng thở khi ngủ ở người béo phì độ III), xương khớp (gout), ung thư(ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư đại tràng, ung thư gan mật, ung thư tuyến tiền liệt).

Đây là công dụng bổ trợ sức khỏe mà rất ít sản phẩm giảm cân hiện nay có được.

 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Xách Tay Nhật Bản Đánh Giá Công Dụng và Thành Phần của Kem Chống Nắng Đến Từ Nhật Bản Nước hoa - Mỹ phẩm 0
Nano ĐTHT Một số công dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước có thể kể đến như sau: Các dịch vụ khác 0
B Công dụng giảm cân của các loại gia vị quen thuộc Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Công dụng và tiện ích của vách kính cường lực trong việc tạo không gian riêng tư Các dịch vụ khác 0
nhuasaigon Cần bán Những công dụng bất ngờ của pallet nhựa cũ Kho, Nhà xưởng 0
Điện Máy Hòa Phát me Cần bán Sử dụng hiệu quả cho công việc của bạn với máy phun rửa xe Yikito YK3000 tại dienmayhoaphat.vn Máy Móc Công Nghiệp 0
hoaiithuong Ứng dụng kỹ thuật của công nghệ hàn quỹ đạo (Orbital welding technology) Các dịch vụ khác 0
ongthanhdoigoodgroup Ưu điểm và công dụng của ống nước nóng PPR trong hệ thống cấp nước Máy Móc Công Nghiệp 0
Classic Coffee Gia Lai Tư vấn Công dụng của cà phê đối với cuộc sống và xã hội Ẩm thực 0
OnionBag22 Công dụng của túi Tote Canvas nhà OnionBag Giày dép - Ba lô - Túi xách 0
Trang Sức Bạc Twinkle Tư vấn 1 số công dụng của trang sức bạc mà bạn chưa biết? Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
nihaniha Công dụng của tổ yến tốt như thế nào? Ẩm thực 0
T Những công dụng của tàu hủ ky là gì? Các dịch vụ khác 0
MeshSmart 6 Công Dụng Hữu Ích Của Phần Mềm Quản Lý Cửa Hàng Thực Phẩm Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
B Công dụng giảm cân của hoa đậu biếc Các dịch vụ khác 0