Cần bán Công Dụng Nước Hồng Sâm Là Gì?

hien.aloola

Thành viên mới
19/8/15
19
0
1
VND
Bạn quá mệt mỏi, căng thẳng, vì áp lực công việc, cơ thể suy nhược cho dù bạn vẫn đang ở tuổi sung sức nhất, … bạn cần sự trợ giúp để giải quyết những vấn đề trên.

Bạn đừng lo vì giờ đây đã có tinh chất hồng sâm Daedong 50ml giải pháp rất phù hợp cho bạn.

Sản phẩm tinh chất hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổiDaedong
>>>Click để tham khảo thêm >> Sâm hàn quốc

Tinh chất hồng sâm hàn quốc Daedong
được chiết xuất từ hồng sân hàn quốc 6 năm tuổi, tỉ lệ pha trộn hồng sâm 70% rễ chonhs 30% rễ phụ homgmisam, có tác dụng bổ sung calo, chất béo, chất đạm, Protein giúp tăng cường sức khỏe, năng cao thể trạng sức đề kháng của cơ thể, giảm mệt mỏi ,…

Tác dụng của tinh chất hồng sâm hàn quốc mang lại

Tinh chất hồng sâm hàn quốc có gần 30 loại sapoinin có các dụng khác nhau, trong đó có 3 loại saponin khá quan trọng tác động lên hệ thần kinh, tuần hoàn máu và hệ miễn dịch của cơ thể như Rb1 Rg1 Rg3.

Một trong những tác động nhanh nhất và có thể cảm nhận nhanh là Ginsenoside Rb1, tác động lên hệ thần kinh giúp giảm stress mệt mỏi giảm căng thẳng nhức đầu giúp tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc.

nuoc-hong-sam-daedong-1.jpg

Tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi

>>> Click xem sản phẩm hot >>> Nước hồng sâm

Những tác đông lâu dài như Ginsenoside Rb1 giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ, hệ thống miễn dịch giúp kháng khuẩn kháng virus giảm hẳn ốm cảm cúm sốt virus, ngoài ra tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi còn giúp bảo vệ gan tăng cường chức năng gan hiệu quả. Và nhiều Ginsenoside với các công dụng khác nhau giúp cho hồng sâm tác động toàn diện lên cơ thể đưa trạng thái cơ thể người không binh thường trở về thể trạng bình thường.

Ginsenoside Rg1 tác động nhanh gần như tức thời sau Rb1 giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn lúc đầu giúp tăng co bóp ở tim ở liều thấp và hạ co bóp tim ở liều cao sau đó đưa tim hoạt động ổn định hơn, chống đông kết tiểu cầu ở máu nguyên nhân chính dẫn tới hình thành cục máu đông tắc nghẽn động mạch, về lâu dài còn giúp giảm mỡ máu cholesterol.

tinh-chat-hong-sam-6-nam-tuoi-deadong-NS125-5.jpg

Gói tinh chất hồng sâm Daedong

Ngoài ra các thành phần khác tronh tinh chất hồng sâm nước không thuốc nhóm Ginsenoside như phenolic giúp tăng cường chống lão hóa nên những người dùng sâm lâu thường trẻ và khỏe mạnh hơn so với tuổi, Insulin Analogue giúp giải phóng đường huyết trong máu thành năng lượng nên giúp phòng ngừa tiểu đường hiệu quả,các công trình thực nghiệm cho thấy sử dụng sâm đứng cách đều đặn sẽ giúp yên giảm bệnh tiểu đường giảm dần liều lượng phải dùng.

Tinh chất hồng sâm Daedong có tốt không?
Hồng sâm là vị dược liệu quý trong đông y, có rất nhiều công năng tác dụng tốt với sức khỏe người. Từ thời xưa, hồng sâm đã được sử dụng như một dược liệu quý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

nuoc-hong-sam-daedong-2.jpg


Nuốc hồng sâm tinh chất daedong mang lại nhiề lợi ích tuyệt vời


Nước hồng sâm tinh chất dạng gói deadong Hàn quốc được làm từ những củ nhân sâm 6 năm tuổi có chất lượng tốt nhất. Trải qua quy trình hấy sây tinh luyện kỹ càng mới có thể tinh chế thành công sản phầm hồng sâm. Vì vậy hồng sâm cũng có chất lượng cao hơn nhân sâm, tốt hơn nhân sâm đặc biệt là hàm lượng saponin. Tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi Deadong Hàn Quốc đang được sử dụng phổ biến tại nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam

Thành phần tinh chất hồng sâm Daedong

Chiết xuất hồng sâm hàn quốc 6 năm tuổi (hàm lượng chất rắn 1.2%) chiếm 100%, tỉ lệ phối trộn hồng sâm 70% rễ chính 30% rễ phụ homgmisam.

Tinh chất hồng sâm daedong được sản xuất với quy trình khép kín tiêu chuẩn cao, chế biến trong dây chuyền hiện đại với công nghệ sấy elevan độc quyền giúp hồng sâm đạt chất lượng tối ưu.

hong-sam-tam-mat-ong-nguyen-cu.jpg

Tinh chất hồng sâm nước được chiết xuất từ hồng sâm

Cách dùng tinh chất hồng sâm nước
– Đối với người huyết áp hay lần đầu dùng hồng sâm nên dùng hàm lượng nhỏ để cơ thể thích nghi rồi tăng dần lên, nên uống 1/3 gói vào lần đầu để thử phản ứng cơ thể chia nhỏ uống trong ngày, hôm sau tăng dần lên.
– Đối với người bình thường ngày đầu chia nửa uống làm 2 lần trong ngày, những ngày sau 1 ngày uống 1 lần 1 gói.
– Trẻ em dưới 15 tuổi nửa gói 1 ngày chia nhỏ các lần.
– Phụ nữ có thai cho con bú trẻ nhỏ dưới 6 tuổi không nên sử dụng.
– Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Tránh xa tầm với trẻ em. Lắc đều trước khi uống.

Quy trình chế biến hồng sâm (Thông tin thêm)
Chất lượng hồng sâm hàn quốc từ lâu đã khẳng định trên thế giới với hàm lượng ginsenoside cao vượt trội gần 30 loại. Để đạt được thành tựu ngoài được thiên nhiên ban đãi điều kiện khí hậu phù hợp với trồng nhân sâm hàn quốc, Hàn quốc còn là nước có nền y học phát triển chú trọng từ khâu trồng trọt đến chế biến đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Untitled-1.jpg

Quy trình chế biến hồng sâm
Nhân sâm tươi được trộng trong các nông trường với tiêu chuẩn được kiểm tra chặt chẽ từ khâu trồng đến khâu sản phẩm. Các nông trường trồng sâm thường được chọn ở nhũng nơi có vị trí hơi dốc thường nằm giữa hai ngọn núi, thông thoáng 2 mặt để giúp thỏa nước tốt hơn và có độ mùn cao, hạt sâm được tuyển chọn từ những hạt chắc khỏe ở những cây có độ tuổi khoảng cuối 4 tuổi đầu 5 tuổi. Cây sâm được trồng trong 6 năm để đạt tiêu chuẩn về hàm lượng saponin, mùa thu hoạch sâm thường là mùa lễ hội ở Hàn quốc, trong mùa này chúng ta có thể bắt gặp sâm tươi rất nhiều.

Sau khi phơi dưới ánh sáng mặt trời 8 tháng, hồng sâm được đưa vào buồng hấp ly tâm giúp tách lọc dinh dưỡng sang dạng chiết xuất và được đóng gói.

Xem chi tiết sản phẩm tại : Tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi Daedong 50ml x 30 gói

Hotline : 0971926466
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Nano ĐTHT Một số công dụng của đông trùng hạ thảo dạng nước có thể kể đến như sau: Các dịch vụ khác 0
ongthanhdoigoodgroup Ưu điểm và công dụng của ống nước nóng PPR trong hệ thống cấp nước Máy Móc Công Nghiệp 0
VuDucHieu81202 Những công dụng hữu ích của nước lau kính Các dịch vụ khác 0
huong1234 Công dụng của nước tẩy trang Nước hoa - Mỹ phẩm 0
ats_water Tư vấn Công nghệ tái sử dụng nước thải Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Tìm hiểu nguyên lý hoạt động và công dụng của máy lọc nước mắm đối với quá trình lọc mắm truyền thống Máy Móc Công Nghiệp 0
H Cần bán Máy bơm nước thải công suất lớn và đặc điểm ứng dụng Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
NYK Việt Nam Công dụng của máy lọc nước ion kiềm Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Duyên Nguyễn Lưu ý khi sử dụng bồn nước inox công nghiệp 9000l đứng Sơn Hà Các dịch vụ khác 0
N Ứng dụng công nghệ bơm nhiệt nước nóng Các dịch vụ khác 0
Technovina Sử dụng máy bơm nước sạch công nghiệp trong sản xuất thực phẩm Máy Móc Công Nghiệp 0
nochu201 Tư vấn Những công dụng của nước hoa hồng có thể bạn không biết Nước hoa - Mỹ phẩm 1
hienphan Tư vấn Công nghệ tái sử dụng nước thải Các dịch vụ khác 0
N Công nghệ cho phép tái sử dụng nước thải của một số thiết bị hiện đại Các dịch vụ khác 0
D Lợi ích và công dụng của nước hoa Mercedes Các dịch vụ khác 0