Công viên Se-ri thiết kế nhà hàng Hàn Quốc xác nhận cho Corona 19

thaiv2d

Thành viên mới
26/8/19
649
0
18
www.dangthanhthai.com
VND
Phóng viên Lee Jung-hyun Kim Hyo-jeong, Kang Ae-ran Phóng viên mảng thiết kế nhà hàng Hàn Park So-yeon Phóng viên thực tập Park Se-ri, một cựu vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp đang tích cực hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, được chẩn đoán mắc một loại coronavirus mới nhiễm trùng (Corona 19).

PYH2020072015310001300_P4.jpg


Vào ngày 24, Se-ri Park nói với Yonhap News, "Nam diễn viên phát sóng vào ngày 21 được thông báo rằng sau khi anh ấy thiết kế nhà hàng Hàn đã được xác nhận cho Corona 19 vào ngày 23, và ngay lập tức thực hiện một cuộc kiểm tra tự nguyện ở nhà hàng và sáng nay, kết quả xét nghiệm là dương tính. . "

Trước đó, Pak Se-ri đã liên hệ thân thiết với nam diễn viên nhạc kịch Son Jun-ho, người xuất hiện với tư cách khách mời trên Naver Now's'Seri Javes 'vào ngày 21.Son Jun-ho đã được xác nhận cho Corona 19 một ngày trước đó.

Se-ri Park giải thích, "Chúng tôi sẽ nhập cảnh kiểm dịch theo hướng dẫn QDC thiết kế nhà hàng của cơ quan kiểm dịch, và tất cả nhân viên và người liên hệ có đường giao thông trùng lặp hoặc liên lạc sẽ được kiểm tra ngay lập tức hoặc sẽ tiến hành ngay lập tức."

Các quản lý và nhân viên của công ty đều bặt vô âm tín, nhưng trong trường hợp bất khả kháng, họ cũng quyết định cách ly sau khi dừng mọi lịch trình.

Se-ri Park nói, "Chúng tôi yêu cầu bạn hiểu về những gì đã gây ra mối quan tâm của bạn, và tôi sẽ trở lại thiết kế nhà hàng Hàn với ngoại hình khỏe mạnh một lần nữa."

Park Se-ri hiện đang xuất hiện trên chương trình giải trí của kênh E-channel'Playing Sister 'và YouTube, vì vậy các chương trình phát sóng dự kiến sẽ bị gián đoạn.

Mặt khác, nam diễn viên và ca sĩ nhạc kịch Kim Jun-soo, người đã xuất hiện trong vở nhạc kịch'Dracula 'cùng Son Jun-ho và cũng tham dự thiết kế thi công nhà hàng Hàn với tư cách khách mời của'Seri Javes', đã nhận được một quyết định tiêu cực vào sáng nay.

Theo CJ Entertainment, Kim Jun-soo được coi là có liên hệ mật thiết với Son Jun-ho và phải tự cách ly, và tất cả các lịch trình QDC thiết kế nhà hàng Hàn sẽ bị tạm dừng cho đến trưa ngày 5 tháng sau.

Shin Sung-rok, người xuất hiện trong 'Dracula', cũng được chẩn đoán tiêu cực và phải tự cách ly.

Tất cả các diễn viên, nhân viên và dàn nhạc của vở nhạc kịch Phantom, với sự tham gia của vợ chồng Son Jun-ho, Kim So-hyun, cũng bị đánh giá tiêu cực, nhưng Kim So-hyun và Jeon Jeon được xếp vào nhóm thiết kế nhà hàng Hàn có quan hệ thân thiết và sẽ không tham gia biểu diễn trong hai tuần tiếp theo.

Nam diễn viên Min Woo-hyuk, người đang xuất hiện trong vở nhạc kịch 'Gwangju', cũng đã liên lạc với bệnh nhân được nhà hàng xác nhận và đã được xét nghiệm, nhưng được đánh giá là âm tính.

Theo QDC
 
Chỉnh sửa cuối:
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Cung cấp các thiết bị cảnh quan công viên, khu dân cư Nội Thất - Xây Dựng 0
H Cung cấp các thiết bị cảnh quan công viên, sân chơi Nội Thất - Xây Dựng 0
H Nhà sản xuất và lắp đặt thiết bị thể dục thể thao công viên Nội Thất - Xây Dựng 0
V Cần bán Nhà ở kiểu mẫu cán bộ công nhân viên tại Phan Thiết, 850tr nhà và đất Nhà bán - cho thuê 0
P Tuyển nhân viên thiết kế 3D cho công ty sự kiện PR Việt Việc tìm người 0
thietbianhduong Tư vấn Thiết bị tập gym trẻ em cho trường mầm non, khu vui chơi, công viên Các dịch vụ khác 0
ngocmytvm Tư vấn Thiết kế thi công công viên nước - cầu trượt cảm giá mạnh Nội Thất - Xây Dựng 0
ngocmytvm Thiết kế công viên nước thủy cung khổng lồ- cầu trượt cảm giác mạnh Nội Thất - Xây Dựng 0
ngocmytvm Những thiết bị trò chơi hấp dẫn cho thi công công viên nước trẻ em Nội Thất - Xây Dựng 0
DREAM LIFE MT Thiết kế thi công công viên nước và các thiết bị trò chơi nước Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Thi công thiết kế nhà hàng Hàn Quốc gần công viên Icheon Các dịch vụ khác 0
tiennt Cần bán Dây đeo cổ giá rẻ, thiết kế in logo dây đeo cổ nhân viên, dây đeo cổ công ty, dây đeo cổ sự kiện, dây đeo cổ đẹp Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
thaiv2d Loại thiết kế thi công nhà hàng theo mẫu công viên đô thị Hàn Các dịch vụ khác 0
thaiv2d Mập mờ thiết kế nhà hàng thi công ở Hàn khu công viên đô thị Các dịch vụ khác 0
ngocmytvm Thiết bị thể thao ngoài trời- thiết bị thể dục, thiết bị công viên Nội Thất - Xây Dựng 0