cửa cuốn giá rẻ gây ra những tác hại như thế nào

nguyenthuhang88

Thành viên mới
22/2/21
51
0
6
VND
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, hàng loạt các loại cua cuon giá rẻ được ra đời đánh vào tâm lý chuộng giá rẻ của người tiêu dùng. Tất nhiên chất lượng của những loại cửa này không thể nào đảm bảo và những nguy hiêm không lường nó mang tới thực sự khiến người tiêu dùng phải cân nhắc.


Có lẽ nhiều người khi quyết định chọn mua sẽ ít quan tâm đến vấn đề này. Bởi lẽ trông vẻ bề ngoài thì những loại cửa cuốn này cũng khá chắc chắn thế nên khách hàng cũng rất khó phân biệt. Chỉ có những thợ sửa chữa lâu năm thì mới có thể phân biệt được bằng cảm quan mà thôi. Điểm khác biệt lớn nhất giữa những loại cửa cuốn chất lượng và cửa cuốn giá rẻ là những loại giá rẻ thường chỉ sử dụng mã hóa cố định. Nhược điểm của loại mã này rất dễ bị kẻ trộm khai thác. Chúng chỉ cần một thiết bị phá mã và căn lúc chủ nhà mở cửa bằng điều khiển từ xa và thế này chúng đã có trong tay được mã điều khiển cửa cuốn. Khi có mã trong tay, chúng có thể dễ dàng làm giả một chiếc remote tương tự như của chủ nhà. Và sau đó nhân lúc chủ nhà đi vắng chúng sẽ đường hoàng bước vào và khoắng sạch đồ.


Đầu tiên phải nói đến cửa cuốn sử dụng bộ mô tơ có nguồn gốc Trung Quốc, hệ điều khiển công nghệ mã cố định - Fixed Code. Để đột nhập nhà dân, những tên trộm sẽ mua máy dò phá sóng, đứng cách ngôi nhà một khoảng tầm 5-6m. chờ chủ nhà điều khiển cửa cuốn bằng thiết bị từ xa (khóa từ) thì bật thiết bị dò mã. Chỉ trong vòng 3 giây, thiết bị của đối tượng này đã dò được tần số, lấy được mã cửa cuốn.
hại không ngờ của cửa cuốn giá rẻ

Song, vì ham giá rẻ, bất chấp của cải và tính mạng, hiện nay, vẫn còn nhiều người sử dụng cửa cuốn kém chất lượng, không có nhãn hiệu cụ thể dẫn đến nguy cơ mất an toàn. Chính tâm lý tiêu dùng này đã "cổ xúy" cho các cửa hàng bán cửa cuốn đua nhau làm giả, làm nhái nhằm gia tăng lợi nhuận, đẩy người tiêu dùng vào ma trận cửa cuốn.
Khảo sát tại thị trường cửa cuốn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, để giảm giá thành sản xuất, hầu hết các cửa hàng cửa cuốn đều mua nan cửa, trục, mô tơ, phụ kiện rời về tự lắp ráp thành một bộ cửa cuốn và bán cho khách hàng. Nguy hiểm hơn khi các linh, phụ kiện này đều là sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ và không có thông số chất lượng trên sản phẩm.


Chuyên gia trong ngành cho hay, thực tế, tâm lý người Việt Nam khi lựa mua cửa cuốn chỉ quan tâm đến các chất liệu, mẫu mã và giá cả mà nhiều khi chưa quan tâm hoặc chưa biết đến những tính năng khác cần thiết của một loại cửa cuốn an toàn như: tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản hay thoát hiểm trong những tình huống khẩn cấp…
Các cửa cuốn khi được lắp ráp thủ công tại cửa hàng thường không đồng bộ, chất lượng phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề thợ lắp đặt, hoạt động thiếu ổn định, hay gặp sự cố và tuổi thọ thấp. Thậm chí, có những trường hợp sau khi lắp đặt xong và thu tiền từ khách hàng, chủ cửa hàng lặn mất tăm và từ chối trách nhiệm bảo hành, gây khó khăn cho người tiêu dùng.

Để tránh những hiện tượng nêu ở trên, người tiêu dùng nên mua cửa tại những đại lý có giấy chứng nhận ủy quyền phân phối cửa cuốn và được niêm yết trên website của các hãng cửa cuốn có uy tín để tránh những hiểm hoạ khôn lường.
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp sản phẩm cửa cuốn giá rẻ hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất.
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ công ty Tân Việt Đức:
Điện thoại: 028.6685.9664 - 0909.946.639
Email: tanvietduc70@gmail.com
Địa chỉ: 176 Vườn Lài, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
N Báo giá lắp đặt cửa cuốn khe thoáng Austdoor tại TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
N Lắp đặt cửa cuốn Quận 7 - TPHCM nhanh chóng, giá rẻ Nội Thất - Xây Dựng 0
N Sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại Quận 6 - TPHCM Các dịch vụ khác 0
N Báo giá lắp đặt cửa cuốn tại Quận 5 TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
N Sửa chữa cửa cuốn Quận 5 chuyên nghiệp - giá rẻ Các dịch vụ khác 0
N Đơn vị lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh Nội Thất - Xây Dựng 0
N Lắp đặt cửa cuốn giá rẻ tại Quận 3 - TPHCM Nội Thất - Xây Dựng 0
content02 Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn Thủ Dầu Một chất lượng cao với giá cả hợp lý Các dịch vụ khác 0
N Sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại quận Tân Bình Các dịch vụ khác 0
N Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn giá rẻ tại Quận 3 - TPHCM Các dịch vụ khác 0
Lamnv2804 Cần bán Cửa cuốn S68door - Bảng giá mới nhất 2023 Nội Thất - Xây Dựng 0
N Sửa chữa cửa cuốn tại Quận Tân Phú giá rẻ Các dịch vụ khác 0
N Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn tại Quận 6 TPHCM giá rẻ Các dịch vụ khác 0
N Dịch vụ sửa cửa cuốn quận Tân Bình TPHCM giá rẻ Các dịch vụ khác 0
TanMinhPhung Báo giá cửa cuốn Đức chính hãng cập nhật mới nhất Các dịch vụ khác 0