Cần bán Cửa sổ nhôm kính đẹp mang đến sự tinh tế hiện đại cho ngôi nhà

tusuanha1

Thành viên mới
21/9/20
12
0
1
Hà Nội
tusuanha24h.com
VND
Cửa sổ nhôm kính đẹp được rất nhiều gia đình lựa chọn trong thiết kế của gia đình mình. Hệ cửa sổ này hiện nay được ứng dụng rộng rãi ở rất nhiều công trình, từ văn phòng đến trung tâm thương mại. Khi lựa chọn sử dụng cửa sổ nhôm kính, khách hàng đều thừa nhận, nó vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ. Lại bền bỉ, an toàn, đã dần thay thế các loại cửa sổ truyền thống.

Để có một ngôi nhà đẹp có đóng góp không nhỏ của hệ cửa sổ. Nó vừa tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Giúp lấy được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên. Và rất tốt trong phong thủy ngôi nhà. Cùng TSN24H tìm hiểu về cửa sổ nhôm kính, để xem vai trò của nó đối với ngôi nhà ra sao, trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cửa sổ nhôm kính đóng vai trò quan trọng để có ngôi nhà đẹp
Người xưa quan niệm nhà không có cửa sổ là nhà thường xảy ra mẫu thuẫn trong gia đình. Vì thế cửa sổ có vai trò rất quan trọng trong thiết kế ngôi nhà. Trong phong thủy, cửa sổ phù hợp sẽ cho gia chủ cuộc sống đầm ấm. Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống được nâng lên.

Yếu tố thẩm mỹ thường được đặt lên hàng đầu. Mẫu cửa sổ nhôm kính đã đáp ứng được các yêu cầu đó. Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa sổ phù hợp với nội ngoại nhất của nhiều mẫu nhà khác nhau. Cửa sổ mang đến một ngôi nhà an toàn và đẹp mắt.

Những yêu cầu đặt ra khi thiết kế cửa sổ nhôm kính đẹp
Cửa sổ nhôm kính trước hết cần có kích thước và màu sắc phù hợp với không gian căn phòng. Thiết kế nhất thiết phải thu hút được nhiều ánh sáng, đem lại không gian căn phòng thật thoáng mát. Bên cạnh đó là việc đảm bảo độ an toàn, có khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Hơn nhất là cần có sự chắc chắn, đảm bảo không ai có thể đột nhập vào được.

Tiêu chí nào lựa chọn cửa sổ nhôm kính đẹp
Cửa sổ nhôm kính trước hết phải có thiết kế đẹp, hiện đại. Thiết kế cần làm nổi bật không gian ngôi nhà và có sự thống nhất với thiết kế kiến trúc tổng quan. Hơn nữa, cửa sổ phải làm nhiệm vụ thu hút ánh sáng một cách tối đa nhất. Thêm khả năng cách nhiệt, cách âm tốt cho căn phòng thoáng mát và không bị tiếng ồn làm ảnh hưởng.

Một cửa sổ nhôm kính đẹp cần được đảm bảo chất lượng và độ bền cao trong khoảng thời gian dài. Màu sắc, kích thước và kiểu dáng phù hợp với không gian của các căn phòng. Độ an toàn cao, không chịu ảnh hưởng của mưa gió hay nắng nóng.

Tại sao cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng?
Những mẫu cửa sổ xưa kia được làm bằng nhựa, gỗ hoặc sắt. Còn cửa sổ nhôm kính hiện nay đang là xu hướng mới nhất. Sở dĩ cửa nhôm là xu hướng mới và ngày càng trở nên phổ biến là do đặc tính tuyệt vời của vật liệu này. Đặc biệt là khả năng chống han gỉ và độ bền cực kỳ tốt, được đánh giá bền gấp 100 lần cửa thông thường.

Cửa sổ là nơi tiếp xúc với nắng, mưa, gió suốt năm tháng, nên đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài độ bền, cửa sổ nhôm kính còn nhiều ưu điểm khác. Có thể kể đến là khả năng chống han gỉ, không rò rỉ nước chảy ngược. Cửa nhôm kính rất dễ dàng vệ sinh lau chùi và sạch sẽ không bám bụi bẩn.

Cửa mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao, có khả năng thay đổi không gian nhà bạn. Đẳng cấp và sang trọng nhưng giá thành lại ko cao hơn cửa sổ thông thường như cửa gỗ, cửa sắt, khá dễ dàng để lắp đặt.

Lưu ý khi lựa chọn cửa sổ nhôm kính đẹp
Một mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp phải là một mẫu cửa có kích thước phù hợp với căn phòng. Nếu kích thước cửa sổ lệch với chiều cao và chiều ngang, hoặc quá rộng hoặc quá hẹp sẽ khiến căn phòng xấu xí.

Bên cạnh kích thước cửa sổ, quý vị nên lưu ý về kiểu dáng thiết kế. Đó là mẫu cửa sổ kiểu mở quay hay mở trượt, số lượng cánh là 2 cánh, 3 cánh hay 4 cánh. Lưu ý màu sắc ô cửa phù hợp với màu sơn tường và màu cửa chính.

Lựa chọn những vật liệu, phụ kiện có chất lượng tốt, chọn các thương hiệu nhôm uy tín trên thị trường như xingfa, hyundai, Việt Pháp. Có như vậy mới có thể đảm bảo độ bền trong thời gian dài sử dụng.

Các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp được ưa chuộng hiện nay
Mẫu cửa sổ nhôm kính 2 cánh đẹp
Đây là mẫu cửa sổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể là mẫu cửa 2 cánh trượt, hoặc 2 cánh kéo hoặc đẩy. Các mẫu cửa này thường phù hợp với những ngôi nhà có diện tích không gian rộng. Có rất nhiều màu sắc để quý vị chọn lựa theo sở thích.

[caption id="attachment_4042" align="aligncenter" width="800"]
Đây là mẫu cửa sổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể là mẫu cửa 2 cánh trượt, hoặc 2 cánh kéo hoặc đẩy
Đây là mẫu cửa sổ đang được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể là mẫu cửa 2 cánh trượt, hoặc 2 cánh kéo hoặc đẩy[/caption]Mẫu cửa sổ nhôm kính 3 cánh đẹp
Mẫu 3 cánh là một lựa chọn khác dành cho quý khách hàng. Dựa vào diện tích phòng để lựa chọn mẫu cửa phù hợp. Diện tích chiều rộng của cửa thông thường khoảng 70cm, quá to hoặc nhỏ quá đều không đẹp. Nên cân đối để có kích thước cửa phù hợp.

[caption id="attachment_4038" align="alignnone" width="800"]
Mẫu 3 cánh là một lựa chọn khác dành cho quý khách hàng
Mẫu 3 cánh là một lựa chọn khác dành cho quý khách hàng[/caption]Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh đẹp
Mẫu cửa 4 cánh và 6 cánh là mẫu cửa để tạo sự khác biệt so với những mẫu cửa 2 cánh trước kia. Với những mẫu cửa 4 cánh, 2 cánh ngoài cùng, thường sẽ gắn cố định. Còn 2 cánh trong để đóng mở linh hoạt. Mẫu cửa phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn, không thể sử dụng cửa 2 cánh.

[caption id="attachment_4039" align="aligncenter" width="800"]
Với những mẫu cửa 4 cánh, 2 cánh ngoài cùng, thường sẽ gắn cố định, còn 2 cánh trong để đóng mở linh hoạt
Với những mẫu cửa 4 cánh, 2 cánh ngoài cùng, thường sẽ gắn cố định, còn 2 cánh trong để đóng mở linh hoạt[/caption]Mẫu cửa sổ nhôm kính mở quay
Mẫu cửa sổ này được thiết kế hiện đại, khóa chốt an toàn. Có khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt. Tuy nhiên, cửa sổ mở quay có nhược điểm về chiều mở, khó định vị được cánh cửa tại một thời điểm. Do đó mẫu thiết kế này chưa được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng.

[caption id="attachment_4041" align="aligncenter" width="800"]
Mẫu cửa sổ này được thiết kế hiện đại, khóa chốt an toàn. Có khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt.
Mẫu cửa sổ này được thiết kế hiện đại, khóa chốt an toàn. Có khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt.[/caption]Mẫu cửa sổ mở trượt
Đây là mẫu cửa sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của mẫu cửa là tiết kiệm không gian. Với hai cánh cửa song song, kết hợp bánh xe ở dưới. Khiến cho việc mở cửa dễ dàng hơn. Đặc biệt với những căn nhà xây sát nhau thì cửa sổ mở trượt là phương án tối ưu nhất.Tuy nhiên cửa sổ mở trượt có điểm hạn chế là mở được ½ diện tích cửa sổ.

[caption id="attachment_4040" align="aligncenter" width="800"]
Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp mở trượt với hai cánh cửa song song, kết hợp bánh xe ở dưới
Mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp mở trượt với hai cánh cửa song song, kết hợp bánh xe ở dưới[/caption]Mẫu cửa sổ nhôm kính lùa đẹp
Cửa sổ lùa thích hợp với những ngôi nhà có nội thất không rộng, cho quý khách yêu thích sự gọn gàng. Cửa được kéo sang bên nên không tốn quá nhiều diện tích. Hiện nay có rất nhiều mẫu cửa trượt lùa đẹp và sang trọng. Với những ưu điểm về diện tích và đa dạng mẫu mã, cửa nhôm kính được rất nhiều gia chủ yêu thích.

Mẫu cửa sổ nhôm kính hất
Cửa sổ mở hất là mẫu cửa khá đẹp nhờ ưu điểm, cấu tạo chốt đa điểm chắc chắn. Cánh cửa với độ khít cao, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Kể cả khi trời mưa, quý vị chưa kịp đóng cửa. Cửa sổ mở hất có thể mở với 3 góc khác nhau, 30 độ, 90 độ hoặc 180 độ. Tất cả đều đảm bảo an toàn cao, ít chịu tác động của sức gió.

Kết luận
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu cửa sổ nhôm đẹp cho căn nhà của quý vị. Chúng tôi hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Hy vọng qua bài viết, quý vị sẽ tìm được một mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp cho gia đình. Chúc bạn thành công!

Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thêm những tư vấn phù hợp.

Hotline: 0812038998.

Email: info@tusuanha24h.com

Hoặc truy cập website: https://tusuanha24h.com/

=>> Xem thêm

Phòng khách tân cổ điển vì sao “vạn người mê”?

Những ý tưởng trang trí phòng trọ nhỏ mà gọn, đẹp

Thiết kế nội thất tân cổ điển có ưu điểm gì?
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
S Tư vấn Tính bảo mật cao của cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở quay trong thiết kế nhà ở. Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Thiết kế nội thất ấn tượng với cửa sổ một cánh mở hất nhôm Xingfa. Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Chi phí và hiệu quả của việc sử dụng cửa sổ nhôm Việt Pháp Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Lợi ích về cách âm và cách nhiệt của cửa sổ nhôm Việt Pháp Các dịch vụ khác 0
S Tư vấn Cải thiện thông gió và ánh sáng tự nhiên với cửa sổ mở quay 2 cánh nhôm Xingfa Các dịch vụ khác 0
KAI Windoors Cần bán Quy Trình Thi Công, Lắp Đặt Cửa Sổ Nhôm Kính Chi Tiết Nội Thất - Xây Dựng 0
KAI Windoors Cần bán KAI Windoors – Đơn vị thi công cửa sổ nhôm kính TP.HCM Nội Thất - Xây Dựng 0
hoithuongw Tìm hiểu cửa sổ nhôm kính Nội Thất - Xây Dựng 0
M Cần bán Thi công cửa sổ nhôm đúc giá rẻ Thủ Đức Nội Thất - Xây Dựng 0
jquynhnhup1 Tư vấn chọn mành rèm sáo nhôm cho cửa sổ nhỏ tại TPHCM LH 0908367070 Nội Thất - Xây Dựng 0
nhomkinhbaoan Nhôm kính Bảo An chuyên Cửa nhôm kính, cửa sổ nhôm kính, cửa quay nhôm kính Các dịch vụ khác 0
tranvianh Đặc điểm cửa sổ nhôm Xingfa Nội Thất - Xây Dựng 0
nhomxingfa [Thi Công]Đẹp với mẫu cửa nhôm Xingfa cửa sổ mở hất 1 cánh Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhhien1 Cửa sổ của công trình sử dụng hệ thống cửa sổ mở hất nhôm Xingfa Nội Thất - Xây Dựng 0
trinhhien1 Cửa sổ mở hất hai cánh của cửa nhôm Xingfa Nội Thất - Xây Dựng 0