Cung cấp vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng

TÂTMIMISHOP

Thành viên mới
28/7/18
26
0
1
VND

Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm vòng quay may mắn trúng thưởng giá rẻ,làm vòng quay trúng thưởng tại hcm, vòng xoay trúng thưởng may mắn, vòng xoay trúng thưởng may mắn giá rẻ,cung cấp vòng xoay trúng thưởng may mắn, đặt làm vòng xoay trúng thưởng may mắn, làm vòng xoay trúng thưởng may mắn giá rẻ tại hcm.
vong_quay_trung_thuong_de-ban-40cm.png

Sản phẩm vòng quay may mắn trúng thưởng giá rẻ TATAMIMI.COM được chúng tôi sản xuất dạng mặt ngang, mặt vòng quay trúng thưởng 30cm, nội dung in ấn decal, mặt vòng quay bằng gỗ MDF, chiều cao tổng 55-60cm, cột bằng sắt tròn, đế bằng sắt được phun sơn mạ kẽm giống gỉ sét,đế được làm bằng chân sắt đặc,giúp vòng quay may mắn trùng thưởng của bạn có thể trụ vững,chịu đựng trước điều kiện ngoại cảnh



Với kết cấu vững chắc nhưng rất cơ động, vòng quay trúng thưởng có thể di chuyển, tăng chiều cao, kích thước theo yêu cầu phù hợp với mẫu mã chất lượng. Chân được làm vững chắc, chiều cao thân cũng có thể điều chỉnh được nhờ bộ phận tăng đơ dễ điều chỉnh. Điểm khác biệt của sản phẩm này là tính thẩm mỹ rất cao và thiết bị vận hành cực kỳ ổn định và bền bỉ.
Vong_quay_de_ban_40cm.png
Bề mặt vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng được làm bằng mica, hoặc gỗ. Trong 1 số trường họp đặc biệt có thể làm bằng vật liệu khác. Vì bằng các chất liệu này nên mặt vòng quay không gây nặng cho toàn bộ vòng quay, nếu làm bằng các chất liệu nặng thì bề mặt vòng quay rất nặng và làm cho người sử dụng khó bưng bê và di chuyển nó

Chân của vòng quay may mắn, vòng quay trúng thưởng được làm bằng sắt hoặc gỗ có kích tước tùy theo nhu cầu khách hàng. Bộ phận chân được gia công khá kỹ lưỡng và chắc chắn vì nó trụ toàn bộ vòng quay này, thông thường khi hoàn thiện thì chúng tôi sơn một lớp sơn bên ngoài vừa tạo tính thẩm mỹ và không bị bào mòn theo thời gian.

Vòng quay dạng đứng có chiều cao từ 1m60 đến 1m80 tùy vào mục đích sử dụng, vị trí và diện tích mà bạn có thể thiết kế cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Phần thân bằng sắt có chiều cao tùy thuộc vào quý khách hàng và được sơn màu theo yêu cầu. Phần mặt tròn có đường kích khoảng 25-30cm được làm bằng gỗ. Phần nội dung, in decall trực tiếp vào vòng quay trúng thưởng.

vong_quay_trung_thuong_de_ban_dep_y1.png

Nếu quý khách đang có nhu cầu làm vòng quay trúng thưởng giá rẻ, vòng quay trúng thưởng lấy nhanh hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp những mẫu vòng quay trúng thưởng giá rẻ, vòng quay trúng thưởng theo yêu cầu tại Hà nội và các tỉnh thành trên cả nước.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc quý khách cũng có thể truy cập vào trang TATAMIMI.COM để đươc tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

TATAMIMI.COM

Địa chỉ : 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP Hồ Chí Minh

Tel: 028.6299.1987- 09322.00029

Email: Sales@tatamimi.com

Backup Mail: tatamimishop@gmail.com

Website: www.tatamimi.com







 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Đơn vị chuyên cung cấp vòng Thạch Anh tự nhiên 100% Các dịch vụ khác 0
Savimax - Phụ Tùng xe máy Địa chỉ cung cấp vòng bi xe máy Phụ tùng xe và dịch vụ 0
L Cần bán Cung cấp các loại vòng bi công nghiệp NSK, NTN, NACHI, KBC Máy Móc Công Nghiệp 0
L Cần bán Tổng đại lý cung cấp các loại vòng bi công nghiệp chính hãng Máy Móc Công Nghiệp 0
L Cần bán Cung cấp thanh gia nhiệt MOSI2 , thanh gia nhiệt SiC, vòng gia nhiệt, điện trở cánh tản nhiệt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
N Tư vấn ĐƠn vị cung cấp vòng tay tam hợp chất lượng Thời trang Nữ 1
UCPHUONG TVM TVM - Cung cấp thiết bị cầu vòng phun nước uy tín trên toàn quốc Các dịch vụ khác 0
nha_hpq Cần bán Bộ mã hóa vòng quay Hengstler | Nhà cung cấp Hengstler Việt Nam Máy Móc Công Nghiệp 0
Tuấn NACHI Cung cấp đủ các loại vòng bi Nachi, Timken,NTN, SKF, Koyo... Máy Móc Công Nghiệp 0
T Cần bán Hpq Đại Lý Cung Cấp Cảm Biến Vòng Quay Megatron Máy Móc Công Nghiệp 0
L Cần bán Cung cấp thanh gia nhiệt MOSI2 , thanh gia nhiệt SiC, vòng gia nhiệt, điện trở cánh tản nhiệt Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Cần bán Cung cấp vòng đeo tay cho bệnh viện Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 2
Q Chuyên cung cấp vòng quay may mắn sản xuất theo yêu cầu tại quận Thanh Xuân Các dịch vụ khác 0
Q Cung cấp các loại vòng quay trúng thưởng tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
Đ Cần bán Địa chỉ cung cấp điện trở vòng nhiệt sứ chất lượng cao Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0