Tư vấn Cùng tìm hiểu mẫu tablet giá rẻ của Apple: iPad 9.7 (2018)

trangcarot

Thành viên mới
10/8/18
3
0
1
Hà Nội
sacpin.vn
VND
Apple là thương hiệu nổi tiếng mà ai trong chúng ta cũng đều biết về nó. Với những sản phẩm công nghệ của hãng đã liên tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường. iPad cũng là sản phẩm được hãng phát triển rất mạnh trong danh sách những dòng công nghệ mà hãng này đang sản xuất.

Ngày hôm nay, Gà không tên sẽ cùng các bạn chúng ta review một chiếc máy tính bảng của hãng. Đây được coi là một sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mà hãng đang sản xuất. Dĩ nhiên anh em có thể thấy, Apple luôn sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng và hướng tới đối tượng người dùng ở phân lớp trên. Nên các sản phẩm được coi là giá rẻ của hãng thì đều có giá tầm trung từ 6-8tr trở lên (hàng chính hãng) còn hàng cũ có thể sẽ rẻ hơn được vài đồng nha. Nên anh em nào ít tiền có thể tham khảo 10 gợi ý máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay để cập nhật thêm cho mình những mẫu tablet giá rẻ nhé.

iPad 9.7 inch (2018) sẽ là nhân vật được giới thiệu trong bài viết này.

5d9d0d483b8027c96.jpg


iPad 9.7 (2018) là phiên bản 2017 với vi xử lý được cái thiện và hỗ trợ bút Apple Pencil. Có giá khởi điểm chỉ từ 329 USD (7.5 triệu đồng) nhưng giá thự tế tại cửa hàng các bạn cộng thêm 500-1tr là đẹp. Với mức giá này để người dùng Việt Nam chọn cho mình một chiếc tablet thì có thể gọi là "hơi quá tầm tay” người dùng, và nó cũng chỉ phù hợp cho cá nhân ở cấp độ trung lưu sở hữu.

Thiết kế

Ở hai biên bản iPad 9.7 của năm 2017 và 2018 không có quá nhiều điểm khác biệt. Cụ thể ở phiên bản 2018 chúng ta vẫn có một khung nhôm nguyên khối được hoàn thiện tốt, sang trọng, chắc chắc, có tích hợp cảm biến vân tay ở nút home. Tuy nhiên, các đường viền còn khá lớn ở 2 cạnh trên dưới, dường như đã trở nên lỗi thời.

Màn hình

Máy có kích thước màn hình khá lớn 9.7inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixels. Màn hình này không được trang bị công nghệ điều chỉnh tông màu TrueTone và cũng không có gam màu rộng.

Mặc dù phần màn hình không dán chặt vào tấm kính như những chiếc iPad cao cấp nhưng chất lượng hiển thị vẫn khá ấn tượng để bạn có những trải nghiệm đa phương tiện thật tốt. Nhưng nếu bạn sử dụng bút Apple Pencil, vì khoảng trống giữa màn hình và kính sẽ làm giảm khả năng phản hồi của bút đi một xíu (dù không thật sự đáng kể).

Hiệu năng

iPad 9.7 (2018) trang bị bộ vi xử lý Chipset/ CPU A10 64bit, RAM 2Gb, bộ nhớ trong (ROM) 32Gb cải thiện đáng kể hiệu suất khá ấn tượng với các mẫu Smartphone và Tablet ở thời điểm hiện tại. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái xử dụng những tựa game phổ thông và nặng ở thời điểm này.

Phần mềm

iPad 9.7 (2018) là hỗ trợ AR, giúp người dùng tương tác mượt mà với công nghệ thực tế tăng cường được dự báo sẽ trở thành xu thế quan trọng trong tương lai. Cần thiết để tạo nên nhiều mô hình thực tế ấn tượng trong quá trình học tập và thiết kế sáng tạo.

Khả năng tương thích với Apple Pencil

iPad 9.7 (2018) hỗ trợ bút Apple Pencil, tin vui cho những ai làm việc thiết kế - đồ họa (nhưng bạn cần mua thêm bút pencil với giá là khoảng 99 USD - 2.26 triệu đồng).
Một lưu ý: Nếu bạn là người dùng thường xuyên và thao tác công việc qua bút pen thì nên cân nhắc việc cải thiện máy lên iPad Pro vì chúng có độ nhạy với bút Apple Pencil cao hơn.

Thời lượng pin

Mức pin 7340 mAh với thời gian sử dụng “10 tiếng” liên tục đã gần như đã trở thành tiêu chuẩn về thời lượng pin cho iPad. Với 10 tiếng là bạn đã hoàn toàn có thể sử dụng máy trọn vẹn trong 1 ngày.

Camera iPad (2018)

Trên iPad 9.7 (2018), không có nhiều sự cải tiến so với thế hệ cũ khi mà camera giữ nguyên camera có độ phân giải 8 MP và khả năng quay phim Full HD, tuy nhiên chỉ bấy nhiêu cũng đã đủ để mang lại chất lượng ảnh – video vượt trội hầu hết laptop và máy tính bảng trên thị trường.

Kết

“Hàng táo” từ xưa đến nay vẫn là hãng gần như không có sự giảm giá mạnh sau kể từ ngày ra mắt. Đây vẫn là điều đặc trưng của Apple so với các nhà sản xuất khác trên thế giới. Chỉ với 329 USD, bạn có thể sở hữu một chiếc laptop với màn hình Retina, chip A10 cho hiệu năng cực mạnh và hỗ trợ bút Apple Pencil.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
kimthuong2018 Tư vấn Cùng Xe Nâng 7777 tìm hiểu về ưu nhược điểm của xe nâng dầu Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Cùng viettelnet.com.vn tìm hiểu chi tiết gói cước 5G Viettel Các dịch vụ khác 0
kimthuong2018 Tư vấn Cùng ATS Legal tìm hiểu thị trường bất động sản nửa cuối 2024 Các dịch vụ khác 0
I Máy khắc laser kim loại là gì? Cùng tìm hiểu về máy khắc kim loại Laser mini fiber machine 20w, 30w, 50w Các dịch vụ khác 0
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
hoaiithuong Tìm hiểu các lưu ý cần biết khi du lịch Hàn Quốc cùng Du lịch Liên Bang Du Lịch 0
I Bàn thao tác là gì? Giúp bạn tìm hiểu về bàn thao tác cùng những thông tin cần thiết. Các dịch vụ khác 0
CapHouse Cùng Sàn Giao Dịch CapHouse Tìm Hiểu Mã Cổ Phiếu Mondelez – Thương Vụ Cổ Tức Cực Kỳ Hấp Dẫn Trong Tháng Các dịch vụ khác 0
C Cùng Việt Mỹ tìm hiểu muốn bán vé máy bay đi Đài Nam đăng ký ở đâu Du Lịch 0
CapHouse Cùng Sàn Giao Dịch CapHouse Tìm Hiểu Mã Cổ Phiếu Mondelez – Thương Vụ Cổ Tức Cực Kỳ Hấp Dẫn Trong Tháng Các dịch vụ khác 0
C Cùng Việt Mỹ tìm hiểu giá vé máy bay đi Trung Quốc tháng 3 Du Lịch 0
C Tìm hiểu Vé tàu Dĩ An đi Tháp Chàm cùng Việt Mỹ Du Lịch 0
Trịnh Tấn Khải Thời trang tối giản ? Hãy cùng Normalist tìm hiểu về phong cách này nhé ! Thời trang Nữ 0
donghochat8668vip Cần mua Cùng tìm hiểu về lịch sử thú vị của Logo Patek Philippe Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
happyfoodofficial Cùng Happy Food tìm hiểu về dinh dưỡng trong hạt macca Ẩm thực 0
Tin liên quan