Đá granito tại Hà Nội

muaban0509

Thành viên mới
7/8/13
207
0
16
VND
Đá granito, 0976 125 512, cầu thang granito, sàn granito, gạch granito, đá granito giá rẻ, granito, thi công granito, thi công đá granito


Đá granito tại Hà Nội
Điện thoại: 0976 125 512 - 0855 855 585
Xu hướng sử dụng đá granito đã và đang có sự quay lại vô cùng mạnh mẽ sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường, dòng sản phẩm này hiện nay đã có được cho mình hoa văn độc đáo cùng với đó là độ cứng cáp cao vì thế chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong ngành xây dựng. Là một loại đá nhân tạo thế nhưng đá granito lại mang trong mình độ cứng cáp rất cao vì thế có thể chịu lực tác động mạnh mà không bị ảnh hưởng, chính vì thế những chiếc sàn được làm từ đá granito sẽ rất bền và chắc chắn. Đá granito là một dạng sản phẩm đồng nhất từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới vì thế mà dòng sản phẩm này không hề dễ dàng bị phá vỡ bởi một lực tác động nhỏ như là các loại gạch ốp lát thông thường.
grannitoterrazo46


Sản phẩm đá granito được tạo thành từ bột đá và đất sét kết hợp với phụ gia, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao do đó mà độ cứng của sản phẩm này là rất tốt. Sau khi được ra lò thì đá granito sẽ được mài nhẵn và đánh bóng để mang đến một bề mặt bằng phẳng tốt cho sản phẩm, giúp sản phẩm có thể phản chiếu ánh sáng tốt hơn để có thể phù hợp khi thi công ở các khu vực khác nhau.
Những ưu điểm mà đá granito có được
Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật do đó mà đá granito cũng được sản xuất với nhiều hình thức khác nhau, từ những dạng viên hình vuông cho đến những tấm đá lớn để đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các bạn có thể thi công đá granito được ở cả trong nhà lẫn ngoài trời bởi sản phẩm này không trơn trượt cũng như là thoát nước nhanh, vì thế đã có nhiều khách hàng lựa chọn cho các khu vực nhà tắm hay vườn hoa nhà mình.
Hiện nay đá granito đang được ưa chuộng trở lại là do nó có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:
- Độ cứng rất cao: Do sử dụng bột đá vì thế mà đá granito có độ cứng rất tốt, sản phẩm này cứng cáp hơn hẳn so với các loại gạch ốp lát thông thường. Chính vì thế trong quá trình sử dụng không may chúng ta có đánh rơi đồ vật nặng hay di chuyển máy móc trên bề mặt thì đá granito cũng sẽ không bị ảnh hưởng, không bị biến dạng như các loại gạch ốp lát truyền thống.
- Màu sắc không bị phai mờ: Dòng sản phẩm này được pha trộn thành một thể thống nhất vì thế mà dù các bạn có sử dụng bao nhiêu năm thì màu sắc vẫn luôn như cũ, chỉ có độ bóng trên bề mặt là có thể bị bào mòn sau thời gian dài sử dụng còn hoa văn và màu sắc của sản phẩm vẫn sẽ trường tồn mãi mãi.
- Không bị bong tróc: Khi bạn sử dụng các loại đá tráng men thì sau nhiều năm lớp men sẽ bị bong tróc ra nhìn rất xấu, với đá granito thì tình trạng này sẽ hoàn toàn không thể xảy ra
- Khả năng chịu nhiệt cao: Do là dòng sản phẩm được nung ở nhiệt độ hàng nghìn độ vì thế mà đá granito có khả năng chịu nhiệt rất tốt, dù các bạn có sử dụng ở ngoài trời hàng chục năm hoặc sử dụng trong các khu vực có nhiệt độ cao thì sản phẩm vẫn không hề bị biến dạng.
- Màu sắc, mẫu mã đa dạng và phong phú: Cũng giống như đá tự nhiên đắt tiền thì đá granito sẽ có được cho mình những mẫu hoa văn độc đáo, không trùng lặp với bất cứ một sản phẩm nào khác. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được tạo thành với những dạng viên và dạng khối có kích thước lớn nhỏ khác nhau, vì thế dù bạn sử dụng ở những nơi có diện tích nhỏ hoặc lớn thì đá granito đều có thể đáp ứng được các nhu cầu của các bạn.
grannitoterrazo45

Một số lưu ý khi sử dụng đá granito
Khi các bạn có nhu cầu mua đá granito về để thi công vào các công trình xây dựng của mình thì cũng nên chú ý đến những điểm như sau:
- Hạn chế để các chất bẩn cứng đầu như sơn, phẩm màu rơi xuống bề mặt.
- Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để sản phẩm luôn mới nhất.
- Không sử dụng các vật sắc nhọn cọ xuống mặt sàn sẽ làm xước lớp bóng trên bề mặt.
Hiện nay thì đá granito đang là một sản phẩm nổi bật vì thế cũng được khá nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường, nếu như các bạn có nhu cầu mua những sản phẩm chất lượng cao thì hãy đến với Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái của chúng tôi. Là một công ty lớn và có uy tín lâu năm trên thị trường về lĩnh vực cung cấp cũng như thi công bê tông mài thì Vĩnh Thái sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất, bền nhất với mức giá thành tương đối phải chăng. Đến với chúng tôi ngoài các sản phẩm bê tông mài chất lượng cao thì các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm có màu sắc phù hợp nhất với các công trình xây dựng của mình.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 0976 125 512 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái

- Địa chỉ: Phòng 814b toà A geleximco , An Khánh , Hoài Đức , Hà Nội

- Văn phòng: Số 35 Lô 33 khu A geleximco khu Đô Thị Mới Lê Trọng Tấn, Hà Đông , Hà Nội

- Điện thoại: 0976 125 512 | 0855 855 585

- Website: betongmaivinhthai.com
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Vũ Gấm Tư vấn Cung cấp Đá hạt làm mài Granito giá tại xưởng Các dịch vụ khác 0
muaban0509 Cần bán Đá granito tại Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Sàn terrazzo, đá granito giá rẻ tại Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Chuyên thi công đá granito tại Hà Nội Nội Thất - Xây Dựng 0
Vũ Gấm Cung cấp Bột màu sản xuất bàn ghế đá mài Granito Các dịch vụ khác 0
muaban0509 Cần bán Xu hướng thiết kế đá granito Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Thi công đá granito cầu thang Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Xu hướng sử dụng đá granito được ưa chuộng Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Thi công đá granito cầu thang Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Cách làm bóng sàn đá granito Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Ứng dụng nổi bật đá granito Nội Thất - Xây Dựng 0
tuanqn235 Các bước thi công sàn đá mài Granito chuyên nghiệp Các dịch vụ khác 0
muaban0509 Cần bán Công ty sản xuất đá Granito - TERRAZZO Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Đá granito - Báo giá tốt nhất, thi công chất lượng nhất Nội Thất - Xây Dựng 0
muaban0509 Cần bán Đá granito - Báo giá tốt nhất, thi công chất lượng nhất Nội Thất - Xây Dựng 0