Tư vấn Dabet đưa tin: MU mất trụ cột chặn Lewandowski và Barca, fan tố UEFA gian lận

phongvu2407

Thành viên mới
10/4/21
375
0
16
VND
MU mất “đá tảng” Martinez đấu Barca

Duyên nợ đã đưa Barcelona và MU lần đầu tiên sau 4 năm gặp lại nhau ở đấu trường cúp châu Âu kể từ tứ kết Champions League mùa giải 2018/19. Tại lễ bốc thăm vòng play-off Europa League tối qua (7/11) được UEFA tiến hành ở Nyon (Thụy Sĩ), hai “ông lớn” này đã phải đụng độ nhau.

Xem thêm: cá cược bóng đá online

Theo đó, Barcelona sẽ được chơi trận lượt đi trên sân nhà Nou Camp tiếp đón MU lúc 0h45 ngày 17/2 trước khi đá trận lượt về tại sân Old Trafford lúc 3h rạng sáng 24/2/2023.

Một tin không vui đã đến với MU khi ở chuyến làm khách của Barca trên đất Tây Ban Nha đó, “Quỷ đỏ” sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ tân binh Lisandro Martinez.

Cầu thủ 24 tuổi người Argentina đã phải nhận thẻ vàng ở trận thắng 1-0 trước Real Sociedad hôm 4/11 và đó đã là tấm thẻ vàng thứ 3 anh phải nhận tại Europa League mùa này. Chính vì vậy, Lisandro Martinez sẽ bị treo giò ở trận Barca gặp MU tại lượt đi vòng play-off Europa League giữa tháng 2 năm sau.

Kể từ khi gia nhập “nửa đỏ thành Manchester” từ Ajax Amsterdam tháng 7 năm nay với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng (bao gồm cả 8,5 triệu bảng phụ phí) để tái hợp ông thầy cũ Erik Ten Hag, cầu thủ này luôn là trung vệ số 1 ở sân Old Trafford.

Lisandro Martinez dù sở hữu chiều cao “khiêm tốn” 1,75m nhưng anh vẫn cho thấy khả năng chọn vị trí và tư duy chơi bóng thông minh của một mẫu trung vệ hiện tại. Cầu thủ mang áo số 6 này đã đá chính tất cả các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh mùa này cho MU.

Với việc Lisandro Martinez bị treo gò, MU sẽ phải khá đau đầu trong bài toán phòng ngự khi làm khách của Barca. Raphael Varane hiện vẫn đang phải nghỉ thi đấu về vấn đề gân kheo nhưng cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ trở lại trong thời gian sắp tới.

Nếu Varane bình phục, anh sẽ đá cặp trung vệ với đội trưởng Harry Maguire hoặc Victor Lindelof trong bối cảnh Martinez phải vắng mặt. Đây thực sự là nỗi lo lớn với các fan MU khi Maguire và Lindelof vốn đã chơi thiếu chắc chắn, thì lại phải đau đầu theo kèm chân sút Robert Lewandowski của đối thủ.

Kể từ khi rời Bayern Munich để sang Barcelona hè này, Lewy đã ghi đến 18 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 5 pha lập công ở Champions League.

Dù màn so tài giữa Barca và MU tại sân Nou Camp còn hơn 3 tháng nữa mới diễn ra nhưng các fan đội khách đã sớm bày tỏ nỗi lo vì thiếu vắng Lisandro Martinez trận này.

Một manucian bình luận trên mạng xã hội Twitter: “Thành thật mà nói, thà xếp Casemiro đá trung vệ thì tôi còn yên tâm hơn 2 người kia (Maguire và Lindelof)”.

Một người nữa tin Lewandowski sẽ tỏa sáng với 3 bàn thắng cho Barca khi đấu hàng thủ chắp vá của MU: “Hat-trick của Lewandowski sẽ được viết nên trên những ngôi sao”.

Một fan nữa của MU ghi dòng tweet: “Tôi chỉ có thể hy vọng việc Varane sung sức để đá trận đó. Nếu không, cặp đấu này sẽ kết thúc sau chỉ 1 lượt trận”. Một CĐV khác của “Quỷ đỏ” nài nỉ: “Hãy làm ơn kiếm về một hậu vệ mới vào tháng Giêng dù điều đó có thể chỉ là để dùng cho trận đấu này”.

Fan thi nhau tố UEFA “bịp bợm”

Trong khi đó, trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cố tình sắp xếp MU sớm phải gặp Barca ở Europa League.

MU mất trụ cột chặn Lewandowski và Barca, fan tố UEFA gian lận - 2

Cư dân mạng thi nhau chế nhạo UEFA chơi khăm MU và Barca

Một người bình luận: “Man United gặp Barca. Bạn không thể nói với tôi rằng thứ chết tiệt này không phải là sự gian lận”.

Một người nữa ghi dòng tweet thứ hai: "Kết quả bốc thăm chia cặp đấu của UEFA được dàn dựng lộ đến mức mọi người đều biết đó sẽ là trận Barca gặp Man United".

Người thứ ba nói thêm: "Barca gặp Man United là kết quả gian lận ngay từ thời điểm Barca hòa Inter Milan (ở Champions League) rồi".

Người thứ tư bình luận: "Cặp Barca - Man United là điều gian lận". Một người khác mỉa mai: "UEFA đã biết rằng họ có thể sẽ không có được cơ hội như thế này một lần nữa ở vòng loại trực tiếp nên họ phải tạo điều kiện cho Barca và Man United loại nhau".
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn Dabet đưa tin: Guardiola: 'Man City còn cách cú ăn ba rất xa' Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: MU thắng 80% các trận Maguire - Lindelof đá cặp, "Quỷ đỏ" tự tin đua top 4 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Newcastle và Tottenham cùng thua, MU hưởng lợi lớn Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Sau sai lầm khó tha thứ, Maguire và De Gea cãi nhau ngay trên sân Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Eibar vs Zaragoza 2h00 ngày 22/4 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Lộ diện trọng tài chính đại chiến Tottenham vs Man Utd: Nguy cho Quỷ Đỏ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: HLV Arteta: 'Arsenal không chịu áp lực vô địch' Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Real chạy đà hoàn hảo trước trận tái đấu Chelsea Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Arsenal thoát thua nghẹt thở, đua top 4 gay cấn Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Bayern Munich thảm bại trước Man City: Hùm Xám tệ hại đến lạ thường Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Valverde bị đối thủ kiện lên Cảnh sát Tây Ban Nha Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Valverde được ủng hộ trong vụ đấm đối thủ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: MU ngã đau 3 trận liên tiếp: Bài toán của Ten Hag để không bị trượt dài Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: Bộ ba Rashford - Fernandes - Casemiro so tài, sao nào xuất sắc nhất MU? Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet đưa tin: 'Dọn đường' chờ Bellingham, Real quyết thanh lý cả 'bom tấn' trong đội hình Các dịch vụ khác 0
Tin liên quan