Tư vấn Dabet nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 ngày 17/12): Người khốn đụng kẻ khó

phongvu2407

Thành viên mới
10/4/21
375
0
16
VND
Leicester lâm bệnh
Spurs không phải là đội duy nhất ở Premier League gặp vấn đề với Covid. Có ít nhất 7 cầu thủ Leicester đã phải vắng mặt ở trận đấu với Newcastle cuối tuần trước. Thế nhưng Leicester vẫn thể hiện được bản lĩnh đáng nể.

Xem thêm: cá cược

Patson Daka thi đấu tuyệt hay trong ngày được sử dụng thay thế Jamie Vardy khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tielemans và Maddison cũng tỏa sáng để giúp Leicester có thắng lợi 4-0 trước Newcastle.

3 điểm có được giúp Leicester tiến gần nhóm dự cúp châu Âu. Hiện tại, đoàn quân của Rodgers chỉ còn kém vị trí tham dự sân chơi châu lục của Tottenham đúng 3 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận đối đầu trực diện sắp tới, Leicester sẽ chính thức vươn lên chiếm vị trí thứ 7 từ tay Tottenham nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Leicester đang không có được phong độ quá tốt. Chiến thắng trước Newcastle mới là lần thứ 3 họ được tận hưởng niềm vui trong 10 trận gần đây. Tuy nhiên, Leicester đang cho thấy bộ mặt đáng sợ trước các khán giả nhà. Trong 3 chiến thắng gần nhất trên sân nhà, Leicester ghi được tới 11 bàn.

Đoàn quân của Rodgers cũng đã có được trận giữ sạch lưới đầu tiên kể từ khi bắt đầu mùa giải trước Newcastle. Tuy vậy, hàng thủ của Leicester lại phải đón nhận một ca chấn thương khi Jonny Evans chỉ đá được 6 phút trước Newcastle. Việc hàng loạt cầu thủ khác phải vắng mặt vì Covid có thể ảnh hưởng đến khả năng dự cúp châu Âu của Leicester.

Tottenham cũng gặp vấn đề
Tuy nhiên, ít nhất Leicester sẽ cảm thấy sự công bằng khi đối đầu với Tottenham ở thời điểm này. Đội bóng thành London xác nhận có 8 cùa thủ và 5 thành viên trong ban huấn luyện nhiễm Covid tuần trước. Điều đó khiến các trận đấu của Tottenham với Rennes và Brighton liên tục bị hoãn lại.

Tottenham
Tottenham liên tục bị hoãn 2 trận đấu vì Covid

Số phận của Tottenham ở Europa Conference League sẽ được UEFA định đoạt trong thời gian tới do trận đấu với Rennes không được tổ chức. Nhưng họ sẽ có cơ hội tự quyết định số phận của mình ở Premier League. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu ít hơn các đối thủ vài trận.

Khoảng cách giữa Tottenham với đội xếp thứ 4 là Arsenal đã được nâng lên thành 4 điểm. Tuy nhiên, Spurs chơi ít hơn Arsenal tới 3 trận. Nếu tận dụng tốt những trận đá bù, Tottenham không chỉ lọt vào top 4 mà còn tạo được khoảng cách lớn với các đối thủ.

Trận thắng 3-0 trước Norwich hồi đầu tháng 12 đánh dấu chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Spurs dưới thời Conte. Sự có mặt của chiến lược gia người Italia đang giúp đội bóng thành London thay da đổi thịt. Với những lợi thế đang có trong tay, Spurs sẽ vươn lên trở thành ứng viên số 1 cho vị trí còn lại trong top 4 nếu như chiến thắng trên sân của Leicester ở vòng đấu này.

Dù vậy, Tottenham của Conte vẫn còn mong manh trên sân khách. Spurs đã không thắng trong những chuyến làm khách tới sân Everton và Mura gần đây. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất ở Premier League, tịt ngòi 2 trận gần nhất.

Mùa trước, Tottenham đã giành chiến thắng 4-2 trước Leicester ở King Power để chốt hạ vị trí dự Europa Conference League. Nhưng trận đối đầu sắp tới chắc chắn sẽ không dễ dàng như thế, nhất là với tình trạng hiện tại của Spurs.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
P Tư vấn Dabet nhận định Real Madrid vs Chelsea 2h00 ngày 13/4 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Barcelona vs Real Madrid (02h00 ngày 6/4): Khó lội ngược dòng Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Leeds vs Nottingham Forest (01h45 ngày 5/4): Lấy lại vị thế Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 19/3): “Bầy dơi” vượt khó Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Blackburn vs Reading 2h45 ngày 16/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Blackburn vs Reading 2h45 ngày 16/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Reading vs Sheffield United 3h00 ngày 8/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Al Batin vs Al Khaleej 20h00 ngày 9/3 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định MU vs Burnley (3h00 ngày 22/12): Không dễ cho Quỷ đỏ Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Persija Jakarta vs Persebaya Surabaya Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Pháp vs Morocco (02h00 ngày 15/12): Nhiệm vụ bất khả thi Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Ronaldo bị đồng đội cũ chê "tốn bóng", chờ nối duyên lành hạ Morocco Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Ibiza vs Santander 0h30 ngày 9/12 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Wycombe vs Portsmouth 19h30 ngày 4/12 Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Dabet nhận định Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Chiến thắng gây sốc Các dịch vụ khác 0