Đặc Điểm Nổi Bật Của Nệm Cao Su Tổng Hợp Tatana

dungtran2193

Thành viên mới
23/7/19
146
0
16
VND
Nệm cao su là một trong những tất cả các dòng nệm luôn có được sự ưu ái đặc biệt của người tiêu dùng hiện nay, xét về độ đàn hồi và độ êm ái thì gần như là sản phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ chất lượng.

Với nệm cao su sẽ không còn gì bàn cãi về chất lượng, nhưng giá thành lại khá cao đối với nhiều mức sống của nhiều hộ gia đình hiện nay vì vậy Tatana đã nghiên cứu dựa trên sự nhiều ưu điểm vuột trội của dòng nệm cao su thiên nhiên, nên đã cho ra dòng sản phẩm mới, phiên bản “ nệm cao su tổng hợp ” với giá thành mềm hơn cùng nhiều ưu điểm gần như là hoàn hảo.

Vậy nệm cao su tổng hợp có gì nổi trội so với phiên bản cao su thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng hiện nay, cùng tìm hiểu bài viết “Đặc điểm nổi bật của nệm cao su tổng hợp Tatana” bên dưới nhé!

Nệm được chia thành 3 loại, với phân khúc giá cả phù hợp với từng nhu cầu người sử dụng, và có thể nói nệm cao su tổng hợp là một trong những phân khúc nệm cao su có giá thành rẻ nhưng so với chất lượng sản phẩm thì lại không hề rẻ xíu nào, khi nệm vẫn luôn giữ được nhiều ưu điểm vượt trội của dòng nệm cao su thiên nhiên.

Đặc điểm nổi bật của nệm cao su tổng hợp Tatana

Nguyên liệu chính

Nguyên liệu của nệm cao su tổng hợp là bao gồm cao su thiên nhiên, mút ép,…và một số chất phụ gia, được xay nhuyễn và ép chặt theo công nghệ hiện đại, với chất liệu tổng hợp này có đặc tính cơ học, chịu lực cao, độ dẻo dai, đàn hồi tốt và không bị biến dạng theo thời gian dài.

Nệm cao su càng nặng thì độ vững chắc càng nệm càng lớn, tỉ lệ cao su càng nhiều thì độ đàn hồi và êm ái càng lớn. với nệm cao su tổng hợp tatana có tỉ trọng 120kg/cm3, nên nệm có độ cứng vừa phải, mang lại sự vững chắc, nâng đỡ hài hòa cơ thể.

Đặc điểm nổi trội

Vì được sản xuất theo công nghệ mới và áp dụng những ưu điểm vuợt trội của nệm cao su thiên nhiên nên nệm vẫn có được sự êm ái, đàn hồi lớn.

Được thiết kế với 2 dạng gấp 3 và nệm thẳng nên sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn được kích thước phù hợp với từng không gian sống và dễ dàng di chuyển hơn, trong khi nệm cao su thiên nhiên lại không có dạng gấp 3 này.

Đặc điểm nổi bật của nệm cao su tổng hợp Tatana

Thiết kế dạng gấp 3 giúp cho sự di chuyển và tận dụng được tối da diện tích căn phòng

Mặc dù có nhiều ưu điểm được dựa trên cao su thiên nhưng nệm cao su tổng hợp lại có giá thành tương đối mềm, sẽ đáp ứng được nhiều đối tượng người sử dụng.
Ngoài ra, với độ đàn hồi tương đối còn giúp nâng đỡ hệ thống hài hòa từng cơ thể giúp các mạch máu được lưu thông dễ dàng.

Hiện nay việc mua một chiếc nệm tương đối khá dễ dàng, nhưng, để mua được tấm nệm phù hợp với thể trạng bản thân lại là điều khá khó khăn. Vì vậy, bạn hãy ghé của hàng, đại lý nệm của Tatana để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm trước khi mua được đúng tấm nệm phù hợp nhé!

Với những đặc điểm trên của dòng nệm cao su tổng hợp bạn tìm được đặc điểm phù hợp với mình chưa? Nếu chưa hay có bất kì thắc mắc nào, bạn hãy cứ inbox ngay cho Tatana nhé!

TATANA
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
H Cần bán Bơm tăng áp và ưu điểm đặc điểm nổi bật Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
T Logo chữ nổi khu công nghiệp có đặc điểm gì? Các dịch vụ khác 0
Phương Ánh Hồng Cần bán Những đặc điểm nổi bật của máy massage PPM6331 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
H Tư vấn Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít. Các dịch vụ khác 0
T Những đặc điểm nổi bật của rượu Hibiki Harmony Các dịch vụ khác 0
H Tư vấn Những đặc điểm nổi trội của thùng chữ nhật 300 lít Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Tìm hiểu các tính năng và đặc điểm nổi bật của máy lạnh tủ đứng LG. Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
anhpham78 Top 3 đặc điểm nổi bật của nến thơm gáo dừa mà bạn bên biết Nội Thất - Xây Dựng 0
B Đặc điểm nổi bật của 4 loại tấm ốp chống ẩm Các dịch vụ khác 0
ptrithuc Tư vấn Đặc điểm nổi bật của PowerPoint Các dịch vụ khác 0
thamtu123 iDRAC Là Gì? Khám Phá 5 Đặc Điểm Nổi Bật Nhất Của iDRAC Các dịch vụ khác 0
thamtu123 SAS Là Gì? Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Chuẩn Giao Tiếp SAS Các dịch vụ khác 0
inhop129vn Đặc điểm nổi bật trong ứng dụng của giấy Conqueror Các dịch vụ khác 0
H Cần bán Đặc điểm nổi bật của bơm định lượng hóa chất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Lusi Beauty Những đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Nước hoa - Mỹ phẩm 0