Tư vấn Đánh Giá Máy Pha Cafe Đến Từ Ý: Magister Es30

Bạn đang có ý định mở cho mình một quán cà phê? Bạn đang kinh doanh một cửa hàng cà phê và lượng khách trở nên đông hơn khiến cho việc pha chế luôn được đặt trong tình trạng vội vàng?

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển và trở nên hiện đại hơn. Rất nhiều những loại máy móc, công cụ thông minh ra đời để phục vụ cuộc sống của con người. Và những chiếc máy pha cà phê cũng vậy. Một chiếc máy pha cà phê phù hợp sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn.

Vậy một chiếc máy như nào mới được gọi là “phù hợp”. Điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như ngân sách, không gian, lượng khách trung bình mỗi ngày,... Và nếu bạn chỉ đang có ngân sách nhỏ và không gian quán không quá lớn, thì chiếc máy pha cafe Magister ES30 đến từ thương hiệu Magister sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Hocagroup sẽ giúp bạn review chi tiết về Magister ES30 cũng như là thương hiệu Magister.

Magister là thương hiệu nào?
Magister là một thương hiệu máy pha cà phê nổi tiếng đến từ Ý và bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 1997. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Magister đã có một mục tiêu đầy tham vọng. Đó là trở thành một công ty có uy tín trên quy mô toàn cầu nhờ vào những công nghệ tiên tiến. Các dòng sản phẩm máy pha cà phê của thương hiệu này chính là kết quả của những bản thiết kế được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác với sự đầu tư thích hợp vào việc nghiên cứu. Sản phẩm của Magister đều đạt chứng nhận an toàn, bảo vệ môi trường và tiêu chuẩn đo lường của Liên minh Châu Âu.

Máy pha cà phê Magister ES30
Tiếp theo, hãy cùng Hocagroup tìm hiểu về chiếc máy pha cafe Magister ES30 nhé!

Thiết kế
Magister ES30 được làm bằng chất liệu full inox. Thiết kế này tạo cho chiếc máy cảm giác cao cấp và hiện đại hơn. Chất liệu này cũng giúp người dùng có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Magister ES30 được trang bị bình chứa nước với dung tích 3 lít với cảm biến cảnh báo khi nước đã hết. Và một nồi hơi bằng đồng dung tích 550ml với sensor cảm biến mực nước.

Chiếc máy pha cà phê này có một phím bấm auto. Phím bấm 1 chạm này giúp cài đặt định lượng pha một cách tự động. Ngoài ra, Magister ES30 còn có đồng hồ báo áp suất nhiệt độ trong nồi hơi. Và cuối cùng là bơm Ulka với áp suất là 15 bar.
may-pha-ca-phe-magiste-es30_3-cafe-1024x1024.jpg


Thông số kỹ thuật
  • Điện áp/Công suất: 220V/1000W
  • Công suất pha: 150 ly/ ngày
  • Kích thước: 25*32*40 cm
  • Trọng lượng: 14,5 kg
Đối tượng sử dụng
Cửa hàng kinh doanh cà phê, gia đình, quầy cà phê take away.

Có nên mua Magister ES30 hay không?
Vừa rồi Hocagroup đã giới thiệu đến bạn một số đặc điểm nổi bật về Magister ES30. Vậy ngoài những điểm trên, điều gì tạo ra nét riêng cho Magister ES30? Chiếc máy này có thực sự đáng để bạn bỏ tiền đầu tư hay không? Hãy đọc tiếp và Hocagroup sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.
may-pha-ca-phe-magiste-es30_2-cafe-1024x1024.jpg


Tiết kiệm thời gian pha chế với 2 vòi rót cà phê và hệ thống bơm tự động
Máy pha cà phê Magister ES30 có áp suất chiết xuất khá lớn. Với hai vòi rót cà phê, bạn có thể dễ dàng pha cùng lúc 2 tách. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao. Ngoài ra, máy còn có hệ thống nhiệt tiên tiến cho phép việc pha chế được diễn ra liên tục. Cũng như là hệ thống bơm tự động giúp cho máy luôn ở trong trạng thái sẵn sàng để sử dụng. Những điều trên đã khiến cho việc pha cà phê với Magister ES30 trở nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

Chức năng gia nhiệt và ủ
Magister ES30 có khả năng gia nhiệt nhanh chóng và có cả chức năng ủ. Tính năng này giúp bạn có thể chuẩn bị những tách cà phê vừa nhanh lại vừa đảm bảo được hương vị đậm đà hơn. Và đặc biệt là đảm bảo được nhiệt độ của mỗi tách cà phê.

Tích hợp khay làm nóng tách
Chiếc máy pha cà phê bán tự động này còn được tích hợp khay làm nóng tách và áp lực bơm 15 bar tiêu chuẩn. Điều này giúp đảm bảo được nhiệt độ của mỗi tách cà phê. Đặc biệt, Magister ES30 còn có thể dễ dàng lấy nước sôi và hệ thống chống nhỏ giọt, giúp tiết kiệm nước.

Hệ thống pha cà phê Cappuccino
Magister ES30 còn có hệ thống pha cà phê Cappuccino có thể điều chỉnh được. Hệ thống này sẽ kết hợp với hơi nước, không khí và sữa để tạo ra một lớp foam béo ngậy. Magister ES30 thực sự sẽ đem đến cho bạn những tách Cappuccino thương hạng.
review-may-pha-cafe-Magister-ES30-copy-5-cafe-1024x570.jpg



Việc vệ sinh máy không còn khó khăn
Toàn bộ thân máy của Magister ES30 đều được làm bằng chất liệu inox và bình nước có thể tháo rời. Nhờ hai ưu điểm trên, việc vệ sinh máy đã trở nên thuận tiện hơn.

Phụ kiện đi kèm khi bạn mua Magister ES30 tại Hocagroup
  • Sách hướng dẫn sử dụng máy chi tiết
  • Bột vệ sinh máy pha cà phê
  • Tay cầm
may-pha-ca-phe-magiste-es30_1-cafe.jpg

Máy pha máy pha cafe Magister ES 30
  • Thương hiệu: Magister
  • Xuất xứ : Ý
  • Công suất: 1000W
  • Điện nguồn : 220V/50Hz
  • Sử dụng: cafe bột
  • Trọng lượng : 14,5 Kg
Trên đây chính là bài review chi tiết về chiếc máy pha bán tự động đến từ thương hiệu nổi tiếng Magister. Một chiếc máy pha cà phê Magister ES30 với nhiều tính năng thông minh sẽ là một cánh tay đắc lực giúp cho việc pha chế được rút ngắn. Vậy còn điều gì khiến bạn còn chần chừ chưa rinh chiếc máy này về cho mình? Hãy liên hệ với Hocagroup để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Link Mua Hàng Tại HocaGroup | Máy pha cà phê Magister ES 30 - HocaGroup
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
vanvan6293 Cần bán Máy lạnh hãng nào được đánh giá chạy êm, ít ồn? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
thamtu123 Máy chủ sercer Máy chủ Dell R440 đánh giá chi tiết Các dịch vụ khác 0
tranthibinh Cần bán Dòng máy lạnh thương mại nào hiện đang được đánh giá cao nhất Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Đánh giá chi tiết máy lạnh âm trần 1 hướng thổi Samsung Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
gasbanmaivn Tư vấn Đánh giá căn do và cách thức giải quyết máy hút mùi không hút được Các dịch vụ khác 0
0943299000 Cần bán Đánh Giá Máy Sấy Quần Áo Electrolux - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Gia Đình Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Phúc Điện Máy EVI Đánh Giá và So Sánh Giá Máy Hàn Laser Cầm Tay: Sức Mạnh Nằm Trong Bàn Tay Bạn Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
M Đánh giá ưu điểm của máy bơm chữa cháy Pentax Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
Reviewnhakhoa231 Top 9 Máy + Bộ Kit Tẩy Trắng Răng Tại Nhà Được Đánh Giá Tốt Các dịch vụ khác 0
nguyenthu830 So sánh và Đánh Giá Top 5 Máy Lọc Không Khí: Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Không Gian Sạch Sẽ Các dịch vụ khác 0
vinhphat Cần bán Khách hàng đánh giá như thế nào về dòng Máy lạnh Multi mẹ bồng con Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
tranthibinh Cần bán Đánh giá về mức giá của Máy lạnh packaged trên thị trường Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
K Hiệu suất năng lượng trên máy lạnh có những chỉ số đánh giá nào? Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0