Đặt vé máy bay giá rẻ hãng jetstar đi du lịch trong nước tốt nhất

Chaudung 0102

Thành viên mới
5/12/16
51
0
6
VND
Đặt vé máy bay giá rẻ hãng jetstar đi du lịch trong nước tốt nhất

Đại lý vé máy bay số 1 - Phúc Thịnh đưa ra nhiều chương trình tuyến điểm du lịch của hãng vé Jetstar

Đa dạng mức giá linh hoạt cùng nhiều chương trình ưu đãi số 1 hiện tại. Đối với phúc thịnh chúng tôi luôn cân nhắc việc lựa chọn cho quý khách những loại vé máy bay hãng jetstar đi du lịch trong nước và ngoài nước với mức giá tốt nhất, Nhiều giờ đi , dịch vụ kèm theo với tiêu chuẩn của jetstar và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

Chúng tôi hỗ trợ quý khách nhiều sự ưu đãi khi có thể check in trực tuyến để nhận được chỗ ngồi tuyệt vời thoải mái trên chuyến bay mà không mất thêm một chi phí gì nữa.

Hạng vé máy bay jetstar Pacific Business hiện nay chỉ được áp dụng đối với các chặng bay quốc tế. Khi lựa chọn hạng vé này quý khách có nhiều ưu đãi như không chỉ gồm 7 kg hành lý sách tay, giá vé đã bao gồm 30 kg hành lý kí gửi. Thêm vào đó quý khách còn được miễn phí lựa chọn ghế ngồi, ghế thoải mái hơn hạng thường và đặc biệt được phục vụ đồ ăn nhẹ và thức uống trên chuyến bay. Hạng vé được thay đổi giờ bay và ngày bay cũng như tên hành khách ( có mất phí) tuy nhiên nếu sử dụng thêm gói dịch vụ Max Bundle, quý khách có thể được hoàn vé (có mất phí) và tiền chênh lệch giá vé nếu có

Dịch vụ trên chuyến bay của hãng vé máy bay Jetstar Pacific

Các dịch vụ được phục vụ trên chuyến bay thường có kèm đầy đủ trong menu để quý khách có thể lựa chọn , đa dạng món ăn, nước uống, bánh kẹo, quà lưu niệm để quý khách có thể ăn nhẹ trong chuyến bay. Giá cả giao động từ 25,000 - 50,000 đ/ phần ăn hoặc nước uống.

Đặc biệt, bạn có thể thỏa sức lựa chọn, đai lý vé máy bay giá rẻ Jestar đi các chặng quốc tế và nội địa tại vemaybayphucthinh com qua nhiều phương tiện như laptop , máy tính , điện thoại hoặc gọi điện thoại trực tiếp đến cho chúng tôi để nhận giá vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của Vé máy bay Phúc Thịnh sẵn sang hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng có chuyến bay thoải mái nhất.

Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng 08 6261 7777 ngay hôm nay, để chúng tôi song hành cùng bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay Jestar và các hãng hàng không nổi tiếng khác như vé máy bay hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air.

Trụ sở chính : 155 Tên Lửa Phường Bình Trị Đông B Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Vp Đại Diện : 166 Cống Quỳnh Phường Phạm Ngủ Lão Quận 1, Hồ Chí Minh.

Điện Thoai : 08.6261.7777 Fax : 08.62.600.620 Hotline Đặt Vé : 0977.019.019