Dầu tràm huế bảo vệ da nhờ chất khử trùng

ducson12

Thành viên mới
8/8/13
242
0
16
VND
Theo nghiên cứu, dầu Tràm là chất khử trùng mạnh hơn gấp 13 lần acid carbalic, là chất khử trùng phổ biến vào những năm đầu thế kỷ 19, dùng làm nước rửa vết thương ở các chiến trường năm xưa. Vì thế mà ngày nay, dầu Tràm được ứng dụng nhiều trong thuốc sát trùng, rửa vết thương,…rất hiệu quả.

toc-dep-sach-gau.jpg


Dầu Tràm trị nhiễm trùng tai
Nhỏ giọt 2-3 giọt tinh dầu Tràm vào 1/2 chén nước (hoặc nhiều hơn nếu bạn muốn). Nhẹ nhàng nhỏ hỗn hợp này vào tai, giữ nguyên trong 1 phút, nghiêng đầu cho nước chảy ra, để khô, lặp lại nhiều lần trong ngày. Xoa thêm dầu Tràm nguyên chất lên bề mặt ngoài của tai.

Kết hợp dầu Tràm làm chất khử trùng để sát khuẩn vùng bị nhiễm, rửa vết thương và bôi kem cho vết thương khô, nhanh lành.

Đánh bay gàu, tóc khỏe đẹp
Trong thành phần của tinh dầu Tràm có các hoạt chất giúp nang tóc và da đầu được “khơi thông”, giữ độ ẩm và ngăn ngừa vi khuẩn, nấm tấn công da đầu. Chỉ cần xoa dầu Tràm vào da đầu, để qua đêm sẽ giúp giải quyết nhanh chóng những rắc rối do gàu mang lại. Các loại dầu gội có chứa 5% tinh dầu Tràm có thể ngăn ngừa gàu và loại bỏ chấy, phục hồi tóc khô và hư tổn cho bạn mái tóc suôn mềm, mượt mà như mong đợi.

Giảm đau ngứa do côn trùng cắn
Để làm tan những vết tấy đỏ và đau ngứa do muỗi hoặc côn trùng cắn, bạn chỉ cần thoa một ít dầu Tràm lên vết cắn hoặc sử dụng dầu Tràm như một biện pháp phòng chống.

Tẩm ít dầu Tràm vào miếng bông để góc nhà xua đuổi côn trùng gây hại vây quanh, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu cũng như sức khỏe gia đình bạn.

Trị nấm da cùng dầu Tràm Huế
Chỉ cần thêm 2 giọt dầu Tràm vào nước và ngâm mình trong nước vài phút, bạn sẽ thấy dễ chịu và thoải mái nhờ thoát khỏi tình trạng nhiễm nấm hay vi khuẩn trên da. Với nấm bàn chân, hãy thoa dầu Tràm vào những vùng da bị nấm để vi khuẩn không lan ra những vùng xung quanh.

Nguồn:http://cungdinhvyda.com/dau-tram-hue-bao-ve-da-nho-chat-khu-trung-tu-nhien/