Cần bán Đầu tư 1 sinh lời 10 sức hút của dự án Shophouse Bãi kem giai đoạn 2

tinhbop123

Thành viên mới
12/3/18
103
0
16
VND
Với một kênh đầu tư sinh lời như shophouse thì nhà đầu tư chưa bao giờ phải nghĩ về những gì mình sẽ bỏ ra cả, chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư tương đối nhỏ 1/3 dự án là nhà đầu tư đã có thể sở hữu dự án, Bất động sản Phú Quốc đang tăng giá dần đều nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm vì điều đó, Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 có thể được coi là một dự án hấp dẫn nhất phân khúc thời điểm này tại Phú Quốc.

Sở hữu nhiều điểm cộng để trở thành một điểm đến đầu tư lý tưởng như: vị trí đẹp, chủ đầu tư uy tín, tương lai đặc khu kinh tế ... tất cả đã vẽ ra một viễn cảnh đầu tư sang trọng, hấp dẫn mang tên shophouse Bãi kem, không quan tâm dự án thời điểm giá tầm trung như hiện tại thì bao giờ mới là thời điểm phù hợp, với 1/3 giá trị căn hộ sở hữu ngay căn hộ 5 sao sang trọng.

Shophouse Bãi kem giai đoạn 2 sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn nhà đầu tư

Shophouse Bãi kem giai đoạn 2
là dự án có nhiều điều mà nhà đầu tư sẽ chịu sự thuyết phục khi đầu tư vào dự án, một dự án đầy tiềm năng để trở nên nổi bật hơn nữa trong tương lai, vẻ đẹp từ những điều đơn giản nhất như: vị trí xây dựng, vị trí liên kết vùng cho tới những điều đặc biệt mà không dự án nào có như: Thiết kế, đơn vị đầu tư và quản lý ... tất cả những điều đó đã góp phần biến đây trở thành một điểm đến đầy vẻ đẹp của Phú Quốc.

Shophouse cũng là một dự án đa dụng như cái tên mình, một dự án thương mại dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư, thiết kế 5 tầng đa dụng thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể sử dụng 4 tầng đầu tư mại và 1 tầng để ở, một điểm đến để gia đình tận hưởng cuộc sống tại chốn thiên đường độc nhất Bãi kem, mỗi căn hộ shophouse đều được tận dụng để nhìn ngắm trọn vẹn bãi kem, cũng như view trung tâm quảng trường bãi kem.

du-an-shop-house-bai-kem-gd2-6.jpg


Tương lai đặc khu kinh tế đem lại quá nhiều ưu đãi

Shophouse Bãi kem giai đoạn 2
nằm tại trung tâm Phú Quốc, một hòn đảo thực sự sẽ trở thành mô hình đặc khu kinh tế đầu tiên của cả nước, khi đã trở thành đặc khu kinh tế thì những dự án bất động sản tại đây sẽ được chuyển mình sang một trang mới, đặc khu kinh tế đem lại cho dự án shophouse giai đoạn 2 nói riêng rất nhiều ưu đãi và phải kể đến trong số đó là thuế, chính sách thuế và sở hữu đất.

Thuế thu nhập cá nhân tại đặc khu kinh tế sẽ được giảm xuống còn 10%, bên cạnh đó những dòng tiền thu về từ bất kỳ nguồn ngoại tệ nào khác ngoài Vnd thì đều được tính như tiền việt, ngoài ra các nguồn thu nhập đến từ Casino sẽ không chịu thuế, với những lợi thế đó thì hoàn toàn có thể nhìn nhận được rằng bản thân dự án khi nằm tại đặc khu kinh tế đã là quá hấp dẫn, nổi trội và đầy cuốn hút, khi tiếp cận với cơ hội đặc khu kinh tế thì điều đó lại càng khả quan và hấp dẫn.

du-an-shop-house-bai-kem-gd2-7.jpg


Tương lai phát triển không chỉ 10 năm mà có thể lên tới 99 năm

Không giống những dự án bất động sản khác, bất động sản tại đặc khu kinh tế có thể được sở hữu tới 99 năm và sau đó có thể gia hạn thêm về quyền sử dụng và ít nhất cũng có thể tới 77 năm, đây là con số không hề nhỏ nếu so sánh với 45 năm hoặc 50 như hiện nay, thì nhà đầu tư có thể tận dụng để kinh doanh, gia hạn kinh doanh trên cả tuyệt vời, tương lai phát triển và sinh lời của shophouse bãi kem giai đoạn là cực kỳ hấp dẫn.

Cái tên Shophouse bãi kem giai đoạn 2 khi trải qua 1 giai đoạn đã không còn xa lạ với nhà đầu tư nữa, đầu tư thời điểm hiện tại vào một dự án như shophouse bãi kem chính là kênh đầu tư bền vững và lâu dài, bỏ vốn 1 sinh lời 10 là hoàn toàn có thể với một siêu phẩm để đầu tư nổi trội nhất thời điểm này.

Nguồn: http://diaoc6sao.vn/shop-house-bai-khem-phu-quoc-tien-ich-nhan-doi-uu-vuot-troi
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
VuDucHieu81202 App đầu tư tài chính uy tín và sinh lời hiệu quả Các dịch vụ khác 0
hotrungkien Huấn Luyện Vệ Sinh An Toàn Lao Động: Chiến Lược Đầu Tư Cho Tương Lai Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag HTX rượu chuối Việt Trung sinh ra từ khó khăn - phát triển nhanh nhờ đầu tư dây chuyền sản xuất rượu hiện đại Máy Móc Công Nghiệp 0
noithatdiemnhan Tư vấn Tư vấn thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp, hút khách Nội Thất - Xây Dựng 0
We Group Cần bán Bất động sản Mambourin Melbourne – Một lần đầu tư, một đời sinh lời Nhà bán - cho thuê 0
batdongsanphuonguyenreal Cần bán Bán đất Mặt Tiền đường lớn Lê Văn Khương, Hóc Môn, cách Quốc lộ 1A 2km, vị trí đẹp, đầu tư sinh lời. Đất bán - cho thuê 0
truongle01 Cần bán đầu tư đất nền giá rẻ đắk nông sinh lời lớn chưa tới 500tr Đất bán - cho thuê 0
ngo dong thanh Cần bán Đầu Tư Sinh Lời - An Toàn Tuyệt Đối - Sổ Hồng Riêng Từng Nền Đất bán - cho thuê 0
bach bach Tư vấn Vì sao nên đầu tư hàng hóa phái sinh Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Bán đất Bình Chánh đầu tư sinh lời nhanh Đất bán - cho thuê 0
tuongvydatxanh Cần bán Đất nền trung tâm mới Huyện Krong Năng, Cơ hội đầu tư sinh lời nhanh, liên hệ em ngay !!! Đất bán - cho thuê 0
T Cần bán phú mỹ hưng 2 là điểm sáng đầu tư sinh lời với giá tốt 5,5 tỷ/căn Bất động sản khác 0
Lê Hoàng Ân Cần bán Đầu Tư Bất Động Sản Phố Chợ Thạnh Phú Địa Điểm Sinh Lời Siêu Hot Đất bán - cho thuê 0
Lê Minh Hiếu BĐS Cần bán bán đất nền chợ huện thuận tiện kinh doanh mua bán hay cho thuê đầu tư sinh lời Nhà bán - cho thuê 0
M Cần bán Gói đầu tư 1 sinh lãi 10 với dự án đất nền The Faifo Complex Đất bán - cho thuê 0
Tin liên quan