Cần bán Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thế nào để hiệu quả?

ngapham

Thành viên mới
13/8/17
63
2
8
VND
Bất động sản nghỉ dưỡng bao gồm các khu resort, biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ, condotel …được xây dựng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng sau đó bán lại cho các cá nhân, tổ chức và chủ đầu tư thuê lại để vận hành kinh doanh. Là một trong những xu hướng đầu tư dẫn đầu trên thị trường hiện nay, hình thức này mang đến lợi nhuận cao và dòng tiền ổn định. Tuy nhiên, để việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thực sự hiệu quả và suôn sẻ cần rất nhiều yếu tố, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Viễn cảnh bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường hiện nay.

Theo Tổng cục du lịch Việt Nam, trong 10 tháng đầu năm 2017, có tới 8,8 triệu lượt khách quốc tế đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Việt Nam, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước, dự tính sẽ phá vỡ kỷ lục năm 2016 khi vượt mốc 10 triệu khách du lịch quốc tế, con số này sẽ lên đến khoảng 12 triệu vào cuối năm 2017.

Đây là những con số biết nhảy mang đến tín hiệu vui trong ngành du lịch Việt Nam cũng như việc tạo tiền đề cho sự phát triển vững chắc cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng.

ca%CC%86n-ho%CC%A3%CC%82-kha%CC%81ch-sa%CC%A3n-FLC-Hotel-Quynhon-min-1024x567.jpg


Bất động sản nghỉ dưỡng FLC Hotel Quy Nhơn

Chỉ mới ra mắt được 3 năm, mô hình này đã áp đảo thị trường một cách đáng kể, tâm điểm là mô hình bất động sản dưỡng ven biển khi nguồn cầu quá tải khiến nguồn cung ra thị trường nhanh chóng bám theo. Tính đến hiện nay, có khoảng 36 dự án ngôi nhà thứ hai (bất động sản nghỉ dưỡng) cung cấp hơn 7000 căn từ condotel đến biệt thự hạng sang, chưa kể các dự án lớn đang chuẩn bị gia nhập thị trường tập trung tại các tỉnh ven biển như Hạ Long, Khánh Hòa, Đà Nẵng…gồm 17.000 căn trong 3 năm sắp tới. Trong đó Condotel chiếm tới 65% .. còn lại là mô hình biệt thự và biệt thự cao cấp.

Hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được coi như là “gà đẻ trứng vàng” với cách thức thầu đa dạng, sinh lời cao. Theo bà Dương Thùy Dung - Giám đốc tư vấn và phát triển bất động sản Việt Nam cho biết: “đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sẽ mang lại nguồn thu nhập tốt và ổn định nếu biết đầu tư đúng cách”. Hơn nữa với sự hỗ trợ tài chính cũng như cam kết sinh lời tới 8-12%/năm từ các chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 1 tỷ còn lại được ngân hàng hỗ trợ, điều này không chỉ giúp các “đại gia” mà những nhà đầu tư thu nhập trung bình cũng hoàn toàn có thể kiếm tiền từ hình thức này.

dau-tu-sinh-loi-voi-soho-vinhomes-green-bay-min.jpg


Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hấp dẫn

Trong 9 tháng đầu năm 2017, tháng nào cũng có dự án mới mở bán, thị trường sôi động hơn bao giờ hết, hàng loạt các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã thầu và xây dựng tại các khu nghỉ dưỡng ven biển, trong đó phải kể đến một số chủ đầu tư lớn như Vingroup, FLC Group với nhiều dự án lớn như Vinpearl Hạ Long, Condotel Đà Nẵng, Vinpearl Nha Trang, ...

Ngoài ra, khách hàng của phân khúc nghỉ dưỡng được đánh giá là thuộc phân khúc trung và thượng lưu - tức là những người có tiền, do đó việc chi tiền cho việc nghỉ dưỡng và thư giãn sẽ “xoàng” và mạnh tay hơn, giúp nhà đầu tư dễ dàng tăng doanh số một cách đáng kể nhờ việc khai thác các dịch vụ đi kèm như ăn uống, thư giãn, vui chơi, giải trí…

Với khả năng sinh lời cao, bất động sản nghỉ dưỡng là hình thức đầu tư sinh lời hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

>>Xem thêm: Thế nào là bất động sản nghỉ dưỡng?

Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng thế nào để hiệu quả?
Bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn nhanh chóng gia tăng lợi nhuận, muốn vậy cần phải có chiến thuật trong bài toán đầu tư vô cùng thông minh và đúng đắn. Dưới đây là những vấn đề cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi xuống tiền đầu tư cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Vị trí của dự án
Với hơn 7000 căn hộ nghỉ dưỡng trên thị trường có đến hơn 6000 căn hộ được đặt tại khu vực ven biển. Tuy nhiên, để đầu tư hiệu quả các nhà đầu tư nên chọn những dự án căn hộ ở những nơi trung tâm, gần các bãi biển, thuận tiện cho việc tham quan, di chuyển như các sân bay, đường lớn… Như vậy sẽ thu hút được đông đảo du khách ghé thăm và nghỉ dưỡng, việc đầu tư chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận thường xuyên và ổn định.

vinpearl-min-1024x576.jpg


Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp - Vinpearl Đà Nẵng

Điểm đặc biệt của dự án
Để việc đầu tư mang lại lợi nhuận cao, việc chọn một dự án có thiết kế cảnh quan và căn hộ là chưa đủ, nên chọn những dự án có dịch vụ và tiện ích đi kèm nổi trội, đặc biệt là sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, môi trường sống. Chính điểm khác biệt từ những vấn đề đơn giản sẽ thu hút và hấp dẫn khách nhiều hơn.

Chủ đầu tư
Không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đầu tư ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng này. Uy tín của chủ đầu tư ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu cũng như việc mang đến khách hàng tiềm năng. Muốn đầu tư an toàn phải chọn những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh, kinh nghiệm lâu năm trong ngành bất động sản sẽ đảm bảo về chất lương công trình. Những chủ đầu tư lớn sẽ có tầm nhìn xa và hướng đi khác biệt, nắm đầu xu thế, đáp ứng kịp thời nhu cầu và mong muốn của khách hàng, mang đến niềm tin và sự an tâm từ phía khách hàng.

Vinpearl-Nha-Trang-min-1024x576.jpg


Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang của tập đoàn Vingroup

Đơn vị quản lý, khai thác
Là đơn vị trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và mang đến lợi nhuận, để việc đầu tư sinh lời hiệu quả, nhà đầu tư hết sức chú trọng trong việc chọn nhà quản lý, khai thác dự án. Một nhà quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ mang đến sự tin tưởng và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Hiện nay, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng đang mang lại nhiều lợi nhuận từ các dự án của những ông trùm bất động sản hướng đến. Với những thông tin về viễn cảnh thị trường bất động sản cũng như những điếm chú ý trước khi xuất tiền đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở bài viết, hy vọng mang đến cho quý khách hàng những kiến thức cần thiết trong việc tính toán và định hướng đầu tư của mình.
Theo Nga Phạm - Life Space Land -Đơn vị phân phối chính thức các bất động sản Vinhomes.
Chi tiết tại: Có nên đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng? Đầu tư thế nào để hiệu quả?
 

lebach

Thành viên mới
25/4/17
1,141
3
38
www.sanvuonadong.vn
VND
SÂN VƯỚC Á ĐÔNG - địa chỉ làm hồ cá koi uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại hà nội với 25 năm kinh nghiệm trong nghề.
sanvuonadong.vn luôn mong muốn được đồng hành cùng quý vị trong thiết kế, thi công hồ cá ngoài trời

Để hiểu thêm về dịch vụ làm hồ cá cũng như những lợi ích mà chúng đem lại ,xem ngay
Làm thế nào để thiết kế bể cá ngoài trời tiết kiệm kinh phí nhất

Thiết kế bể cá ngoài trời tiết kiệm chi phí nhất

Chi phí thi công cho một hồ cá koi là bao nhiêu ?
Làm thế nào để thiết kế bể cá ngoài trời tiết kiệm kinh phí nhất?

Mọi thông tin mời liên hệ theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC PHONG CẢNH Á ĐÔNG
Mobile: 0913.134.903
 
  • Like
Reactions: xedap468

thanhdat21

Thành viên mới
5/7/18
33
4
8
VND
BĐS hiện nay đang lên ngôi thật, mà mình nghĩ cái quan trọng là phân khúc thị trường khách hàng và các dịch vụ đi kèm phải thật hấp dẫn, mới mong thu hút được nhiều nhà đầu tư. nói chung là cần chiến lược tối ưu :cool:
 

gianghaiphat

Thành viên mới
3/4/19
2
0
1
sonaseaceogroup.com.vn
VND
Sonasea Harbor City Vân Đồn
ĐẤT NỀN KHU ĐÔ THỊ SONASEA VÂN ĐỒN
Sonasea Vân Đồn Harbor City
là tổ hợp du lịch cao cấp với “hệ du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế”. Với sứ mệnh mang đến một nơi tuyệt vời để an cư lập nghiệp, cùng những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp cho khách du lịch .
Dự án hội tụ những giá trị bền vững nhất để đầu tư sinh lời.
SONASEA HARBOR CITY VÂN ĐỒN - TRỰC TIẾP CĐT
 

MoHinhVN

Thành viên mới
5/5/17
61
1
8
VND
Mô Hình VN là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mô hình kiến trúc cao cấp cho các dự án BĐS
 

Huy Tuấn

Thành viên mới
26/8/19
14
1
3
VND
Mình nghĩ đất nền năm nay lên ngôi hơn là nghỉ dưỡng
Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn với 3 mặt tiền sông lớn tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Free Land.
Vị trí dự án: Xã Long Tân – Huyện Nhơn Trạch - Tỉnh Đồng Nai.
Quy mô dự án: 125 ha.
Tổng mức đầu tư: hơn 5000 tỷ VNĐ
Đơn vị phát triển: Tập đoàn TLM Real Estate Corporation.
Dòng sản phẩm gồm: nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan, biệt thự.
Diện tích: 156M, 161M, 300M, 400M.
Tỷ lệ lập quy hoạch: 1/500
Pháp lý đầy đủ: Sổ đỏ riêng từng nền ,Được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt, chi tiết.
Có hỗ trợ vay: Ngân hàng Eximbank hỗ trợ 40%.
Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt.
 Nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3, liền kề Quận 9.
- “Con đường tỷ đô” này hiện đang thu hút hàng chục dự án nhà ở , nghỉ dưỡng quy mô lớn.
- Kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành- Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Phà Cát Lái, Quốc lộ 51,..
 Hệ thống tiện ích
-Tiện ích nội khu đẳng cấp đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt với hệ thống Trường học và Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại, Công viên dân cư, Bến du thuyền, Công viên ven sông, Đài ngắm cảnh...
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:
Chiết khấu lên đến 9% chỉ duy nhất trong ngày Quý 3/2019.

: Bộ quà tặng Kim Cương bao gồm 1 viên kim cương 5.4 ly và 1 cặp vé du lịch Mỹ với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm biệt thự tại King Bay.

: Tặng ngay kỷ niệm chương TLM trị giá 1 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan
- Vào lúc: 17H30 - 31/08/2019 TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GEM CENTER ( HỒ CHÍ MINH).
- TLM Group chúng tôi tổ chức BIG EVENT giải mã về HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ XANH và mở bán 40 sản phẩm thuộc dòng biệt thự Xanh & Shophouse hạng sang có vị trí rất chiến lược thuận tiện cho việc kinh doanh và cho thuê trong tương lai.
LH 0938.512.867
 

Huy Tuấn

Thành viên mới
26/8/19
14
1
3
VND
Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn với 3 mặt tiền sông lớn tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Free Land.
Vị trí dự án: Xã Long Tân – Huyện Nhơn Trạch - Tỉnh Đồng Nai.
Quy mô dự án: 125 ha.
Tổng mức đầu tư: hơn 5000 tỷ VNĐ
Đơn vị phát triển: Tập đoàn TLM Real Estate Corporation.
Dòng sản phẩm gồm: nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan, biệt thự.
Diện tích: 156M, 161M, 300M, 400M.
Tỷ lệ lập quy hoạch: 1/500
Pháp lý đầy đủ: Sổ đỏ riêng từng nền ,Được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt, chi tiết.
Có hỗ trợ vay: Ngân hàng Eximbank hỗ trợ 40%.
Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt.
 Nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3, liền kề Quận 9.
- “Con đường tỷ đô” này hiện đang thu hút hàng chục dự án nhà ở , nghỉ dưỡng quy mô lớn.
- Kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành- Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Phà Cát Lái, Quốc lộ 51,..
 Hệ thống tiện ích
-Tiện ích nội khu đẳng cấp đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt với hệ thống Trường học và Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại, Công viên dân cư, Bến du thuyền, Công viên ven sông, Đài ngắm cảnh...
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:
Chiết khấu lên đến 9% chỉ duy nhất trong ngày Quý 3/2019.

: Bộ quà tặng Kim Cương bao gồm 1 viên kim cương 5.4 ly và 1 cặp vé du lịch Mỹ với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm biệt thự tại King Bay.

: Tặng ngay kỷ niệm chương TLM trị giá 1 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan
- Vào lúc: 17H30 - 31/08/2019 TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GEM CENTER ( HỒ CHÍ MINH).
- TLM Group chúng tôi tổ chức BIG EVENT giải mã về HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ XANH và mở bán 40 sản phẩm thuộc dòng biệt thự Xanh & Shophouse hạng sang có vị trí rất chiến lược thuận tiện cho việc kinh doanh và cho thuê trong tương lai.
 

Vũ Đình Quân

Thành viên mới
1/7/19
75
0
6
VND

Lợi thế cạnh tranh của khu shop Shanghai tại Grand World Phú Quốc.
Post image
Post image
Post image
Post image
Là phân khu duy nhất sở hữu 131 căn shop quảng trường, lợi thế cạnh tranh của khu shop Shanghai tại Grand WorldPhú Quốc được xem như nhân lên gấp đôi đầy ấn tượng, hứa hẹn sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư:

⚡ Tiếp giáp đường lớn, mặt tiền đường Gành Dầu – Cửa Cạn cho tiềm năng mua bán, kinh doanh rộng mở.


⚡ Ôm trọn khu quảng trường, nơi sẽ diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách tham dự. Vì thế vô cùng thuận tiện cho việckinh doanh ẩm thực, đồ lưu niệm, thời trang…
⚡ Nằm ngay gần khu gửi xe của dự án, cơ hội tiếp cận với toàn bộ lượng khách đến và đi.⚡ Gần chỗ đỗ xe tuk tuk tham quan dự án, đây cũng là lợi thế trong khi chờ đợi xe khách có thể ghé đến khu Shop tham quan, mua sắm hàng hoá.
⚡ Quy hoạch đa dạng ngành hàng để nhà đầu tư lựa chọn. Thích hợp nhất là kinh doanh đặc sản vùng miền (hải sản, trái cây, đồ khô), tiếp theo đó là kinh doanh ẩm thực (nhà hàng, quán cafe, quán bar). Nơi đây cũng rất phù hợp để kinh doanh thời trang, phụ kiện, trang sức, mỹ phẩm hoặc siêu thị, cửa hàng tiện lợi, spa, salon, cửa hàng lưu niệm cho du khách thoải mái mua sắm, trải nghiệm.

Đặc biệt nhất, với thiết kế ấn tượng mang đậm phong cách Thượng Hải, đây là phân khu dễ dàng hấp dẫn được nhiều khách Trung Quốc vốn được xem là nguồn khách rất tiềm năng với thói quen chi tiêu “mạnh tay” trong các kỳ nghỉ dưỡng.

CHÍNH SÁCH ĐẦU TƯ SIÊU HẤP DẪN
Sự trở lại của ” Thủ Lĩnh ” trên đường đua BĐS nghĩ dưỡng. Vincom Retail quản lý vận hành & tìm khách thuê Shop trọn đời cho khách hàng

Hai năm đầu tiên Vinpearl cam hỗ trợ tiền thuê 10% / 2 năm. Từ năm thứ 3 trở đi đối tác của Vincom thuê Shop chi trả ( Đơn vị giá chủ nhà và đối tác Vincom thoả thuận )

Chủ đầu tư hỗ trợ tiền hoàn thiện nội thất 6% giá Shop trước VAT

Chiết khấu ngay 8% giá trị Shop Grand World trước VAT cho khách hàng không nhận thu nhập cam kết trong 2 năm đầu

Casino đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cho Người Việt vào chơi cùng quần thể tiện ích 5 sao làm giá trị BĐS của Shop tăng mạnh theo thời gian.

Chỉ cần 35%vốn tài chính ban đầu ( 3 Tỷ ) sở hữu Con gà đẻ trừng vàng Shop Grand World Phú Quốc.

Hỗ trợ vay 60%giá trị Shop, Ưu đãi lãi suất 0% 12 tháng và ân hạn nợ gốc 0% lên tới 36 tháng.

Kênh đầu tư có 1-0-2 HOT nhất 2019 của Vingroup tại Phú Quốc

Sở hữu tài sản có: GIÁ TRỊ GIA TĂNG THEO THỜI GIAN; TÀI SẢN THỪA KẾ CHO CON CHÁU;…

Tiến độ xây dựng Shop Grand World Phú Quốc
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image

Post image
Post image
Post image
Liên hệ ngay hotline 094 766 9254 để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sáng giá nhất đảo ngọc Phú Quốc 2019!

—————–

Grand World Phú Quốc – Siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc.
Hotline: 094 766 9254
✨Website: Lợi thế cạnh tranh của khu shop Shanghai tại Grand World Phú Quốc.
✨Fanpage : Bất động sản Vũ Đình Quân
Địa chỉ dự án: Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam

#GrandWorld #PhuQuoc #VuDinhQuan
 

DentoKhau

Thành viên mới
9/8/19
4
0
1
VND
Bài viết rất hay và bổ ích. Thế nhưng nếu có bạn nào trong đây không hứng thú với việc đầu tư các dự án mà lại mong muốn đầu tư lĩnh vực nhà phố thì có thể tham khảo qua công ty bất động sản Nhà Lộc Phát chuyên mua bán ký gửi cho thuê nhà phố tại Quận 1, Quận 4 và Quận 8 nhé
 

xedap468

Thành viên mới
hay quá em đang làm công ty bất động sản toàn huy hoàng

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng
Địa chỉ: Tầng 4 KIM SƠN BUILDING, 16-18 Phan Thành Tài-Q. Hải Châu-TP Đà Nẵng.
Hotline: 0917 112 855 (phone-viber-zalo-kakao talk)
Website: Trang chủ - Công ty TNHH BĐS Toàn Huy Hoàng
Email: toanhuyhoang.bds@gmail.com
 

Vũ Đình Quân

Thành viên mới
1/7/19
75
0
6
VND
Tiến độ Condotel La Luna Resort Nha Trang 25.08.2019
renderTimingPixel.png


Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
Post image
❗❗ ❗ Cập nhật tiến độ Condotel Swisstouches La Luna Resort Nha Trang 25/08/2019
Tính đến 25/08/2019, Tập đoàn La Luna Holdings và các nhà thầu đang triển khai thi công phần hoàn thiện dự án Swisstouches La Luna Resort với tiến độ như sau:
1. Lắp dựng tấm tường panel: đạt 96% khối lượng công việc cho cả 3 tòa tháp
2. Các hạng mục khác
Các hạng mục xây tường gạch, đổ bê tông gờ lan can, bả Skimcoat trong nhà, xây thang bộ, trát thang bộ, trát ngoài và sơn bả mặt ngoài đang được thực hiện song song. Xin vui lòng xem chi tiết phần cập nhật tiến độ trong ảnh đính kèm.
Thảnh thơi về dòng tiền đầu tư
Các chuyên gia đưa ra 3 nguyên tắc vàng để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng: “Nhất vị trí – nhì pháp lý – ba vận hành”, trong đó những dự án đã cất nóc và chuẩn bị đi vào vận hành như một bảo chứng về cam kết và tiềm lực của chủ đầu tư để giúp khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng dự án.
+ Tại Swisstouches La Luna Resort, khách hàng yên tâm hơn cả khi dự án đã cất nóc và chuẩn bị đi vào vận hành vào đầu năm 2020
+ Thảnh thơi về dòng tiền đầu tư khi Vietinbank hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0%
+ Thảnh thơi khi lợi nhuận được trả ngay vào đợt thanh toán đầu tiên, tương đương 8%
+ Thảnh thơi đầu tư, không lo về tính thanh khoản: chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ với giá tăng tới 8% sau 5 năm và 20% sau 10 năm
☘ Vi vu du lịch
+ Khi sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Swisstouches La Luna Resort, mỗi chủ nhân có cơ hội sở hữu 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các khách sạn Swisstouches của Việt Nam (Nha Trang, Ninh Thuận, Cần Thơ) và hệ thống Swisstouches toàn cầu (Thụy Sỹ, Trung Quốc, Đức, Ấn Độ…)
Đặc biệt, từ 20/6/2019, 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công căn hộ Swisstouches La Luna Resort sẽ nhận một chuyến du lịch Maldives trị giá 30 triệu (Điều kiện & Điều khoản áp dụng).
………………………………….….
>>> Swisstouches La Luna Resort – Biểu tượng của Nha Trang hiện đại
Một siêu phẩm của La Luna Holdings
Tư vấn trực tiếp qua hotline: 094 766 9254 Hoặc qua email: quanvu648@gmail.com
✨Website : Swisstouches La Luna Resort Nha Trang Archives - Vũ Đình Quân Blog
#SwisstouchesLaLunaResort #NhaTrang #VuDinhQuan
 

Huy Tuấn

Thành viên mới
26/8/19
14
1
3
VND
Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, tọa lạc tại vị trí chiến lược và độc tôn với 3 mặt tiền sông lớn tại cửa ngõ phía Đông của thành phố Hồ Chí Minh.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Free Land
Cam kết nhận lợi nhuận lên đến 15%/năm bằng văn bản
Vị trí dự án: Xã Long Tân – Huyện Nhơn Trạch - Tỉnh Đồng Nai.
Quy mô dự án: 125 ha.

106151


Tổng mức đầu tư: hơn 5000 tỷ VNĐ
Đơn vị phát triển: Tập đoàn TLM Real Estate Corporation.
Dòng sản phẩm gồm: nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan, biệt thự.
Diện tích: 156M, 161M, 300M, 400M
. Gía chỉ từ 20tr/m2
Tỷ lệ lập quy hoạch: 1/500
Pháp lý đầy đủ: Sổ đỏ riêng từng nền ,Được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt, chi tiết.
Có hỗ trợ vay: Ngân hàng Eximbank hỗ trợ 40%.
Thanh toán: Linh hoạt trong nhiều đợt.
 Nằm ngay mặt tiền đường Vành Đai 3, liền kề Quận 9.
- “Con đường tỷ đô” này hiện đang thu hút hàng chục dự án nhà ở , nghỉ dưỡng quy mô lớn.

106149



- Kết nối với các tuyến giao thông quan trọng như cao tốc Long Thành- Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Phà Cát Lái, Quốc lộ 51,..
 Hệ thống tiện ích
-Tiện ích nội khu đẳng cấp đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt với hệ thống Trường học và Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thương mại, Công viên dân cư, Bến du thuyền, Công viên ven sông, Đài ngắm cảnh...
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI:
Chiết khấu lên đến 9% chỉ duy nhất trong ngày Quý 3/2019.

: Bộ quà tặng Kim Cương bao gồm 1 viên kim cương 5.4 ly và 1 cặp vé du lịch Mỹ với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng dành cho khách hàng lựa chọn sản phẩm biệt thự tại King Bay.

106150


: Tặng ngay kỷ niệm chương TLM trị giá 1 chỉ vàng SJC dành cho khách hàng sở hữu sản phẩm nhà phố thương mại, nhà phố cảnh quan
- Vào lúc: 17H30 - 31/08/2019 TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ GEM CENTER ( HỒ CHÍ MINH).




- TLM Group chúng tôi tổ chức BIG EVENT giải mã về HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ XANH và mở bán 40 sản phẩm thuộc dòng biệt thự Xanh & Shophouse hạng sang có vị trí rất chiến lược thuận tiện cho việc kinh doanh và cho thuê trong tương lai.
LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ THAM QUAN DỰ ÁN

HOTLINE : 0938.512.867 Mr TUẤN
 

Vũ Đình Quân

Thành viên mới
1/7/19
75
0
6
VND
Lá phổi xanh mới của thành phố – Vinhomes Grand Park rộng cỡ nào ?

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

Vinhomes Grand Park nâng tầm định nghĩa “lá phổi xanh” của Thành phố lên một tầm cao mới với diện tích:

GẤP 2,2 lần Thảo Cầm Viên Sài Gòn.
GẤP 3,6 lần Công viên Tao Đàn.
GẤP 3,8 lần Công viên 23 tháng 9.

Sở hữu Đại công viên ven sông quy mô hàng đầu Đông Nam Á rộng 36ha, cùng 15 công viên chủ đề độc đáo, Vinhomes Grand Park bao trọn trải nghiệm: vui chơi, rèn luyện sức khoẻ, không gian sống lý tưởng của cư dân toàn cầu trong một nơi duy nhất.

Khám phá ngay!

#VuDinhQuan #CuDanVinhomesGrandPark #BenxeMienDong
—————–
– ̀ ̂́ ̂ – ̂ ̂
☎️ Hotline : 094 766 9254 – Vũ Đình Quân Báo giá & Đăng kýxem nhà mẫu
Chỉ cần thanh toán trước từ – triệu (30%).
Website: Vinhomes Grand Park quận 9 - Vinhomes quận 9, trả góp 3,9 triệu/tháng
Địa điểm: Khu dân cư và công viên Phước Thiện, Phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM

Mẫu căn hộ tại Vinhomes Grand Park quận 9


LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân

LÁ PHỔI XANH, vinhomes quận 9, vinhomes grand park, vũ đình quân
 

LeConHon

Thành viên mới
22/8/19
86
0
6
VND
Mình nghĩ đất nền năm nay lên ngôi hơn là nghỉ dưỡng
Đất nền năm nay tại các tỉnh lân cận thành phố đang được mở bán rất nhiều. Còn riêng về thị trường bất động sản thành phố, phải nói là đang trong giai đoạn thiếu hụt dự án. Nên nền bất động sản Miền Nam đang đứng, một số môi giới nhà đất đang phải chuyển hướng sang đất nền rất nhiều. Đặt biệt là đất nền Long An và các tỉnh lân cân.
Xem thêm các dự án tại tphcm:
 

Vũ Đình Quân

Thành viên mới
1/7/19
75
0
6
VND
Shop Grand World Phú Quốc – Kênh đầu tư vàng cho người bận rộn


112802

Khi sở hữu Shop Grand World Phú Quốc, nhà đầu tư luôn thu về lợi nhuận hấp dẫn mà lại hoàn toàn thảnh thơi khi mọi quy trình đều được đảm nhiệm bởi những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu như:
✔ Quản lý vận hành: Do chính Vincom Retail trực tiếp đảm nhận. Với kinh nghiệm, chuyên môn được chứng minh qua hàng loạt thành tích ấn tượng, Vincom Retail đảm bảo khu shop sẽ sớm đi vào hoạt động ổn định và được khai thác tối đa tiềm năng.
✔ Hoạt động, lễ hội, sự kiện thu hút khách: Đã có chủ đầu tư tổ chức, kế thừa sự thành công từ những sự kiện trước. Đơn cử là Grand World Carnival 2019, Fly to Wonder World được tổ chức tại cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu hút hàng ngàn khách tham dự.
✔ Tiện ích đẳng cấp phục vụ du khách: Được thừa hưởng từ Grand World Phú Quốc – siêu dự án nghỉ dưỡng, vui chơi, mua sắm, tham quan “all-in-one” đẳng cấp bậc nhất Đảo Ngọc.
✔ Nguồn khách đông đảo và ổn định: Kế thừa từ tổ hợp Vinpearl Land, Vinpearl Safari, Corona Casino và cả những phân khu khác của Grand World Phú Quốc như mini hotel, condotel, quảng trường…
✔ Sinh lời ngay cả khi bạn ngủ: tưởng như vô lý nhưng lại là sự thật vì khu shop được định hướng kinh doanh 24/7 với kiến trúc, thiết kế, quy hoạch ngành hàng tối ưu và do Vincom Retail vận hành, hứa hẹn một không gian mua sắm luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.
Cơ hội đầu tư thảnh thơi, hưởng lợi vượt trội đã sẵn sàng, liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết!
—————–
Grand World Phú Quốc – Siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc.
Hotline: 094 766 9254
✨Website: Shop Grand World Phú Quốc - Kênh đầu tư vàng cho người bận rộn
Địa chỉ dự án: Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NhatHuy Tư vấn Nhu cầu tìm kiếm bất động sản đầu năm tăng mạnh, nhà đầu tư "chớp thời cơ" rót vốn vào 3 kênh đầu tư này Căn hộ chung cư 0
We Group Cần bán Bất động sản Mambourin Melbourne – Một lần đầu tư, một đời sinh lời Nhà bán - cho thuê 0
N Tư vấn Đầu tư Bất động sản 500k euro nhận ngay Golden visa Hy Lạp Các dịch vụ khác 0
dumetmoi1234 Tư vấn Xu hướng đầu tư: Khi bất động sản lỗi thời, tích trữ hàng hiệu đang được ưu ái? Các dịch vụ khác 0
A Tình trạng cạn vốn trong đầu tư bất động sản Các dịch vụ khác 0
muabantk Nhà đầu tư chờ cắt lỗ khi cơn sốt bất động sản đi qua Bất động sản khác 0
luucongkinh86 Cần bán Khu đô thị Vĩ Cầm có thể nói là tâm điểm đầu tư bất động sản mới nhất cuối năm 2022 Đất bán - cho thuê 0
Lê Hoàng Ân Cần bán Đầu Tư Bất Động Sản Phố Chợ Thạnh Phú Địa Điểm Sinh Lời Siêu Hot Đất bán - cho thuê 0
Lê Hoàng Ân Cần bán Đầu Tư Bất Động Sản Phố Chợ Thạnh Phú Đất bán - cho thuê 0
LIÊN HỆ Cần bán Đại đô thị T&T City Millennia Long An, Bất động sản ven sông hút mạnh nhà đầu tư Nhà bán - cho thuê 0
nguonnhadat Cần mua 5 lý do nên đầu tư bất động sản Đắk Lắk Đất bán - cho thuê 0
vnseavietnam Tư vấn Bất động sản Bình định mảnh đất mới cho các nhà đầu tư Bất động sản khác 0
trandung123 Tư vấn Thời điểm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Bất động sản khác 0
VendoLands Cần bán Mở bán sớm siêu phẩm làng Châu Âu Melorita Hòa Lạc, dẫn đầu xu hướng bất động sản đầu tư năm 2022 Đất bán - cho thuê 0
Trình Quân Tư vấn Điều cần làm để có vốn đầu tư bất động sản Bất động sản khác 0
Tin liên quan