Cần bán Đầu Tư Sinh Lời Khủng Cùng Chủ Đầu Tư Dự Án Rio Vista Quan 9

nguyentienboidp

Thành viên mới
8/3/15
157
0
16
VND
tổng quát dự án
[==== dự án công trình Nhà Và Đất Rio Vista phường Phước Long B Q.9 ====]
tiếp tục thắng lợi của dự án Park Riverside giai đoạn 2, nhà chi tiêu MIK tiếp nối giới thiệu dự án công trình mới, cực hót: Nhà Đất Rio Vista. Trên Quanh Vùng Q9 ngày nay bạn không hề tìm được một dự án công trình mô hình nào ven con sông mà Ngân sách rất là hợp lý và phải chăng, chỉ với 3,1 tỷ/ căn. Quan trọng rộng dự án công trình Nhà Phố Rio Vista nằm tại ngay tại phường Phước Long B cùng với “dân cư hiện hữu” và “trung tâm đông đúc” của Q.9. Rio Vista mang xây dựng mới mẻ đậm chất văn minh đó là lựa chọn hàng đầu mang lại khách hàng khi lựa chọn một căn nhà để chi tiêu hoặc để ở. Dự án Rio vista Q.9 cùng với lợi thế 2 mặt ven sông là thành phầm “đáng sống, đáng mua nhất vào quần thể vực“.
Với diện tích rộng 3,2 hecta cùng 200 ngôi nhà phố, biệt thự. Rio Vista sẽ đem lại một làn sóng còn mới mang lại môi trường nhà đất khu Đông.
– Mức giá: Chỉ từ 3,1 tỷ/ căn.
đến với Rio Vista quý khách sẽ đc ở trong những căn nhà vườn ven con sông mát mẻ. Từng ngôi nhà đều có tầm sân rộng để đậu xe, cùng các mảnh vườn nhằm nuôi trồng rau, trồng hoa. Bước ra khỏi nhà sẽ là những công viên cây xanh mướt, đầy cây cối. Chúng ta có thể đi bộ vào khu dã ngoại công viên, đi dạo dọc bờ con sông hay thư giãn câu cá thời điểm cuối tuần. Ở tại dự án Rio Vista sẽ là những hưởng thụ thiên nhiên ấn tượng cùng rất các tác dụng sang trọng như hồ bơi lội, phòng thể hình, sân thể thao…
vị trí Rio vista – 2 bên gần kề sông
không riêng nằm ở khu vực chiếc rốn sầm uất của Q9, Nhà Phố, biệt thự Rio Vista còn được 2 bên con sông Rạch Chiếc bao bọc, làm cho chất lượng rộng lớn cho khách về cả môi trường sống lẫn sự thuận lợi khi di chuyển.
Từ dự án công trình hoàn toàn có thể dễ ợt đi tới về các lợi ích cần thiết tương tự như những Quanh Vùng trong thành phố:
– Về quận 1 trong 20′ với trục Đỗ Xuân Hợp – Cao Tốc – Hầm Thủ Thiêm.
mặt khác dự án công trình kết nối thẳng cùng với khu vực bình yên Q.2 và Saigon Sport City Ship hàng đến Seagame 31 nên chất lượng của nhà phố rio vista Q.9 sẽ còn gia tăng chóng mặt trong thời gian đến.
công dụng sang trọng làm ra chất lượng phong cách mang đến Nhà Đất rio vista quận 9
– Rio Vista Phước Long B có khu vực đậu xe đảm bảo cho mỗi nhà đậu được 2 Oto
xây dựng đẹp hiện đại
Điểm nhấn tạo ra sự khác biệt cho thiết kế Rio Vista chính là nét hiện đại nổi bật với mái bằng, ban công kính cường lực. Đây là lần đầu tiên chủ đầu tư MIK thay đổi thiết kế các dự án vỗn đã quen thuộc với mái ngói.
những điểm xây dựng độc nhất, nổi bật lôi cuốn chính của Rio Vista Quận 9:
3, Có sân vườn trước và sau, căn góc có sân vườn bên hông khách hàng có thể trồng cây, trồng rau
cung ứng giao dịch
– Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.
quy trình dự án
Hiện nay các nhà phố Rio Vista Phước Long B đang vào giai đoạn hoàn thiện phần bên ngoài giúp cho khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm ngôi nhà mà mình sở hữu trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để hướng dẫn tham quan và cảm nhận sự thay đổi tại Rio Vista Phước Long B từng ngày. Cơ hội sở hữu ngôi nhà phong cách hiện đại chưa bao giờ dễ dàng như vậy.
Gọi gần để đc tư vấn
dự án Rio Vista Q9
tin tức tổng quan
Rio Vista
Vị trí: Ven sông Rạch Chiếc, Phường Phước Long B, Q9
nhà đầu tư Siver Field (MIK)
Quy mô: 4,7 ha. Mật độ xây dựng chỉ 30%
bao gồm rộng 240 nhà phố và căn biệt thự
giá bán từ 3.3 tỷ/căn 5×15 (đã Thuế Hóa Đơn Đỏ, chuyển giao thô)
xây dựng 1 trệt 2 lầu
Nhà Và Đất 5×15, shophouse view sông 7×18
căn biệt thự góc: 200 – 300m2
bộ phận xây dựng dựng: Handong (Hàn Quốc)
đơn vị quản lý: JLL
bank bảo lãnh: VPBank
MIK là một chủ chi tiêu rộng lớn, đã thực hành ít nhiều dự án mô hình tầm cỡ như Villa Park, Park Riverside, The Park, Imperia An Phú trên TPHCM cùng rất nhiều các dự án công trình mang quy mô rộng lớn khác trên thành phố Hà Nội cũng như Phú Quốc. Tin cậy của chủ đầu tư chi tiêu này đã được khẳng định qua quality các dự án cũng như được khách hàng đánh giá không hề nhỏ bởi cách làm công việc chuyên nghiệp hóa cũng như minh bạch. Mua chủ từ MIK đó là mua sự an tâm, nhất là vào bối cảnh môi trường hiện nay có quá nhiều CĐT làm khách mất niềm tin vào các dự án bất động sản.
Cổng chào dự án Rio Vista Quận 9
Đây cũng là vị trí kết nối rất thuận tiện, kết nối cực nhanh ra đường Đỗ Xuân Hợp và Lê Văn Việt. Bạn vừa có thể di chuyển tới Xa lộ Hà Nội, hoặc cao tốc Long Thành Dầu Giây, dễ dàng di chuyển qua Quận 2 chỉ trong 5 phút, vào trung tâm thành phố chỉ mất 20 phút, từ dự án cũng rất thuận tiện kết nối đến các tỉnh miền Đông.
xây dựng dự án công trình Rio Vista
thiết kế 1 trệt 2 lầu, với diện tích S khu đất là 75m2, diện tích sàn là 150m2, chúng ta có thể thoải mái bố trí 1 phòng tiếp khách, 3 nơi ngủ cũng như thêm 1 nơi hoạt động và sinh hoạt công cộng nữa. Một nhà rộng rãi vào một khuôn viên dòng sông nước thoáng mát – xứng đáng là một căn nhà tuyệt vời cho bản thân và gia đình rất có thể nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tụ họp mặt nhau.
Thiết kế biệt thự shophouse dự án Rio Vista Quận 9
Các chi tiết nhỏ như cửa sổ, cửa kính, mái che và màu sơn được hòa quyện. Với điểm nhấn là 3 đường vân gỗ cùng vườn cây cảnh trên cao tạo, tất cả nên một kiệt tác mà các kiến trúc sư tài hoa đã phải làm việc miệt mài lao động để tạo ra.
Tiện ích dự án công trình Rio Vista quận 9
với tỷ lệ thiết kế thấp, trồng các cây xanh cùng đi theo với 2 bên sông mang tới một môi trường thiên nhiên sống mát mẻ. Hồ tập bơi rộng lớn 320m2 có cả khu vực giành riêng cho con trẻ sẽ ship hàng mang lại cư dân nơi đây vào những mùa hè oi bức. Dãy shophouse được xem là khu vực hỗ trợ các vật dụng thiết yếu nhằm quý vị không cần đi xa khỏi khu vực cộng đồng.
Tại đây có riêng một khu vui chơi, là nơi các bé có thể thỏa thích vui đùa. Công viên ven bờ sông sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thư giãn, hay bạn có thể thả bộ quanh đường đi bộ ven sông rợp bóng cây, hoặc tận hưởng không khí thanh bình bằng thú vui câu cá.
phân khúc giao dịch
dự án công trình cung ứng giao dịch theo tiến độ chưa lãi suất cho khi nhận nhà, ngoài những còn có sự hộ trợ kinh tế của bank VPBank, với mức vay cao nhất 70% vào hai mươi năm. Nơi đây cơ hội tốt cho các ai đang mang kỳ vọng nắm giữ nhà hay các người tiêu dùng đang được mong muốn search thành phầm có tiềm lực giỏi.

- Xem thêm thông tin tại one verandah
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
hotrungkien Huấn Luyện Vệ Sinh An Toàn Lao Động: Chiến Lược Đầu Tư Cho Tương Lai Các dịch vụ khác 0
maythucphamkag HTX rượu chuối Việt Trung sinh ra từ khó khăn - phát triển nhanh nhờ đầu tư dây chuyền sản xuất rượu hiện đại Máy Móc Công Nghiệp 0
noithatdiemnhan Tư vấn Tư vấn thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh đẹp, hút khách Nội Thất - Xây Dựng 0
We Group Cần bán Bất động sản Mambourin Melbourne – Một lần đầu tư, một đời sinh lời Nhà bán - cho thuê 0
batdongsanphuonguyenreal Cần bán Bán đất Mặt Tiền đường lớn Lê Văn Khương, Hóc Môn, cách Quốc lộ 1A 2km, vị trí đẹp, đầu tư sinh lời. Đất bán - cho thuê 0
truongle01 Cần bán đầu tư đất nền giá rẻ đắk nông sinh lời lớn chưa tới 500tr Đất bán - cho thuê 0
ngo dong thanh Cần bán Đầu Tư Sinh Lời - An Toàn Tuyệt Đối - Sổ Hồng Riêng Từng Nền Đất bán - cho thuê 0
bach bach Tư vấn Vì sao nên đầu tư hàng hóa phái sinh Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Bán đất Bình Chánh đầu tư sinh lời nhanh Đất bán - cho thuê 0
tuongvydatxanh Cần bán Đất nền trung tâm mới Huyện Krong Năng, Cơ hội đầu tư sinh lời nhanh, liên hệ em ngay !!! Đất bán - cho thuê 0
T Cần bán phú mỹ hưng 2 là điểm sáng đầu tư sinh lời với giá tốt 5,5 tỷ/căn Bất động sản khác 0
Lê Hoàng Ân Cần bán Đầu Tư Bất Động Sản Phố Chợ Thạnh Phú Địa Điểm Sinh Lời Siêu Hot Đất bán - cho thuê 0
Lê Minh Hiếu BĐS Cần bán bán đất nền chợ huện thuận tiện kinh doanh mua bán hay cho thuê đầu tư sinh lời Nhà bán - cho thuê 0
M Cần bán Gói đầu tư 1 sinh lãi 10 với dự án đất nền The Faifo Complex Đất bán - cho thuê 0
N Cần bán T&T Phố Nối mặt đường QL 5 giá chỉ 35 triệu/m đất, tiềm năng đầu tư sinh lời Đất bán - cho thuê 0
Tin liên quan