Tư vấn Đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort tại thời điểm vàng cho tương lai thịnh vượng

macthodiaoc6sao

Thành viên mới
28/12/17
65
0
6
VND
Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort không chỉ sở hữu những ưu thế vượt trội với thiên nhiên trù phú, mà còn độc đáo trong thiết kế khiến bao du khách cũng như nhà đầu tư phải mê mẩn. Được mệnh danh “báu vật của trời”, nơi đây sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng sáng nhất tại Nam đảo và đầu tư biệt thự biển bãi Khem ngay tại thời điểm này là giải pháp đầu tư khôn ngoan, cơ hội sinh lời hấp dẫn nhất.
Biệt thự biển bãi Khem và những thiết kế đặc biệt
Được lựa chọn kiến tạo tại bãi biển đẹp nhất nhì Nam đảo ngọc, nơi thanh bình và yên tĩnh nhất của Phú Quốc rất thích hợp để du lịch, tận hưởng những kỳ nghỉ dài ngày. Biệt thự biển bãi Khem xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng mà bất kỳ ai cũng không thể chối từ.
noi-that-biet-thu-bai-khem-phu-quoc2.jpg

Thiết kế nội thất sang trọng tại Sun Premier Village Kem Beach Resort
Phong cách thiết kế của Sun Premier Village Kem Beach Resort được lấy cảm hứng từ làng chài ven biển giản dị, mộc mạc với những mái tranh được lợp phía trên với những căn phòng rộng, bao quanh là những hàng rào tre nứa đơn giản, tạo sự gần gũi.
Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng cao cấp này đã vượt xa khỏi tưởng tượng của du khách. Một thiên đường nghỉ dưỡng chốn nhân gian, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên.
Đón đầu làn sóng đầu tư nghỉ dưỡng cùng Sun Premier Village Kem Beach Resort
Du lịch Việt Nam đang có sự chuyển hướng ngoạn mục, du lịch sinh thái và du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi hướng tới những nơi thiên nhiên còn hoang sơ, khí hậu trong lành, với những nét đẹp thiên nhiên vượt trội, trong đó Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn nhất hiện nay.
Theo Tổng cục Thống kê, tính đến hết tháng 9/2017, chỉ tính riêng đảo ngọc Phú Quốc đã đón hơn 2,7 triệu lượt khách với doanh thu ước đạt trên 2.800 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đón 2 triệu lượt khách du lịch trong năm 2017 mà tỉnh Kiên Giang đề ra.
Chính vì vậy, BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc lên ngôi đón đầu sự phát triển ồ ạt của du lịch, đảm bảo đáp ứng đầy đủ những đơn vị lưu trú với dịch vụ hoàn hảo nhất cho những thượng khách trong cả mùa cao điểm, thấp điểm. Tầng lớp thượng lưu, khách quốc tế có khả năng chi trả lớn là đối tượng khách hàng mục tiêu mà quần thể nghỉ dưỡng mong muốn hướng tới.
Ưu thế vượt trội của dự án
Sở hữu vị trí đắc địa, tại bãi biển đẹp nhất Nam đảo Phú Quốc, bãi Khem được mẹ thiên nhiên ưu ái kiến tạo với bãi tắm sạch, cát trắng mịn màng như kem, khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm và hầu như không chịu ảnh hưởng của bão. Nơi đây với hầu như diện tích là rừng nguyên sinh còn rất hoang sơ hứa hẹn mang tới không gian nghỉ dưỡng trong lành, sự thư giãn tuyệt đối cho du khách khi tới đây.
chinh-sach-ban-biet-thu-bai-khem.jpg

Chính sách bán của biệt thự bãi Khem hấp dẫn nhất tại thời điểm hiện tại
Ấn tượng từ thiết kế đẳng cấp, độc đáo, chạm tới cảm xúc mà ít khu nghỉ dưỡng nào làm được. Một điểm 10 tuyệt đối cho tiện ích đẳng cấp của dự án, bể bơi vô cực với diện tích hơn 8.000 m2, ý tưởng từ ruộng bậc thang truyền thống vùng núi Tây Bắc của Việt Nam.
Một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Sun Premier Village Kem Beach Resort phải kể đến tên tuổi của chủ đầu tư đình đám - Tập đoàn Sun Group. Được mệnh danh “ông lớn” đầy uy tín và mát tay trong ngày BĐS nghỉ dưỡng.Tính khả thi cùng tiềm năng sinh lời của dự án được đảm bảo qua những dự án đi trước và nhận được sự đánh giá cao, thán phục của cả thế giới.
Thiên thời - địa lợi - nhân hòa hội tụ đầy đủ tại dự án Sun Bãi Khem
Biệt thự Sun Group Bãi Khem đã hội tụ đầy đủ các yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” ra đời đúng thời điểm đảo ngọc Phú Quốc trên đà tăng trưởng và du lịch phát triển mạnh mẽ. Không quá khó hiểu khi chủ đầu tư mạnh dạn khẳng định như đinh đóng cột rằng cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 9%/ năm giá trị biệt thự (chưa có VAT), với thời gian cam kết 10 năm.
Thiên thời chính là sự ra đời đúng thời điểm khi du lịch đảo ngọc đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhu cầu dịch vụ và chất lượng cơ sở lưu trú cho các doanh nhân, khách quốc tế hiện đang thiếu hụt. Địa lợi là nhắc tới vị trí vàng tại bãi Khem, những ưu thế thiên nhiên vượt trội mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây. Nhân hòa chính là chủ đầu tư uy tín, với những đơn vị quản lý chuyên nghiệp, nổi tiếng hàng đầu thế giới hứa hẹn sẽ giúp dự án phát triển, khai thác và thu về lợi nhuận cao nhất.

Nguồn : Đầu tư Sun Premier Village Kem Beach Resort tại thời điểm vàng cho tương lai thịnh vượng

Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao
Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
Điện thoại: 0986.498.786
 

Attachments

  • biet-thu-sun-group-bai-khem2-1.jpg
    biet-thu-sun-group-bai-khem2-1.jpg
    215.3 KB · Lượt xem: 0
  • biet-thu-sun-group-bai-khem2-2.jpg
    biet-thu-sun-group-bai-khem2-2.jpg
    263.4 KB · Lượt xem: 0
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
Sunriverpolis Cần bán Dự án Sun Cosmo Residence Da Nang thu hút giới đầu tư Hà Nội Đất bán - cho thuê 0
Sunriverpolis Cần bán Chủ đầu tư Sun Cosmo Residence là ai? Căn hộ chung cư 0
Sunriverpolis Cần bán Cặp đất B2.129 Sun Riverpolis giá đầu tư Đất bán - cho thuê 0
Sunriverpolis Tư vấn Dự án Sun Riverpolis đạt 4 tiêu chí tốt mà nhà đầu tư luôn luôn muốn có để đầu tư Đất bán - cho thuê 0
DatNenHoaXuan Tư vấn Lý giải sức nóng của nhà đầu tư trước ngày ra mắt dự án Sun Riva Vista gọi 0901266199 Căn hộ chung cư 0
CVKD Việt Cần bán Đảo Kim Cương nằm trung tâm Đà Nẵng của chủ đầu tư Sun Group Trang trại, Khu nghỉ dưỡng 0
C Cần bán Sun grand city hillside residence cơ hội đầu tư khác biệt ở nam phú quốc Nhà bán - cho thuê 0
mkt104th Tư vấn Những lý do bạn nên đầu tư vào dự án Sun Grand Boulevard Sầm Sơn Các dịch vụ khác 0
E Cần bán Bán căn hộ siêu cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê giá gốc chủ đầu tư Căn hộ chung cư 0
Đ Cần bán Cơ hội đầu tư, đất Cô Tô Sun Group Đất bán - cho thuê 0
Đ Cần bán Đất du lịch nghỉ dưỡng Cô Tô gần Vân Đồn đầu tư bởi Sun Group Đất bán - cho thuê 0
huytruong81 Cơ hội đầu tư đất sinh lời với khu đất nằm trong khu QH biệt thự du thuyền siêu đẹp của Sun Group Bất động sản khác 0
T Cần bán Cơ hội đầu tư vượt trội tại dự án Đất nền Sun Group An Thới Bất động sản khác 0
T Cần bán Bất động sản Đất nền Sun Group An Thới chinh phục nhà đầu tư đảo ngọc Phú Quốc Bất động sản khác 0
T Cần bán Đầu tư Đất nền Sun Group An Thới sự lựa chọn đúng đắn Bất động sản khác 0
Tin liên quan