Tư vấn Đầu tư vào dự án D1 mension cơ hội không thể bỏ qua

giahanpv

Thành viên mới
21/3/17
586
0
16
VND
Dự án D1 Mension quận 1 đang là một trong những dự án được nhiều người quan tâm trên thị trường bất động sản hiện nay. Đây cũng là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá đáng để đầu tư không nên bỏ qua. Vậy những yếu tố nào làm cho dự án D1 mension nổi bật như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhé!

1. Vị trí đặc biệt thuận lợi cho đầu tư bất động sản.
Dự án căn hộ cao cấp D1 Mension CapitaLand tọa lạc ngay 608 Võ Văn Kiệt, Phường cầu kho, Quận 1 ngay sát chân cầu Nguyễn Văn Cừ, đây được coi là nút giao giữa 4 quận 1,4,5,8, là vị trí đắc địa cho cư dân khi sinh sống tại đây. Từ căn hộ D1 Mension CapitaLand Võ Văn Kiệt quận 1 bạn sẽ dễ dàng di chuyển về các quận huyện khác trong thành phố hay các tỉnh miền tây thông qua đại lộ Võ Văn Kiệt rộng rãi thoáng mát.

D1 Mension

Với vị trí vàng như vậy lại nằm ngay quận 1 TP.HCM nên giá trị căn hộ D1 Mension CapitaLand sẽ không ngừng tăng trong thời gian tới, ít nhất là 8 - 10% mỗi năm. Đây là khoản lợi nhuận đầu tiên mà bạn sẽ nhận được khi đầu tư vào dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Võ Văn Kiệt Quận 1.

2. Chủ đầu tư của dự án có gì đặc biệt?
Dự án D1 Mension thuộc nhà đầu tư CapitaLand, khi nhắc đến chủ đầu tư Capitaland thì hầu hết mọi người trong giới đầu tư đều biết rõ rằng đây là chủ đầu tư cực kỳ uy tín trên thế giới nói chung và Châu Á nói riêng. Chính phủ Singapore có tới 40% cổ phần trong tập đoàn bất động sản CapitaLand, chính vì vậy UY TÍN – CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN là 3 yếu tố được chú trọng hàng đầu.

3. Đơn vị quản lý có kinh nghiệm mang đẳng cấp thế giới
The Ascott Limited là đơn vị quản lý của dự án D1 Mension, đây cũng là công ty quản lý hàng đầu thế giới với hơn 33 năm kinh nghiệm trong việc quản lý căn hộ dịch vụ.

D1 Mension

Với cam kết “Sống với những tiêu chuẩn xa hoa nhất cùng hệ thống dịch vụ quản lý xuất sắc từ The Ascott Limited, đơn vị quản lý nổi danh hàng đầu thế giới, đó là đặc quyền riêng của cư dân tại căn hộ siêu cao cấp D1 Mension. The Ascott Limited sẽ mang đến cho dự án D1 Mension những trải nghiệm kế thừa được từ kinh nghiệm quản lý hàng loạt thương hiệu đẳng cấp trên thế giới, tại đây cư dân sẽ được trải nghiệm những tiện ích thú vị từ dự án mang lại.

Trên đây là một số thông tin về dự án D1 Mension, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều chi tiết về dự án để đầu tư hãy liên hệ với website Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One để được hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY CP ĐT KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THE ONE LAND
Địa Chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM
Email: bdstheone@gmail.com
Hotline : 0903650489
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
NhatHuy Tư vấn Nhu cầu tìm kiếm bất động sản đầu năm tăng mạnh, nhà đầu tư "chớp thời cơ" rót vốn vào 3 kênh đầu tư này Căn hộ chung cư 0
VuDucHieu81202 Nên đầu tư với 20 triệu đồng vào lĩnh vực nào mỗi tháng? Các dịch vụ khác 0
T Những điều cần lưu ý khi đầu tư vào xe nâng dầu hiện nay Các dịch vụ khác 0
namonus Sự trỗi dậy của tổ chức đầu tư vào Bitcoin Cash: Ý nghĩa và cơ hội Các dịch vụ khác 0
VuDucHieu81202 Tất cả những lợi ích khi đầu tư vào P2P Lending? Các dịch vụ khác 0
songxanh365.com Tại sao bạn nên đầu tư vào hệ thống tưới ban công của mình Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
maythucphamkag Những lý do khiến các hộ gia đình, xưởng sản xuất rượu đầu tư vào hệ thống chưng cất rượu Máy Móc Công Nghiệp 0
maythucphamkag Nấu dầu gội dược liệu dễ dàng hơn nhờ vào thiết bị chuyên dụng với chi phí đầu tư thấp Máy Móc Công Nghiệp 0
A Những lợi ích khi đầu tư vào BĐS càng sớm càng có nhiều lợi ích Các dịch vụ khác 0
A Nhà đầu tư dựa vào đâu để chọn BĐS thích hợp Các dịch vụ khác 0
B Cần bán Nhà đầu tư và khách hàng đã đặt niềm tin vào khu đô thị TNR Grand Long Khánh như thế nào? Căn hộ chung cư 0
Tạp Chí Tiền Điện Tử Cổ phiếu Blue Chip là gì? Có nên đầu tư vào cố phiếu Blue Chip Các dịch vụ khác 0
T Cần bán Điều gì khiến bạn nên đầu tư vào khu hành chính mới Krông Năng, Đăk Lăk Đất bán - cho thuê 0
N Cần bán Có nên đầu tư vào dự án The Sailing Quy Nhơn hay không? Căn hộ chung cư 0
muabantk Xuất hiện làn sóng cắt lỗ, nhà đầu tư dày vốn vào cuộc bắt đáy Bất động sản khác 0
Tin liên quan