Đây là lý do vì sao sản lượng của bạn chỉ bằng một phần ba đối thủ cạnh tranh
Có một nghịch lý là đối thủ có xuất phát điểm tương đương với doanh nghiệp của bạn đang có sản lượng lắp đặt thang máy gấp đôi, thậm chí gấp 3 doanh nghiệp ban, vì sao vậy? Dưới đây là một số thông tin có thể sẽ giúp bạn cứu giúp doanh nghiệp của mình:
Việc học hỏi và đổi mới chính là mẫu chốt của vấn đề này. Không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà tất cả nhân sự trong doanh nghiệp cần được học hỏi từ tài liệu nội bộ, học hỏi lẫn nhau và nâng cao trình dộ chuyên môn nghiệp vụ, an toàn lao động… qua các khoá học từ cơ bản tới nâng cao.
Doanh nghiệp hoàn hảo là nơi có sự tăng trưởng về doanh số và có cả sự phát triển trong bản thân mỗi cá nhân để từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.
Điều này chỉ có được khi doanh nghiệp không ngừng tìm hiểu đối thủ, phân tích thị trường và xây dựng chân dung khách hàng. Từ đó, có sự hiểu biết về ngành nghề, nhận biết những hạn chế của đối thủ và tìm kiếm những mong muốn của khách hàng.
Việc cuối cùng là đưa ra những giải pháp nhanh chóng hơn, tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn để “tán đổ” khách hàng ngay cả khi công trình của họ đã nhận được nhiều lời chào mời từ các đơn vị khác.
Quảng cáo là kênh đơn giản và hiệu quả khi bạn tìm kiếm được đơn vị hỗ trợ uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề của bạn, và ít ra bạn cũng nên học hỏi chút kiến thức tối thiểu về marketing để lựa chọn cho mình kênh quảng cáo hợp lý - hiệu quả với tiềm lực kinh tế của doanh nghiệp.
Nếu như việc phân tích đối thủ và thị trường có thể tiến hành định kì hoặc tại các thời điểm chiến lược của doanh nghiệp, thì việc học hỏi đối thủ cần thường xuyên và có sự nhạy bén để phát hiện những thay đổi.
Để tiếp cận được nguồn thông tin chính xác bạn có thể khai thác một số kênh sau:
Kênh nội bộ: Các mối quan hệ trong ngành, tạp chí, diễn đàn, cộng đồng, hiệp hội, nhóm, đối thủ…
Kênh khách hàng: Thăm hỏi trực tiếp, phiếu khảo sát, chat trực tuyến
Kênh quảng cáo, công cụ: Để biết xu hướng, hành vi, sở thích… của khách hàng có thể chạy quảng cáo để phân tích hoặc sử dụng một số công cụ phổ biến nhằm tiếp cận những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác hơn.
Hãy liên hệ vơi chúng tôi ngay sau khi đọc bài viết này để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và cả những tài liệu marketing bổ ích.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VPTECH
Xóm xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 08.1800.8222
Email: vptech.co.jsc@gmail.com
Website: https://vptechco.com/
Có một nghịch lý là đối thủ có xuất phát điểm tương đương với doanh nghiệp của bạn đang có sản lượng lắp đặt thang máy gấp đôi, thậm chí gấp 3 doanh nghiệp ban, vì sao vậy? Dưới đây là một số thông tin có thể sẽ giúp bạn cứu giúp doanh nghiệp của mình:
- Định hướng phát triển đúng đắn
Việc học hỏi và đổi mới chính là mẫu chốt của vấn đề này. Không chỉ đội ngũ lãnh đạo mà tất cả nhân sự trong doanh nghiệp cần được học hỏi từ tài liệu nội bộ, học hỏi lẫn nhau và nâng cao trình dộ chuyên môn nghiệp vụ, an toàn lao động… qua các khoá học từ cơ bản tới nâng cao.
Doanh nghiệp hoàn hảo là nơi có sự tăng trưởng về doanh số và có cả sự phát triển trong bản thân mỗi cá nhân để từ đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.
- Sản phẩm chủ đạo và chính sách bán hàng
Điều này chỉ có được khi doanh nghiệp không ngừng tìm hiểu đối thủ, phân tích thị trường và xây dựng chân dung khách hàng. Từ đó, có sự hiểu biết về ngành nghề, nhận biết những hạn chế của đối thủ và tìm kiếm những mong muốn của khách hàng.
Việc cuối cùng là đưa ra những giải pháp nhanh chóng hơn, tiết kiệm hơn, hiệu quả hơn để “tán đổ” khách hàng ngay cả khi công trình của họ đã nhận được nhiều lời chào mời từ các đơn vị khác.
- Quảng cáo
Quảng cáo là kênh đơn giản và hiệu quả khi bạn tìm kiếm được đơn vị hỗ trợ uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành nghề của bạn, và ít ra bạn cũng nên học hỏi chút kiến thức tối thiểu về marketing để lựa chọn cho mình kênh quảng cáo hợp lý - hiệu quả với tiềm lực kinh tế của doanh nghiệp.
- Học hỏi đối thủ
Nếu như việc phân tích đối thủ và thị trường có thể tiến hành định kì hoặc tại các thời điểm chiến lược của doanh nghiệp, thì việc học hỏi đối thủ cần thường xuyên và có sự nhạy bén để phát hiện những thay đổi.
- Tiếp cận thông tin mới
Để tiếp cận được nguồn thông tin chính xác bạn có thể khai thác một số kênh sau:
Kênh nội bộ: Các mối quan hệ trong ngành, tạp chí, diễn đàn, cộng đồng, hiệp hội, nhóm, đối thủ…
Kênh khách hàng: Thăm hỏi trực tiếp, phiếu khảo sát, chat trực tuyến
Kênh quảng cáo, công cụ: Để biết xu hướng, hành vi, sở thích… của khách hàng có thể chạy quảng cáo để phân tích hoặc sử dụng một số công cụ phổ biến nhằm tiếp cận những nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác hơn.
- Chọn nhà cung cấp uy tín
- Bạn không còn mất thời gian để kiểm tra, giám sát một nhà sản xuất chuyên nghiệp.
- Sản phẩm thậm chí bền đẹp và được khách hàng phản hồi tốt hơn mong đợi.
- Tiến đô giao hàng luôn đảm bảo cho các đơn hàng gấp.
- Các tiêu chuẩn chất lượng luôn đầy đủ.
- Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Hãy liên hệ vơi chúng tôi ngay sau khi đọc bài viết này để cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm, dịch vụ và cả những tài liệu marketing bổ ích.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP VPTECH
Xóm xa, Xã Sơn Đồng, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
Hotline: 08.1800.8222
Email: vptech.co.jsc@gmail.com
Website: https://vptechco.com/