Giá trị của lĩnh vực coffee ước đạt khoảng 2 tỷ bảng, và nó vẫn đang tiếp tục tăng trưởng – cửa hàng cafe là các công ty lớn. Thực hiện theo những gợi ý bên dưới đây để tối đa hóa khả năng thành công của bạn lúc bắt đầu mở một quán coffee.
#1 chớ ngại hỏi các kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê
nếu bạn chưa khi nào làm việc trong một quán cafe nhạc sống ở hà nội hoặc ko có cơ hội tiếp xúc với ngành công nghiệp này thế nhưng mọi người vẫn muốn tự bản thân mình tạo nên một đế chế coffee thì sẽ là 1 ý tưởng tốt khi mọi người dành ít nhất vài tuần làm việc tại những vị trí liên quan.
bạn cũng có thể sử dụng khoảng thời gian này để tham khảo các lời khuyên hữu ích về cách thức làm doanh nghiệp của bạn thành công – miễn sao bạn ko đối đầu trực tiếp với họ, các bạn sẽ thấy được khá nhiều kinh nghiệm hay từ những chủ công ty khác.
#2 Đứng ra khỏi đám đông
các bạn phải có 1 động lực thúc đẩy trong quá trình kinh doanh của bản thân nhưng việc đầu tiên là dám tạo ra những điều khác biệt. phát triển một bản sắc mới lạ là việc hết sức quan trọng – đem đến cho người dùng 1 lý do để lựa chọn quán của bạn giữa vô số những quán cà phê hay phòng trà ca nhạc ở hà nộiphòng trà trên cùng một con phố.
Có lẽ các bạn sẽ hướng đến chất lượng – làm điều gì đấy tốt hơn; hay là dịch vụ hay là thiết kế,…mọi thứ vẫn còn phụ thuôc vào khách hàng trọng tâm mà các bạn chọn lựa.
#3 vị trí là vô cùng quan trọng
Hơn 50% số khách hàng mua cà phê lúc họ đang đi ngoài đường Vì vậy sẽ tiện lợi hơn nếu mọi người chọn 1 vị trí ngoài mặt đường. điều ấy rõ ràng sẽ cực kỳ tốn kém, mặc dù các bạn có khả năng quyết định để đến 1 vị trí phổ biến, tiêu số tiền thật tiết kiệm để mua sắm nguyên liệu và tăng cường chất lượng cà phê của các bạn.
các chuỗi cà phê lớn ví dụ như Costa, Starbucks và Nero cafe đc thiết lập ở những nơi tập trung nhiều người qua lại. song đó là những “ông lớn”, còn bạn lúc mới bắt đầu, đảm bảo khả năng tài chính của các bạn chưa đủ. bạn cần phải cân nhắc số tiền thuê vị trí với chất lượng của sản phẩm, đâu là thứ đối tượng khách hàng ở nơi bạn kinh doanh thực sự cần?
#1 chớ ngại hỏi các kinh nghiệm kinh doanh quán cà phê
nếu bạn chưa khi nào làm việc trong một quán cafe nhạc sống ở hà nội hoặc ko có cơ hội tiếp xúc với ngành công nghiệp này thế nhưng mọi người vẫn muốn tự bản thân mình tạo nên một đế chế coffee thì sẽ là 1 ý tưởng tốt khi mọi người dành ít nhất vài tuần làm việc tại những vị trí liên quan.

bạn cũng có thể sử dụng khoảng thời gian này để tham khảo các lời khuyên hữu ích về cách thức làm doanh nghiệp của bạn thành công – miễn sao bạn ko đối đầu trực tiếp với họ, các bạn sẽ thấy được khá nhiều kinh nghiệm hay từ những chủ công ty khác.
#2 Đứng ra khỏi đám đông
các bạn phải có 1 động lực thúc đẩy trong quá trình kinh doanh của bản thân nhưng việc đầu tiên là dám tạo ra những điều khác biệt. phát triển một bản sắc mới lạ là việc hết sức quan trọng – đem đến cho người dùng 1 lý do để lựa chọn quán của bạn giữa vô số những quán cà phê hay phòng trà ca nhạc ở hà nộiphòng trà trên cùng một con phố.
Có lẽ các bạn sẽ hướng đến chất lượng – làm điều gì đấy tốt hơn; hay là dịch vụ hay là thiết kế,…mọi thứ vẫn còn phụ thuôc vào khách hàng trọng tâm mà các bạn chọn lựa.
#3 vị trí là vô cùng quan trọng
Hơn 50% số khách hàng mua cà phê lúc họ đang đi ngoài đường Vì vậy sẽ tiện lợi hơn nếu mọi người chọn 1 vị trí ngoài mặt đường. điều ấy rõ ràng sẽ cực kỳ tốn kém, mặc dù các bạn có khả năng quyết định để đến 1 vị trí phổ biến, tiêu số tiền thật tiết kiệm để mua sắm nguyên liệu và tăng cường chất lượng cà phê của các bạn.
các chuỗi cà phê lớn ví dụ như Costa, Starbucks và Nero cafe đc thiết lập ở những nơi tập trung nhiều người qua lại. song đó là những “ông lớn”, còn bạn lúc mới bắt đầu, đảm bảo khả năng tài chính của các bạn chưa đủ. bạn cần phải cân nhắc số tiền thuê vị trí với chất lượng của sản phẩm, đâu là thứ đối tượng khách hàng ở nơi bạn kinh doanh thực sự cần?