Dell Inspiron 7370 - mẫu laptop mỏng nhẹ và tuyệt vời nhất dành cho doanh nhân

thamtu123

Thành viên mới
29/6/18
1,058
0
36
thamtutuhoanglong.com
VND
Dell Inspiron 7370, hãng đã đem đến khách hàng 1 dung mạo hoàn toàn mới mẻ và sáng tạo. Nó hẹn sẽ là sản phẩm Ultrabook cao cấp hàng đầu hợp lý cả về giá cả tới người tiêu dùng. Và chúng ta sẽ điểm qua xem dòng Dell Inspiron 13 7000 Series này có các điểm gì nổi bật nhé.

Phần đáy máy được khiến cho hoàn toàn bằng kim khí đề tăng sự bền bỉ và cứng cáp đến tuyệt vời. Cả nhà sẽ có 2 phiên bản màu chọn lựa là màu xám bạc và màu hồng nhạt. Và hiện giờ ở thời khắc này tại thị phần Việt Nam thì chỉ còn màu xám bạc mà thôi.

Dell Inspiron 7370 mỏng tới ko tưởng và nó nghe đâu không còn quá phổ biến khoảng trống để dành cho những cổng kết nối. Cạnh trái của máy mang cổng cắm nguồn, 1 cổng HDMI, một cổng USB Type C, một cổng kết nối USB 3.0 và một đầu ra âm thanh 3.5mm.

Còn ở phía bên phải máy, ta sẽ chỉ có là một USB 3.0 và 1 khe cắm thẻ SD Card mà thôi.

Dell Inspiron 7370 sở hữu một ngoại hình kha tương đối giống mang mẫu XPS siêu mỏng vốn có của Dell. Màn hình tuồng như đã được loại bỏ bớt khu vực viền màn hình để tạo một cảm giác làm cho nó trông lớn hơn so mang kích thước thực 13,3Inch. Trong khi đó thì màn hình Infinity Edge của cái XPS 13 sẽ thông minh hơn một tí là nó tràn đều sát viền hơn.

>>> Xem thêm: mua hpe dl380 gen10

với độ sáng 300 nits, màn hình của Inspiron 7370 mang khả năng hiển thị cực kì tốt và rõ nét. Màn hình sẽ là 13,3Inch với độ phân giải là Full HD 1920x1080 với IPS chống trói mắt khi nhìn lâu dài, nó sẽ cho bạn các trải nghiệm hình ảnh là lý tưởng nhất.

Bản lề của cái Inspiron 7370 này là vững chắc và cho phép bạn mang thể mở tối đa là 180 độ. Điều này làm việc bạn sử dụng nó được thuận lợi hơn dù bất kể ở đâu

Webcam của dòng laptop này vẫn được đặt ở vị trí thân thuộc là ở giữa của khu vực viền trên của màn hình. Trên XPS 13, webcam thì sẽ được đặt ở phía dưới thuộc khu vực bản lề, tạo cho bạn 1 góc nhìn không được rẻ và lúc nhìn sẽ thấy được cả bàn tay của bạn khi gõ phím thảo luận. Điều này là tương đối tệ ví như bạn cần dùng trong những cuộc họp công việc trực tuyến. Vì thế mà camera của Dell Inspiron 7370 được cho là được đặt ở vị trí hơi hợp lý.

sở hữu 1 điểm là mình thấy hay ở chiếc laptop này ấy chính là công nghệ bảo mật mà hãng đem lại. Việc tích hợp có WIN 10 thì bạn hoàn toàn mang thể bảo mật bằng camera và vân tay chứ k phải dùng các phương thức bảo mật cơ bản là mật khẩu. Ngay trên nút nguồn của cái laptop này với tích hợp kỹ thuật cảm ứng nên lúc ấn mở máy, nó hoàn toàn với thể nhận cảm ứng vân tay và mở khóa Window tức khắc cho bạn. 1 Ý tưởng hết sức hay và tiện thể ích mà dell mang đến cho các bạn.

>>> Xem thêm: bán máy chủ hp 560 gen10



Bàn phím của Dell Inspiron 7370 là 1 bàn phím chicklet ko được full size vì kích thước nhỏ gọn mà nó hướng đến. Ngoài ra thì bàn phím vẫn mang độ đàn hồi tốt và khoảng bí quyết phím hợp lý nên nó vẫn mang lại trải nghiệm khá rẻ và mau chóng với thể thích ứng.

Touchpad bên dưới là phải chăng, độ ma sát ko quá cao để giảm thiểu hiện tượng rít tay khi đi lại. Tín hiệu cảm ứng và độ trỏ chuột là khôn xiết chuẩn xác. Nếu như để kể về Nhận định cho 1 mẫu notebook cao cấp dành cho 1 doanh gia thì 1 loại touchpad hay trackpad phải rẻ là điều khôn cùng cấp thiết khi nó cần tính cơ động cao do thuộc tính công tác. Vì vậy mà mình vẫn mong rằng Dell sẽ quyết tâm cải thiện thêm nữa về vấn đề touchpad.

rút cục, chúng ta hãy điểm đến cấu hình phần cứng của chiếc Dell Inspiron 13 7000 Series này. Dell đã và đang sử dụng bộ xử lý Intel-Gen 8 cho mẫu Inspiron 13 7000, có chọn lọc i5 và i7. Thành ra nó cho một hiệu suất là tốt hơn phổ thông so sở hữu loạt chip thế hệ thứ 7. Có RAM 8Gb DDR4 bus 2400MHz và ổ cứng là SSD 256Gb thì loại laptop này cho tốc độ truy hỏi xuất dữ liệu là hết sức mau chóng, thích hơp cho các công tác thông thường được lặp đi lặp lại và hơn thế là tạo 1 cảm giác mượt mà lúc bằng máy. Bộ vi xử lý đồ họa tích hợp sẽ là Intel HD Graphics 620 giúp đáp ứng được toàn bộ nhu cầu tiêu khiển của bạn, thậm chí là cả khiến cho một số phần mềm đồ họa vừa phải như Photoshop hay Illustrator.

Kết lại, Dell Inspiron 7370 là một dòng máy tính xách tay hết sức tuyệt vời cho thương nhân khi có chật lượng cao, độ bền cao, ngoại hình nhỏ gọn và nhẹ nhõm. Kết hợp có ấy là phần cứng mạnh mẽ mang bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, đánh bại mọi đối thủ về khả năng xử lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc notebook cho công việc cần phổ thông xử lý nhưng lại phải gọn nhẹ và đáp ứng với thể làm cho việc ở mọi khi mọi nơi thì Inspiron 7370 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

>>> Xem thêm: giá hpe dl360 gen10