Đèn thả bàn ăn hiện đại thiết kế mới cho năm 2017

denphaletiepkhac

Thành viên mới
16/5/18
74
0
6
VND
Ánh sáng cho phòng ăn là điều mà chúng ta không thể nào bỏ qua nếu muốn tăng thêm nhiều cảm xúc hay sự gần gũi cho không gian này. Để bữa ăn của mọi người trở nên vui vẻ, thân mật hơn thì việc lựa chọn những mẫu đèn thả phù hợp cũng là một điều cần thiết trong trang trí nội thất.

Vì sao nên lựa chọn đèn thả bàn ăn hiện đại?

Đèn thả bàn ăn với kiểu dáng hiện đại đang là lựa chọn số một của rất nhiều gia đình hiện nay. Vậy tại sao người ta không chọn các loại đèn khác mà lại là đèn thả? Chỉ đơn giản vì đèn thả không vướng víu, không chiếm nhiều diện tích và nhất là ánh sáng mà nó mang lại đầm ấm một cách tuyệt hảo.

Chẳng hạn như bạn sử dụng đèn bàn nó sẽ chiếm diện tích bàn ăn, vướng víu vì dây điện lung tung. Hay như loại đèn trần mặc dù không vướng, không chiếm diện tích nhưng ánh sáng do đèn tỏa ra rất rộng và không được tập trung, thỉnh thoảng khá chói so với mong muốn tạo ra không gian thân mật.

Do đó, khi thiết kế ánh sáng cho bàn ăn, mọi người khá yêu chuộng đèn thả bởi luồng ánh sáng tập trung, ấm áp tỏa ra từ nó.

Khi sử dụng đèn thả cho bàn ăn nên chú ý gì?

Đèn thả dành cho bàn ăn hiện nay được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với từng không gian kiến trúc cũng như đáp ứng nhu cầu thị hiếu của từng người. Đèn không chỉ mang đến ánh sáng tuyệt vời cho phòng ăn mà còn tô điểm thêm cho khu vực này.

Chúng ta có thể chọn một số mẫu đèn thả hiện đại như: đèn tròn loại lớn, các loại đèn nhỏ theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại, đèn thả pha lê… tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình để chọn đèn cho phù hợp. Mọi người lưu ý nếu không gian tại bàn ăn của bạn nhỏ thì không nên chọn đèn có thiết kế quá cầu kỳ hay quá to sẽ làm mất cân đối và không đẹp.

Có một điều cần chú ý nữa là nếu chọn đèn thả bàn ăn cho nhà hiện đại nên chọn loại có thiết kế đơn giản để tôn thêm vẻ đẹp cho gian bếp. Trường hợp bàn ăn và nhà bếp kết hợp chung tốt nhất nên xác định vị trí kê bàn ăn để lắp đặt đèn thả sao cho phù hợp nhất.

Bóng đèn thả bàn ăn tốt nhất nên chọn loại có ánh sáng vàng nhạt, công suất khoảng 60 – 75W sẽ tốt nhất vì mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho bữa ăn. Đồng thời, treo đèn không nên treo quá cao hoặc quá thấp, tốt nhất không vượt quá tầm với tay là được.

Đèn thả bàn ăn thực sự là một thiết bị chiếu sáng hợp lý nhất cho phòng ăn của bạn. Nó mang đến sự ấm cúng, thư giãn và thoải mái cho tất cả mọi người. Không chỉ có vậy, đèn thả còn tôn thêm nét đẹp, tính thẩm mỹ cho khu vực này một cách hiệu quả nhất.

Còn chần chừ gì mà không lựa chọn một mẫu đèn thả bàn ăn hiện đại để thay thế cho những mẫu đèn đã cũ kỹ trong phòng ăn của mình. Hay bạn đang đắn đo không biết nên chọn đèn thả bàn ăn hiện đại với mẫu mã đẹp và mới nhất ở đâu? Một gợi ý tuyệt vời dành cho mọi người là hãy đến với Đèn Pha Lê Tiệp Khắc, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chiếu sáng, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, đẹp với mức giá phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
Showrooom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
Tel: (08) 38 533 033
Email: denphaletiepkhac@yahoo.com.vn
Hotline: 0918 29 56 29 - 0946 475 485
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
T Cần bán Giao lưu bộ đèn thả bàn ăn nhỏ xinh Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu vài em đèn thả bàn ăn đa sắc Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu đèn thả bàn ăn tiffany họa tiết hoa hướng dương Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Đèn thả bàn ăn họa tiết nho Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Đèn thả bàn ăn kính màu họa tiết bia Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Đèn thả bàn ăn tifany hoạ tiết hoa leo Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Đèn thả bàn ăn tiffany họa tiết bi-a Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu em đèn thả chuồn bàn ăn Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu đèn trần tiffany thả bàn họa tiết lạ Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Đèn thả bàn ăn tiffany biA Nội Thất - Xây Dựng 0
langthang321 Cần bán [99+ MẪU] Đèn chùm phòng ăn, đèn chùm thả bàn ăn hiện đại tại CapriHome Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu thanh lý đầu xuân em đèn thả bàn ăn size 40cm Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu vài mẫu em đèn thả bàn ăn nhỏ xinh chung cư Nội Thất - Xây Dựng 0
T Cần bán Giao lưu vài em đèn thả bàn ăn và đèn thả phòng khách Nội Thất - Xây Dựng 0
P Đèn thả trang trí bàn ăn nhập khẩu chất lượng cao Nội Thất - Xây Dựng 0