Tư vấn Địa chỉ bán bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng và thủy tinh?

Banhbeo09

Thành viên mới
12/1/21
77
0
6
VND
Các bộ chưng cất tinh dầu hiện nay được làm rất đa dạng về dung tích, chất liệu, giá thành… Do đó, sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ được tất cả nhu cầu sử dụng thực tế của bà con. Vậy hai loại thiết bị này có điểm gì giống, điểm gì khác nhau? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung ngay sau đây nhé!

So sánh bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng với bộ thủy tinh

Có không ít bà con đã phải băn khoăn, đắn đo khi đứng trước hai sự lựa chọn là mua bộ chưng cất bằng đồng hay bộ làm bằng thủy tinh. Cho nên, chúng tôi đã so sánh hai dòng thiết bị này một cách cụ thể như sau:

Điểm giống nhau
Chức năng: cả hai thiết bị đều dùng để chưng cất tinh dầu sả, bưởi, cam, chanh…
Phạm vi sử dụng: chủ yếu dùng để nghiên cứu, chế biến tinh dầu tại nhà làm thí nghiệm, quy mô siêu nhỏ...
Kiểu dáng: thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn và tiện dụng với hình quả lê hoặc hình cầu tròn cổ lọ.
Hàng nhập khẩu Trung Quốc, được làm dựa trên công nghệ hiện đại, cao cấp. Nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam.
Nhiên liệu đốt: sử dụng điện hoặc bếp từ chuyên dụng.
Điểm khác nhau
Bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng có nhiều dung tích từ mini cho đến loại công nghiệp, kích thước lớn. Chỉ cần có nhu cầu là bà con có thể đặt hàng mua thiết bị. Tuy nhiên, giá thành của những bộ nồi chất liệu bằng đồng thường cao hơn thủy tinh, inox.
Cho nên, đôi khi không được ứng dụng nhiều trong việc sản xuất đại trà các loại nồi chưng cất tinh dầu công nghiệp. Thay vào đó có nhiều bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng loại nhỏ khoảng 1000ml, 20l, 30l…
Bộ chưng cất tinh dầu bằng thủy tinh có tính chất dễ vỡ, thích hợp dùng trong các phòng thí nghiệm nên dung tích của các mẫu nồi này khá nhỏ 1000ml, 2000ml, 3000ml… So với bộ nồi bằng đồng thì thủy tinh dễ tìm mua hơn.
Xét về độ bền: nồi bằng đồng rất ít khi bị hỏng, dù được dùng liên tục trong thời gian dài. Ngược lại, nếu sơ sẩy không để ý một chút là bộ thủy tinh bị rơi vỡ, rạn nứt ngay.
Nếu là một người yêu thích sự sang trọng, tinh tế và bắt mắt có thể chọn lựa những bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng. Còn không hãy chọn dòng thủy tinh dễ nhận biết, quan sát quá trình bay hơi, ngưng tụ khi làm tinh dầu (do thủy tinh trong suốt).
Từ việc so sánh đó để thấy được hai bộ chưng cất tinh dầu trên đều có những ưu nhược điểm của riêng mình. Bà con hãy dựa vào nhu cầu sử dụng, kinh phí đầu tư để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp.
Tham khảo link sản phẩm bộ chưng cất thủy tinh và đồng tại đây:
Bộ chưng cất tinh dầu 2000ml

Địa chỉ bán bộ chưng cất tinh dầu bằng đồng và thủy tinh?

Theo như khảo sát chung trên thị trường, hiện nay các cơ sở có sẵn hàng về bộ chưng cất thủy tinh hay đồng đều rất ít. Đa phần bà con cần phải đặt hàng mới có. Vì thế, nhiều khi muốn mua ngay cũng không có, làm lỡ dở nhiều công việc. Hơn nữa tâm lý mua hàng chung của đa phần mọi người đều muốn được xem hàng thật tận mắt, sờ tận tay. Hiểu được điều này nên Lalifa.com đã nhập nhiều bộ chưng cất tinh dầu thủy tinh về tại công ty, bà con có thể đến xem thiết bị bất cứ lúc nào.
Không chỉ có sẵn sản phẩm mà công ty còn luôn sẵn sàng tận tâm, chu đáo trong việc hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của bà con. Đưa ra nhiều gợi ý, lời khuyên hữu ích để bà con có thể thực hiện tốt nhất quá trình nghiên cứu tinh dầu tại nhà của mình.

Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo trì và vận chuyển tại nhà đều rất tốt. Trước khi gửi hàng cho bà con đều kiểm tra kỹ càng, cẩn thận. Bà con ở những vùng xa vẫn yên tâm mua hàng online mà không lo lừa đảo.

Một số bộ nồi chưng cất tinh dầu thủy tinh được báo giá rõ ràng trên website: Lalifa.com bà có thể tham khảo tại đó hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên để được gửi hình ảnh, video sản phẩm chi tiết hơn.

Chắc chắn đây sẽ là cơ sở giúp bà con và các bạn có được một bộ sản phẩm chưng cất tinh dầu hợp lý về cả giá và chất lượng đó nhé!
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
contentgroup.ideas@gmail. Tủ inox bán ở đâu? Chọn ngay địa chỉ mua hàng uy tín Nội Thất - Xây Dựng 0
dinhquoc123 Địa chỉ bán mộ đá tại Cần Thơ ,68 Mẫu mộ đá , mẫu thiết kế nhà mồ đẹp nhất tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
H Tư vấn Thùng rác y tế đạp chân, thùng rác công cộng, thùng rác, bán thùng rác, địa chỉ bán thùng rác Sửa chữa bảo trì thiết bị vi tính 0
I Địa chỉ bán micro thu âm tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
dinhquoc123 Cần bán Mua mộ đá tại Cần thơ, địa chỉ bán mộ đá nguyên khối tại Cần Thơ Cây Cảnh - Thủy Sinh 0
Q Tư vấn Địa chỉ chuyên bán các mẫu quần lọt khe siêu hot Các dịch vụ khác 0
B Địa chỉ bán bảng flipchart chính hãng tại TP HCM Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Địa chỉ bán gà nguyên con giá rẻ, uy tín tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
duong9999 Địa chỉ bán máy trợ thính của Đức tại Thanh Hóa. Thời trang Nam 0
P Tư vấn Tim heo đông lạnh có tốt không? Địa chỉ bán buôn tim heo? Các dịch vụ khác 0
guitarminhphat09 Tư vấn Địa chỉ cửa hàng bán đàn guitar thùng phím lõm giá rẻ tại TPHCM - ship tận nơi Nhạc Cụ - Dịch Vụ Giải Trí 0
P Cần bán Địa chỉ chuyên mua bán thịt vai heo đông lạnh giá rẻ Ẩm thực 0
duong9999 "Địa chỉ bán máy trợ thính giá thành tốt ,nhiều ưu đãi tại Thanh Hóa. " Thời trang Nữ 0
P Tư vấn Địa chỉ uy tín bán buôn thịt thăn đùi Trâu nhập khẩu Ấn Độ Các dịch vụ khác 0
ongthanhdoigoodgroup Địa chỉ bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0