Địa chỉ bán bột súp lơ uy tín ở TPHCM

namly

Thành viên mới
5/10/20
2
0
1
HCM
goce.vn
VND
Súp lơ hay còn gọi là bông cải xanh - đây là loại thực phẩm rất giàu vitamin C, chất xơ, chứa nhiều hoạt chất hóa học tự nhiên nhóm carotenoid (đặc biệt là lutin giúp bảo vệ mắt) nhất so với các loại rau cùng loại khác. Cung cấp các dưỡng chất có trong súp lơ hoặc bột súp lơ nguyên chất sẽ là cách tốt nhất bạn nên chọn để cung cấp cho cơ thể.

Thành phần dinh dưỡng của súp lơ

8d88a816a3bcd71ef08f2a7f71834eef.jpg
Súp lơ (bông cải xanh) tên tiếng anh là Broccoli là một loại rau xanh có hình thù đặc biệt giống một cây thu nhỏ. Loại rau này thuộc loài thực vật cùng gia đình cải xoăn và chung họ rau cải.

Về thành phần dinh dưỡng súp lơ có chứa nhiều Vitamin A, Vitamin C, Vitamin K, chất xơ, Quercetin. Nó cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng có khả năng chống ung thư như Myrosinase, Sulforaphane, Di-indolyl mêtan và một lượng nhỏ selen.

Súp lơ là loại thực phẩm dễ ăn và được rất nhiều người lựa chọn trong menu ăn uống hàng ngày. Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm từ bột súp lơ đã trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bột súp lơ là một sản phẩm tốt cho sức khỏe và đang được nhiều người lựa chọn.

Nguồn dinh dưỡng và lợi ích súp lơ và bột súp lơ đem lại cho sức khỏe

1. Phòng chống ung thư:

31b779bc55ff537217df0f558d5bed16.jpg
Các nghiên cứu cho thấy việc ăn nhiều bông cải xanh -súp lơ sẽ làm giảm nguy cơ mắc một số các bệnh ung thư có thể kể đến là: ung thư phổi, đại trực tràng, vú, tụy, dạ dày, .v..v....

Một số phân tử hợp chất có trong sulphoraphanes có trong súp lơ sẽ được gắn thêm một nguyên tử sulphur, có tác dụng hoạt động cơ chế đối kháng các độc tố sinh ung thư. Bên cạnh đó, trong bông cải xanh còn có thêm protein ESP với nhiệm vụ tạo ra sự cân bằng cho các sulphoraphane kém sulphur.

2. Giảm cholesterol:

Hàm lượng chất xơ cao có trong súp lơ xanh chứa nhiều chất xơ có thể hòa tan giúp làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể. Sử dụng súp lơ tươi hoặc bột súp lơ để chế biến các món ăn là một gợi ý tốt cho sức khỏe của bạn.

3. Giảm chứng sưng, viêm:

Súp lơ xanh giàu axit béo omega 3, được biết đến là những chất chống sưng, viêm hiệu quả.

4. Chống oxy hóa:

Trong số các loại rau thuộc họ cải, súp lơ xanh là loại rau chứa nhiều vitamin C nhất. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa khác bao gồm carotenoid lutein, zeaxanthin và beta-carotene cũng có nhiều trong loại rau này.

5. Tốt cho tim mạch:

Các thành phần chống sưng, viêm như sulforaphane có thể ngăn ngừa sự tổn thương đến mạch máu, rất tốt cho hệ tim mạch.

6. Ngừa táo bón:
d593ae1a84b334214601822022d11fc6.jpg
Súp lơ xanh giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, đặc biệt tốt cho việc ngăn ngừa và điều trị chứng táo bón. Ngoài ra súp lơ còn giúp duy trì lượng đường huyết ở mức thấp tốt cho sức khỏe.

7. Cải thiện hệ thống miễn dịch:

Súp lơ xanh rất giàu vitamin C, chất dinh dưỡng thiết yếu giúp duy trì và tăng cường hệ thống miễn dịch. Hệ thống miễn dịch hoạt động tốt sẽ giúp bạn tránh được bệnh tật và khỏe mạnh.

8. Chống lại quá trình lão hóa:

Súp lơ xanh cũng có đặc tính chống lão hóa, vì vậy mà chúng là loại thực phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể. Đó là lý do vì sao súp lơ là loại thực phẩm được các bạn gái thường xuyên bổ sung trong chế độ ăn uống.

9. Giảm đau bao tử, ung thư dạ dày:

Thử nghiệm trong phòng thí nghiệm cho thấy, thành phần sulforaphane trong súp lơ xanh và mầm của nó có thể tiêu diệt vi khuẩn helicobacter pylori (HP). Đây là loại vi khuẩn chính gây loét dạ dày và phần lớn tác nhân gây ung thư ở đây.

10. Ngăn ngừa bệnh loãng xương:

Súp lơ xanh rất giàu canxi, magiê, kẽm và phốt pho. Vì vậy mà chúng giúp xương chắc khỏe. Thường xuyên ăn súp lơ xanh rất có lợi cho phụ nữ cao tuổi và phụ nữ mang thai, vì những người này có nhiều nguy cơ bị loãng xương.

11. Hỗ trợ tiêu hóa:
6eaaea267db2fafb3826e91ba1244ef2.jpg
Súp lơ xanh rất giàu chất xơ. Chất xơ là loại chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động “trơn tru”. Vì vậy, đối với những người đang bị bệnh táo bón hành hạ thì súp lơ xanh là liều thuốc tự nhiên giúp bạn tránh xa căn bệnh khó chịu này.

12. Giảm cân:

Súp lơ là lựa chọn thông minh dành cho những ai đang lên kế hoạch giảm cân. Hàm lượng vitamin A, C cao gấp nhiều lần so các loại rau khác, sẽ tạo cảm giác no và không thèm ăn nữa. Chính vì vậy, cơ thể sẽ không có nhu cầu hấp thụ thêm các loại thức ăn khác.

Địa chỉ bán bột súp lơ uy tín ở TPHCM

a5dc098806ce174f57feda2145b9210f.jpg
Goce Việt Nam cung cấp sản phẩm bột súp lơ chất lượng uy tín nhất. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình an toàn và đảm bảo vệ sinh ISO 22000:2018. Hiện sản phẩm không chỉ được tin dùng tại thị trường Việt Nam mà còn được xuất khẩu đi các nước: Úc, Nga, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đức, Đan Mạch,...

Nếu bạn không biết nên mua bột súp lơ ở đâu? Địa chỉ bán bột súp lơ uy tín ở TPHCM thì liên hệ với Goce để được tư vấn cũng như biết được các chính sách giá ưu đãi.
Bột súp lơ Goce - Dinh dưỡng thiên nhiên ưu tiên cho sức khỏe bằng nguồn bột súp lơ dinh dưỡng chất lượng nhất!
 

binhle

Thành viên mới
21/9/20
13
0
1
VND
Súp lơ xanh rất giàu chất xơ. Chất xơ là loại chất giúp hệ tiêu hóa hoạt động “trơn tru”. Vì vậy, đối với những người đang bị bệnh táo bón hành hạ thì súp lơ xanh là liều thuốc tự nhiên giúp bạn tránh xa căn bệnh khó chịu này.
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Địa chỉ bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
C Địa chỉ bán xe nâng tay 2000kg nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Địa chỉ bán máy lạnh cũ quận 7 0907 243 680 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
B Địa chỉ bán gạt tàn xì gà Lubinski YJA 2004 giá rẻ nhất thị trường, giao nhanh Thời trang Nam 0
P Tư vấn Thịt Đùi Gọ ALLANA MS 42 - Địa chỉ bán buôn số lượng lớn thịt trâu nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
baotranforum Địa chỉ bán rượu bách hoa tửu sáu phước tại HCM uy tín Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương ống heo - Giá bán và địa chỉ cung cấp giá sỉ số lượng lớn Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Địa chỉ chuyên bán tranh phù điêu đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
vinhphat Cần bán Địa chỉ nào chuyên bán và lắp đặt Máy lạnh giá tốt tại TP Thủ Đức Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Gà góc tư giá bao nhiêu? Cần tìm địa chỉ bán sỉ đùi gà góc tư uy tín Các dịch vụ khác 0
P Cần bán Chân gà đông lạnh Hà Nội - Địa chỉ bán sỉ giá rẻ Ẩm thực 0
Outtechshop Top 5 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất Hà Nội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
P Tư vấn Địa chỉ mua bán Khoanh giò heo đông lạnh tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
B Địa chỉ nơi bán tủ rượu vang Kadeka chính hãng có bảo hành Thời trang Nam 0
B Địa chỉ tin cậy chuyên bán tủ bảo quản xì gà Klarstein chính hãng Thời trang Nam 0