Gợi ý cho các bạn đang sống tại TP.HCM, địa chỉ bán chả mực Hạ Long chính gốc, chất lượng thơm ngon. Liên hệ Crab Seafood để mua chả mực ngon mỗi ngày nhé!
Khi nhắc đến Hạ Long (Quảng Ninh) chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long nổi tiếng rồi đúng không? Ngoài ra, khi nhắc đến văn hóa ẩm thực Hạ Long thì đa số mọi người sẽ nhắc ngay đến chả mực Hạ Long, đặc sản nổi tiếng nhất của vùng đất Quảng Ninh này.
Địa Chỉ Bán Chả Mực Hạ Long Ngon Tại TP.HCM
Vậy chả mực Hạ Long được chế biến như thế nào? Và mua chả mực ở đâu ngon? Hãy cũng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.​

Địa chỉ bán chả mực Hạ Long chính gốc, chất lượng

Để mua được chả mực mực ngon, thì nếu có điều kiện bạn nên đến trực tiếp TP.Hạ Long (Quảng Ninh) hoặc có dịp đi du lịch Hạ Long bạn có thể mua về ăn hoặc là làm quà.

Tại TP.Hạ Long, để mua chả mực ngon thì một địa chỉ bạn không thể bỏ qua đó chính là chợ Hạ Long 1. Đây là nơi tập trung các thương hiệu chả mực giã tay ngon và uy tín nhất tại Hạ Long.
Địa chỉ bán chả mực Hạ Long chính gốc, chất lượng
Thế nhưng, nếu bạn chưa có dịp đến Hạ Long thì bạn có thể mua chả mực ngon ngay tại TP.HCM này. Chả mực là một đặc sản mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các chợ, siêu thị trong thành phố. Tuy nhiên, để mua được chả mực chính gốc Hạ Long, ngon và đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả thì bạn nên tìm đến các cửa hàng hải sản tươi sống lớn và uy tín lâu năm.

Crab Seafood là một trong những đại lý hải sản lớn, uy tín chuyên cung cấp chả mực Hạ Long và các loại đặc sản khác như nem cua bể, chả cá Nha Trang, chả ram tôm đất Bình Định,…Tại đây, các loại hải sản tiện lợi được nhập trực tiếp từ các cơ sở sản xuất và được bảo quản lạnh đúng quy cách, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đồng thời, các sản phẩm hải sản đông lạnh tại Crab Seafood đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, Crab còn có chính xác cam kết 1 đổi 1 đối với các sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu của quý khách.

Quy trình chế biến chả mực Hạ Long chính gốc

Để chế biến được món chả mực ngon thì việc quan trọng nhất là chọn lựa được những con mực tươi nhất và là những con mực ở vùng biển Quảng Ninh. Mực được làm chả là con cá mực (hay còn gọi là mực mai và chỉ mực mai mới làm được món ăn này). Mực được đánh bắt bằng phương thức câu nên các con mực không bị trầy xước, giữ được độ tươi nguyên của mực.
Quy trình chế biến chả mực Hạ Long chính gốc

Bước đầu tiên:

Làm sạch mực, vứt bỏ túi mực (lưu ý là không làm vỡ túi mực), bỏ nội tạng và da mực, thấm khô mực hoặc để thật ráo. Thái mực dày 1,5cm, dài 5cm – 7cm ngang thân. Các sợi râu và vây mực được xắt nhỏ hạt lựu.

Đập dập hành tỏi, thái nhỏ thì là rồi cho cùng nước mắm vào ướp mực chừng 30 phút, đặt ở chỗ thoáng mát.

Bước thứ 2:

Chả ngon phải được giã bằng tay trong cối đá lớn. Mực được bỏ vào từng miếng một, lý tưởng nhất là giã hơi rối, vừa đủ nhuyễn để bắt dính nhưng vẫn còn những phần miếng chưa giã kỹ để chả giòn. Trong khi giã, cho thêm chút hạt tiêu vỡ mảnh, mắm cho vừa miệng. Hạt tiêu vỡ mảnh còn có tác dụng làm miếng mực không bết dính quá chắc, vừa làm dậy hương thơm.

Để tăng thêm mùi vị, tính đặc sản của chả mực Hạ Long, chả mực sau khi giã tay sẽ được cho thêm cây thì là đã được thái nhỏ và trộn đều. Theo Đông y, thì là có tính nóng, giúp quân bình và điều hoà khí âm dương, điều hoà thể trọng, giảm đau, giúp tiêu hóa và giúp sản phụ có nhiều sữa

Bước thứ 3:

Chả mực sau đó được nắn thành từng miếng vừa ăn rồi chiên vàng. Lửa rán phải ở mức trung bình, đều đặn vì chả mực cũng “kén lửa”.
Quy trình chế biến chả mực Hạ Long chính gốc

Đặt hàng tại đây - Crab Seafood
Miếng chả rán xong có màu vàng ruộm, thơm nức, cắn vào thấy vị bùi, thơm của mực giã, nhưng vẫn còn cả cảm giác giòn sần sật. Đó là cái tinh tế của món ăn dân dã này, bởi quếch qua loa thì miếng mực xăm miệng, quết nhuyễn thì ăn dễ ngán và mất cái hứng thú của việc ăn mực

Giá chả mực Hạ Long hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay, tại Crab Seafood bán chả mực Hạ Long chính gốc, được làm từ 100% thịt mực tươi xay nhuyễn, không chứa chất bảo quản. Chả mực được đóng gói, hút chân không và được bảo quản lạnh.
Giá chả mực Hạ Long hiện nay là bao nhiêu?
Giá chả mực Hạ Long tại Crab Seafood đang có giá: 499,000đ/ 1kg (bịch 500g). Ngoài ra, khi mua chả mực tại Crab, bạn sẽ được giao hàng nhanh trong 1h và cam kết 1 đổi 1 miễn phí cho sản phẩm.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu được quy trình chế biến chả mực Hạ Long, cũng như hiểu hơn về Crab Seafood – địa chỉ bán chả mực Hạ Long chính gốc tại TP.HCM. Hy vọng với những gì Crab chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn chả mực ngon và chất lượng nhất.

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết và đừng bỏ lỡ những Blog hay tại chuyên mục GÓC ẨM THỰC của chúng tôi nhé!

Đừng quên đặt mua chả mực Hạ Long ngon tại Crab Seafood theo 3 cách quen thuộc:
Hãy tham gia và theo dõi Cộng đồng GHIỀN HẢI SẢN của chúng tôi để có được những kiến thức hữu ích về hải sản và công thức nấu ăn ngon nhé!​
 
Người đăng Tin liên quan Chuyên mục Trả lời Thời gian
ongthanhdoigoodgroup Địa chỉ bán ống nhựa HDPE cao cấp uy tín Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
C Địa chỉ bán xe nâng tay 2000kg nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
D Cần bán Địa chỉ bán máy lạnh cũ quận 7 0907 243 680 Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
B Địa chỉ bán gạt tàn xì gà Lubinski YJA 2004 giá rẻ nhất thị trường, giao nhanh Thời trang Nam 0
P Tư vấn Thịt Đùi Gọ ALLANA MS 42 - Địa chỉ bán buôn số lượng lớn thịt trâu nhập khẩu Các dịch vụ khác 0
baotranforum Địa chỉ bán rượu bách hoa tửu sáu phước tại HCM uy tín Các dịch vụ khác 0
P Tư vấn Xương ống heo - Giá bán và địa chỉ cung cấp giá sỉ số lượng lớn Các dịch vụ khác 0
contentgroup.ideas@gmail. Địa chỉ chuyên bán tranh phù điêu đẹp Nội Thất - Xây Dựng 0
vinhphat Cần bán Địa chỉ nào chuyên bán và lắp đặt Máy lạnh giá tốt tại TP Thủ Đức Điện Tử-Điện Lạnh-Gia Dụng 0
P Tư vấn Gà góc tư giá bao nhiêu? Cần tìm địa chỉ bán sỉ đùi gà góc tư uy tín Các dịch vụ khác 0
P Cần bán Chân gà đông lạnh Hà Nội - Địa chỉ bán sỉ giá rẻ Ẩm thực 0
Outtechshop Top 5 địa chỉ bán đồng hồ thông minh uy tín nhất Hà Nội Đồng hồ - Phụ kiện thời trang 0
P Tư vấn Địa chỉ mua bán Khoanh giò heo đông lạnh tại Hà Nội Các dịch vụ khác 0
B Địa chỉ nơi bán tủ rượu vang Kadeka chính hãng có bảo hành Thời trang Nam 0
B Địa chỉ tin cậy chuyên bán tủ bảo quản xì gà Klarstein chính hãng Thời trang Nam 0